Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai?

VOH - Sohu vừa công bố loạt danh sách những cái tên khủng cho vị trí tứ đại đỉnh lưu; tứ đế đợi bạo; couple ngọt ngào…Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến vững vàng, Vương Hạc Đệ ‘còn non’?

Tứ đại đỉnh lưu từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Cbiz như: Lộc Hàm, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong,... Tuy nhiên, những năm gần đây đã xảy ra nhiều biến động, đến giờ chỉ còn có Lộc Hàm và Dương Dương vẫn còn giữ được nhiệt độ của mình.

Vậy nên mới đây, Sohu đã công bố danh sách Tân Tứ đại đỉnh lưu mới dựa vào nhiệt độ những năm gần đây của các minh tinh. Kèm theo đó còn có bảng xếp hạng khác như: Tứ đế đợi bạo, couple ngọt ngào,... Những cái tên nào sẽ xuất hiện đây?

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 1
 

Tân tứ đại đỉnh lưu

Tứ đại đỉnh lưu là danh xưng đã xuất hiện từ năm 2016. Danh xưng được dành cho những sao nam không chỉ có ngoại hình đẹp, lượng fan đông đảo mà còn cần phải có những thành tích lớn trong sự nghiệp.

Theo đó, bốn cái tên trong danh sách Tứ đại đỉnh lưu của giới giải trí Trung Quốc năm nay đều là những sao nam gặt hái thành công trong thời gian qua, được đông đảo công chúng biết đến. Nếu Vương Nhất BácTiêu Chiến là hai nghệ sĩ đã có nhiều năm lọt vào danh sách này thì Ngô LỗiVương Hạc Đệ đều là gương mặt mới.

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 2
Tiêu Chiến 

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xuất hiện trong danh sách Tứ đại đỉnh lưu từ năm 2019 đến nay. Sau thành công vượt trội của bộ phim Trần Tình Lệnh, hai nam nghệ sĩ cũng trở thành ngôi sao hạng A trong giới giải trí. Cho đến nay, hai ngôi sao này vẫn duy trì được sức ảnh hưởng trong lòng công chúng.

Trần Tình Lệnh - Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến 

Phần nhận xét về Tiêu Chiến trong bài đăng của Sohu như sau: “Tiêu Chiến đã ngồi vững ở vị trí đỉnh lưu, không một ai có thể lay động. Bất luận là từ phương diện tác phẩm hay thời trang, giá trị thương mại cho đến các phương diện khác biểu hiện của Tiêu Chiến đều vô cùng ấn tượng. Ba bộ phim chờ chiếu càng khiến người ta tràn đầy kỳ vọng. Account truyền thông bình chọn @萌神木木"

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 3
 

Về Vương Nhất Bác, Sohu cũng dành những lời bình luận có cánh: “Đằng sau lưu lượng cao và những tác phẩm hay, đã nhiều năm qua anh ấy không ngừng nỗ lực và chăm chỉ, với ý chí kiên cường bản thân không ngừng đấu tranh, Vương Nhất Bác đã dùng sự nhiệt tình tột độ tỏa ra vầng hào quang chói lọi. Năm 2023 với 5 tác phẩm chờ chiếu, tác phẩm chính là chỗ dựa vững chãi nhất, Vương Nhất Bác vĩnh viễn xứng đáng để chúng ta cùng mong đợi. Account truyền thông bình chọn @戏客SEEKER”

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 4
 
Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 5
Vương Nhất Bác 

Trong danh sách năm nay, Vương Hạc Đệ là gương mặt mới nhất. Anh sinh năm 1998 ở Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc, trong gia đình lao động bình thường. Vương Hạc Đệ tốt nghiệp ngành hàng không của Học viện hàng không Tây Nam Tứ Xuyên, có thời gian làm tiếp viên. Năm 2016, anh chiến thắng một cuộc thi tài năng, lấn sân sang ngành giải trí.

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 6
Vương Hạc Đệ 

Năm 2018, anh nhận vai chính đầu tiên trong Tân Vườn Sao Băng. Tuy sau đó anh tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như Tương Dạ 2, Cuộc Sống Lý Trí, Ngộ Long... nhưng không quá thành công.

Vương Hạc Đệ bất ngờ vụt sáng với thành công của vai Đông Phương Thanh Thương phim Thương Lan Quyết. Theo tờ Beijing Times, sau ba tuần phim phát sóng, tài khoản Weibo của nam diễn viên tăng thêm hơn ba triệu lượt theo dõi, đạt mốc hơn 14 triệu người. Từ tên tuổi bậc trung, anh trở thành "lưu lượng" (sao nam có lượng fan lớn và tầm ảnh hưởng hàng đầu) thế hệ mới. Tên anh liên tục đứng đầu top tìm kiếm chủ đề nóng trên mạng xã hội. Trang Sohu gọi Vương Hạc Đệ là "chàng trai tháng 8", "ngôi sao thành danh bậc nhất mùa phim hè Trung Quốc".

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 7
Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết 

Phần nhận xét về Vương Hạc Đệ được đăng kèm: “Vương Hạc Đệ với diễn xuất tỏa sáng, mới mẻ trong Thương Lan Quyết cộng thêm khí chất BKING, Vương Hạc Đệ đã thành công làm mới danh sách những cái tên đỉnh cao của dòng phim cổ trang tiên hiệp. Có tác phẩm, có thực lực, có nhan sắc, lại tươi mới, Hạc Đệ của năm nay đã có thể trở thành một trong tứ đại đỉnh lưu rồi. Account truyền thông bình chọn @会火”

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 8
 

Trong khi đó, Ngô Lỗi cũng có một năm đạt nhiều thành công. Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn thu hút sự quan tâm của công chúng cũng giúp Ngô Lỗi hút một lượng fan đông đảo, đồng thời khẳng định được địa vị vững chắc của Ngô Lỗi trong làng phim cổ trang thần tượng.

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 9
Ngô Lỗi 

Viết về Ngô Lỗi, Sohu đã đưa ra những lý do sau: “Ngô Lỗi bản thân đã có độ nhận diện quốc dân mạnh nhất trong lứa tiểu sinh 95, trong thời gian bộ phim Tinh Hán Xán Lạn phát sóng tăng 3,4 triệu fan, lượt view của phim cũng như số lượng đại ngôn thương vụ cho đến các hạng mục số liệu khác đều thuộc hàng TOP lứa nam diễn viên cùng tuổi, "đệ đệ quốc dân" đã thành công vươn lên trở thành "bạn trai quốc dân". Account truyền thông bình chọn @橘子娱乐”

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 10
 

Ngoài Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến - hai nhân vật thường xuyên có mặt trong nhóm đỉnh lưu này, danh sách các năm trước còn từng xuất hiện tên của Thái Từ Khôn (2018 và 2020), Dịch Dương Thiên Tỉ (từ 2018 đến 2021), Chu Nhất Long (2018), Cung Tuấn (2021).... Hai cái tên Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm là những nghệ sĩ trong nhóm đỉnh lưu đầu tiên vào năm 2016.

Năm 2022 đầy sóng gió của làng giải trí nhưng cũng là năm gặt hái được nhiều thành công của một số nghệ sĩ. Cùng chờ đợi những hoạt động sắp tới và đón chờ năm 2023 với nhiều hơn nữa những dự án bùng nổ của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ nhé!

Xem thêm: Tiểu sử Vương Hạc Đệ: ‘Mỹ nam mặt đơ’ bổng trỗi dậy như một hắc mã nhờ hình tượng ma tôn bá đạo

Tứ đế đợi bạo 

Danh sách bao gồm 4 cái tên khá quen thuộc với khán giả năm 2022: Trương Lăng Hách, Trần Phi Vũ, Trương Vãn Ý và Trần Triết Viễn.

Trương Lăng Hách là một nam thần mới của điện ảnh Trung Quốc. Tên tuổi của anh vụt sáng nhờ vào các vai diễn ở những bộ phim cực hot hiện nay như: Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi, Thương Lan Quyết, Ninh Như An Mộng. Ngoài ra, tác phẩm chưa được phát sóng của anh hợp tác cùng Trạch Tiêu Văn - Thiên Quan Tứ Phúc cũng là dự án được mong chờ.

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 11
Trương Lăng Hách

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu và gần đây là vai nam chính trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Nhờ kĩ thuật diễn tự nhiên cùng với ngoại hình cao ráo và gương mặt sáng đã giúp cho chàng diễn viên 9x này được mọi người yêu mến, sự nghiệp cũng được đà phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy anh đã có mặt trong bảng xếp hạng của Sohu lần này.

Trần Triết Viễn

 

Mặc dù tên tuổi chưa quá đình đám nhưng Trương Vãn Ý được đánh giá tốt cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Bộ phim gần đây mà Trương Vãn Ý tham gia là Con Cái Nhà Họ Kiều, được khen nội dung chặt chẽ, cuốn hút và diễn xuất chân thật. Trương Vãn Ý diễn xuất ăn ý, không hề đuối sức bên cạnh Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng…

 

Trương Vãn Ý

Vốn được biết đến với biệt danh "thái tử Cbiz", Trần Phi Vũ những năm đầu tiên khi mới bước vào showbiz chủ yếu là nhờ vào thân phận con trai của Trần Khải Ca và Trần Hồng. Nam diễn viên sinh năm 2000 đã phải tự mình cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái mác "con ông cháu cha".

Ngay khi mới 16 tuổi, Trần Phi Vũ còn trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Dior. Sau ấy, anh liên tục được mời lên trang bìa của nhiều tạp chí lớn ở Trung Quốc.

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 12
Trần Phi Vũ 

Thừa hưởng những nét đẹp kiệt xuất nhất của bố mẹ, Trần Phi Vũ sở hữu khuôn mặt điển trai, đôi chân dài miên man cùng khí chất vô cùng cao quý. Trong một bài phát biểu vào năm 2019 tại một lễ trao giải, Trần Phi Vũ đã thể hiện khát khao của mình khi nói rằng: "Rồi sẽ có một ngày mọi người sẽ giới thiệu Trần Khải Ca chính là bố của Trần Phi Vũ chứ không còn là Trần Phi Vũ là con trai của Trần Khải Ca".

Đến nay, Trần Phi Vũ đã thực sự làm được điều đó khi làm "náo loạn" cõi mạng suốt cả mùa thu năm 2022 với bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, đóng cặp cùng Trương Tịnh Nghi. Bộ phim đã gây sốt với lượt xem khủng, phá đảo nhiều tác phẩm lớn, cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng nổi tiếng đến mức ngày nào cũng được gọi tên trên bảng hotsearch.

Cả 4 đều có những tác phẩm tiêu biểu và đình đám trong 2022. Tin rằng đây sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở của 4 nam minh tinh tài hoa.

Xem thêm: Thương Lan Quyết nhanh chóng gây sốt sau 16 tập phim; Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có ‘tệ’ như lời đồn?

Couple ngọt ngào

Bên cạnh bảng cá nhân, 2022 còn có những cặp đôi lấy đi bao nhiêu nước mắt nụ cười của khán giả. 

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi trong Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có lần hợp tác lần đầu tiên trong Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa này nhận được sự chú ý ngay từ khi công bố dàn cast. Trần Phi Vũ là Trương Tịnh Nghi đều nhận được nhận xét là Lý Tuân và Chu Vận bước ra từ trong truyện. Dù vậy, yếu tố giúp phim luôn giữ được sức nóng của mình khi phát sóng phải nói đến là chemistry của hai diễn viên chính. Cặp đôi trẻ có những tương tác cực ngọt ngào, đáng yêu.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em - Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi 

Những tương tác của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong phim được thể hiện vô cùng tự nhiên. Những khoảnh khắc hờn dỗi, tình cảm được cả hai diễn tả chân thực như những cặp đôi yêu nhau ngoài đời thực. Những cái ôm, ánh mắt dành cho nhau cực soft tràn ngập từng thước phim.

Không chỉ vậy, những khoảnh khắc hậu trường được đoàn làm phim tung ra cũng ngọt ngào không kém trong phim. Khán giả vẫn dễ dàng cảm nhận một điều rằng cặp đôi chị em này khá thân thiết, thoải mái khi ở cạnh nhau. Các fan couple Vận Mệnh Tuân Hoàn luôn có lý do để “đẩy thuyền” cực mạnh cả ở ngoài đời thực.

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết có thể nói là bộ phim cổ trang ăn khách hàng đầu trong mùa hè năm nay. Bộ phim do Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đóng chính có thành tích phát sóng cực tốt khi phá 1000 điểm nhiệt trên iQIYI.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa cô nàng Hoa Lan Nhỏ và và Đông Phương Thanh Thương. Thần nữ Phách Tâm Tộc bị ác ma Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, mười ngàn năm sau tái sinh thành tiên nữ cấp thấp Hoa Lan Nhỏ. Khi sống lại, nàng vô tình mắc kẹt trong hoàn cảnh đặc biệt. Để hóa giải phong ấn trong cơ thể, Đông Phương Thanh Thương sẽ hy sinh linh hồn của Hoa Lan Nhỏ. Thế nhưng trong quá trình này, đại ma đầu tuyệt tình đã phải lòng tiểu tinh quái đáng yêu.

Thương Lan Quyết - Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân

Trong phim, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân không có quá nhiều những phân cảnh tình cảm nhưng cả hai vẫn cho thấy được những phản ứng hóa học cực tốt. Trong các buổi tuyên truyền quảng bá phim, cặp đôi Đệ Hân Dẫn Lực luôn có những tương tác rất ngọt ngào. Cả hai luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ ngọt ngào. Ngu Thư Hân đáng yêu, nũng nịu bên cạnh một Vương Hạc Đệ ấm áp, cưng chiều đàn chị. Người hâm mộ không thể ngừng “quắn quéo” trước khoảnh khắc cực đáng yêu của hai người.

Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Lấy bối cảnh thời Đông Hán, Tinh Hán Xán Lạn đã tái hiện lại xã hội hưng thịnh nhưng ẩn đằng sau đó vẫn còn nhiều nguy cơ nổi loạn lúc bấy giờ. Trong đó, nội dung chính của phim xoay quanh chuyện tình giữa Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi).

Như sắp đặt của số phận, cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng đầy mạnh mẽ Trình Thiếu Thương đã kết hôn với Lăng Bất Nghi – một vị tướng trẻ kiên định, cứng rắn. Từ đây, tình cảm giữa hai người dần nảy sinh và phát triển; họ cùng trưởng thành, vượt qua những trắc trở, thử thách để có được sự an yên bên nhau.

Tinh Hán Xán Lạn - Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư 

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư được đánh giá là rất hợp vai. Trong phim, hai nhân vật mang lại cảm giác couple rất đậm nét khi cùng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Màn kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi cũng là yếu tố quan trọng giúp phim có được công nhận là phim “bạo” về thành tích phát sóng.

Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục

So với các tác phẩm kể trên thì sự hợp tác của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi dường như không có độ thảo luận sôi nổi bằng. Song, người xem nhận xét rằng khi theo dõi bộ phim, họ bị cuốn theo những tình tiết đầy hấp dẫn, visual đỉnh cao, tương tác bùng nổ của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu).

Trong lần tái hợp lần này, “tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi và “Dương Quá” Trần Hiểu vẫn thể hiện những phân cảnh đầy chất tình, không hề có sự gượng gạo, ngại ngùng. Đặc biệt, nụ hôn nồng cháy của cặp đôi diễn viên chính còn từng leo lên vị trí #1 hotsearch cả hai bảng trên Weibo.

Mộng Hoa Lục - Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu 

Có thể thấy, trong lần hợp tác với nhau thì các các diễn viên luôn mang đến cho người xem cảm giác couple tràn ngập màn ảnh. Khán giả đều mong rằng những cặp đôi này có nhiều lần tái hợp trong tương lai.

Xem thêm: Trần Phi Vũ: 'Thái tử Cbiz' hàng thật giá thật, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tài, gia thế còn khủng

Tân tứ đại đỉnh lưu, tứ đế đợi bạo được Sohu bầu chọn sẽ gọi tên ai? 13
 

Trên đây là tổng hợp một số bảng xếp hạng do Sohu đề cử. Tất nhiên, trong lòng mỗi người cũng sẽ có “ngôi vương” dành cho thần tượng mình yêu thích. Nhưng không thể phủ nhận quả thật đây là những cái thật nổi trội trong năm 2022. Cá nhân bạn có hài lòng với kết quả này không?

Theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Tin Sao để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị nhé!

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp