Chờ...

Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi sẽ hợp tác trong dự án phim mới?

(VOH) - Thông tin về màn hợp tác giữa cặp đôi Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, song song đó vẫn xuất hiện những ý kiến phản đối.

Theo truyền thông Trung Quốc, khán giả xôn xao trước thông tin Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị kết hợp trong một dự án phim truyền hình. Đáng chú ý, phản ứng của người hâm mộ với tin đồn này khá gay gắt.

Thực hư chuyện Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới 1
Liệu màn kết hợp giữa Trương Tịnh Nghi và Trần Triết Viễn có thật sự bùng nổ?

Trên Weibo xuất hiện bài viết tiết lộ Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi đang suy nghĩ về việc hợp tác cùng nhau trong dự án phim truyền hình chuyển thể. Bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ngôn tình Cây Ô Liu Màu Trắng. Tác phẩm truyền hình cũng sẽ có tên tương tự - Cây Ô Liu Màu Trắng và dự kiến sẽ có 40 tập.

Thực hư chuyện Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới 2
Phim "Cây Ô Liu Màu Trắng" dự đoán sẽ phát hành vào năm 2024 nếu quá trình sản xuất thuận lợi.

Cây Ô Liu Màu Trắng được sáng tác bởi Cửu Nguyệt Hi, kể về chuyện tình giữa một nữ phóng viên truyền hình vệ tinh và kỹ sư gỡ mìn kiêm tình nguyện viên. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa 2 người xảy ra khi cô phóng viên Tống Nhiễm gặp nguy hiểm trong lúc thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn ở miền Đông Trung Quốc. Trước tình thế cấp bách, Tống Nhiễm đã được Lý Toản cứu thoát. 

Sau những lần chạm mặt, cả hai đã xảy ra “phản ứng hóa học”. Lý Toản nhận ra bên ngoài dáng vẻ mạnh mẽ và dũng cảm của nữ phóng viên là một cô gái yếu đuối. Tình cảm của cả hai chớm nở cũng là lúc cuộc tấn công bằng bom bất ngờ xuất hiện. Đôi trẻ bị chia cắt và mất liên lạc.

Tuy nhiên sau nhiều lần nỗ lực tìm kiếm và gác bỏ những hiểu lầm trong quá khứ, cuối cùng Lý Toản và Tống Nhiễm trở về bên nhau.

Xem thêm: Trương Tịnh Nghi diện trang phục cổ trang cũng bất ngờ lên hot search: Người khen khí chất, người chê quê mùa

Thực hư chuyện Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới 3
Khán giả không mấy kỳ vọng vào bộ phim này.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin bộ tiểu thuyết Cây Ô Liu Màu Trắng sẽ chuyển thể thành phim, nhiều người hâm mộ tác phẩm này đã lên tiếng phản đối kịch liệt. Họ cho rằng khi chuyển thể thường rất khó để truyền tải chân thật câu chuyện qua cách diễn xuất hạn chế của thế hệ diễn viên trẻ hiện nay.

Thậm chí, một số người còn cho rằng chính các diễn viên có thể phá hỏng trí tưởng tượng và sự suy ngẫm của người đọc về tiểu thuyết này.

Hơn nữa, màn hợp tác giữa Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi được đánh giá là không phù hợp với tác phẩm có câu chuyện được khai thác từ góc nhìn liên quan đến quân sự. Cả hai diễn viên chưa thật sự đủ “đô” từ ngoại hình đến kỹ năng diễn xuất để tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cửu Nguyệt Hi. 

Thực hư chuyện Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới 4
Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn theo dõi thông tin và chờ đợi tạo hình chính thức của các nhân vật.
Thực hư chuyện Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị hợp tác trong dự án phim mới 5
Nhiều ý kiến trái chiều đã "nổ" ra.

Hiện tại, thông tin về màn hợp tác giữa Trần Triết Viễn và Trương Tịnh Nghi đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Sina