Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái: "Ông hoàng rating" tái xuất cùng mỹ nữ Itaewon Class

VOH - Joo Won trở lại trong một tác phẩm đậm tính nhân văn, kết hợp với Kwon Nara và nhiều tên tuổi thực lực khác.

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái (Midnight Photo Studio) là một trong những tựa phim nổi bật lên sóng trong tháng 3/2024. Phim nhận được sự quan tâm từ khán giả nhờ có sự tham gia của "ông hoàng rating" Joo Won và những tên tuổi đang lên như Kwon Nara, Yoo In Soo.

Tháng 2/2024, nhà sản xuất đã đăng tải một đoạn clip ghi lại buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên. Đáng chú ý là trong clip, tất cả các diễn viên đều rơi nước mắt vì xúc động, khiến công chúng càng thêm tò mò về mức độ sâu sắc của tác phẩm này. Trước khi chính thức bước vào hành trình đầy cảm xúc của Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái, hãy cùng VOH tìm hiểu đôi nét về các nhân vật và những diễn viên sẽ góp mặt trong phim nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 야한(夜限) 사진관
  • Ngày phát sóng: 11/3/2024
  • Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, chữa lành
  • Đạo diễn: Song Hyun Wook
  • Biên kịch: Kim Yi Rang
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: ENA
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST)
Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái xoay quanh một tiệm chụp hình đặc biệt chỉ dành cho người đã khuất. Nơi này được điều hành bởi Seo Ki Joo - một ông chủ khó tính có khả năng nhìn thấy linh hồn, cùng với các nhân viên là nữ luật sư Han Bom và 2 hồn ma: Trợ lý Go - Baek Nam Goo. Thông qua những cuộc gặp gỡ giữa tiệm chụp hình và các linh hồn, người xem sẽ được dịp khám phá những hoàn cảnh cuộc đời khác nhau và tìm thấy sự chữa lành đầy ấm áp, xúc động.

Dàn diễn viên chính

Joo Won vai Seo Ki Joo

Seo Ki Joo là chủ nhân đời thứ 7 của một tiệm chụp hình đặc biệt chỉ mở vào ban đêm và chỉ phục vụ khách hàng là những hồn ma. Các thành viên trong dòng họ Ki Joo đều được di truyền khả năng nhìn thấy và khả năng tiếp xúc vật lý với các linh hồn. Quá mệt mỏi vì ngày nào cũng bị hồn ma tìm đến làm phiền, Ki Joo mắc chứng suy nhược thần kinh và tính tình cũng trở nên khó chịu, cáu kỉnh. Thế rồi một ngày nọ, anh vô tình gặp được Han Bom và nhận ra cô có thể giúp mình.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Seo Ki Joo

Ra mắt màn ảnh từ năm 2010, ngay từ bộ phim đầu tay là Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, Joo Won đã nhận được sự chú ý và hàng loạt lời khen ngợi từ công chúng nhờ diễn xuất đầy thuyết phục. Trong suốt nhiều năm hoạt động, các bộ phim của anh thường đạt mức rating cao và có độ phổ biến cao, vì vậy mà khán giả ưu ái gọi anh với cái tên "ông hoàng rating".

Tuy nhiên, kể từ sau khi xuất ngũ, các tác phẩm của Joo Won lại có phần kém tiếng hơn trước, rating cũng sụt giảm đến khó tin. Nhiều người hy vọng Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái sẽ "làm nên chuyện", giúp nam diễn viên trở lại với ánh hào quang trước kia.

Kwon Nara vai Han Bom

Han Bom từng là một công tố viên triển vọng nhưng hiện tại, cô đã chuyển sang làm luật sư. Cô là một người nhiệt huyết với công việc, có tinh thần chính nghĩa cao, không thể nhẫn nhịn trước những bất công. Từ sau khi gặp được Ki Joo, Bom bỗng có khả năng nhìn thấy linh hồn. Không còn cách nào khác, cô đành phải tìm đến sự giúp đỡ của Ki Joo và quyết định hỗ trợ các công việc của tiệm chụp hình.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Han Bom

Tuy có xuất thân là idol, Kwon Nara đã chứng minh mình không chỉ là một "bình hoa di động" và chinh phục được khán giả với tư cách diễn viên nhờ khả năng hóa thân đa dạng, diễn xuất tự nhiên. Một số bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Kwon Nara là Itaewon Class, Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia, Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử,...

Xem thêm: Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon - Kwon Nara lộ ảnh thuở bé, nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa

Dàn diễn viên phụ

Yoo In Soo vai Trợ lý Go

Trợ lý Go là một hồn ma và là nhân viên chịu trách nhiệm mảng kinh doanh của tiệm chụp hình đêm. 3 năm trước, khi chỉ mới 33 tuổi, anh đã không may qua đời do làm việc quá độ. Vì chết khi còn độc thân, chưa từng hẹn hò một lần nào trong đời nên mong ước lớn nhất của Trợ lý Go đó là có được một mối tình lãng mạn.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Trợ lý Go

Yoo In Soo là một trong số những diễn viên trẻ triển vọng và đang được công chúng quan tâm nhất trong những năm gần đây. Anh chàng gây ấn tượng khi vừa có thể khiến khán giả cười nghiêng ngả với các vai tấu hài, vừa có thể gây rùng mình khi hóa thân thành các vai phản diện tàn ác. Một số bộ phim nổi bật mà Yoo In Soo từng tham gia là Trò Chơi Tử Thần, Người Mẹ Tồi Của Tôi, Hoàn Hồn, Ngôi Trường Xác Sống,...

Eum Moon Seok vai Baek Nam Goo

Baek Nam Goo cũng là một hồn ma và là nhân viên tạp vụ của tiệm chụp hình đêm. Khi còn sống, anh là một thanh tra cảnh sát xuất thân từ Quân chủng Hải quân. Tuy nhiên, sau khi qua đời và đến làm việc ở tiệm chụp hình, anh nhận xử lý mọi loại công việc mà "tiền bối" của anh - Trợ lý Go giao phó.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Baek Nam Goo

Eum Moon Seok là một ca sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn điện ảnh. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh được khán giả nhớ đến qua các vai hài hước với lỗi diễn xuất đầy tự nhiên, duyên dáng. Ở Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái, nam diễn viên sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ với vai hồn ma cảnh sát lạnh lùng, nghiêm túc. Một số tác phẩm khác anh từng tham gia là Linh Mục Nhiệt Huyết, Bỗng Dưng Trúng SốHọc Kỳ Sinh Tử,...

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Đọc tiếp bài ở bên dưới nha!

Park Ki Woong vai Seo Ki Won

Seo Ki Won là chú của Seo Ki Joo, cũng là chủ nhân đời thứ 6 của tiệm chụp hình. Năm Ki Joo 15 tuổi, Ki Won đột ngột rời đi, để lại lời hứa rằng nhất định sẽ trở về. Thế nhưng kể từ đó, không còn ai nhìn thấy hay nghe tin tức gì về anh nữa.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Park Ki Woong được biết đến qua các phim Người Yêu Của Tôi Là Thần Tình Yêu, Quái Vật, Mặt Nạ Cô Dâu, Săn Nô Lệ,...

Lee Bom Sori vai Kim Ji Won

Kim Ji Won là bạn thân của Han Bom. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Ji Won đã dùng toàn bộ tài sản để đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống. Thế mà cuối cùng, thứ chờ đợi cô không phải cái chết mà lại là thông báo bệnh ung thư của cô đang chuyển biến tích cực, khiến cô không biết mình nên vui vì vẫn còn sống hay nên buồn vì đã tiêu gần hết tiền.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Lee Bom Sori là một diễn viên nhạc kịch, ít khi góp mặt trong các tác phẩm truyền hình

Kim Young Ok vai So Geum Soon

So Geum Soon là bà của Han Bom và là chủ của mảnh đất mà tiệm chụp hình đêm đang tọa lạc. Bà điều hành một xe tải bán đồ ăn nhẹ, là người thân duy nhất của Bom và là người đã nuôi cô khôn lớn.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
"Người bà quốc dân" Kim Young Ok hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc với các "mọt" phim Hàn

Yoo Seong Joo vai Lee Hyun Oh

Lee Hyun Oh là cấp trên của Bom khi cô còn làm công tố viên. Hiện tại, ông là Viện trưởng Viện kiểm sát khu vực phía đông. Ông đã dùng quyền lực của mình để khiến Bom bị cô lập ở nơi làm việc, để cô tự biết khó mà rút lui, rời khỏi ngành công tố.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Yoo Seong Joo thường đảm nhiệm các vai phụ, được khán giả biết đến nhiều nhất qua các phim Sky Castle, Trò Chơi Con Mực và Mùa Xuân Seoul.

Ahn Chang Hwan vai Lee Seon Ho

Lee Seon Ho là một cảnh sát trực thuộc Sở cảnh sát khu vực mà Ki Joo và Bom đang sống. Anh là một người rất có trách nhiệm, không bao giờ phớt lờ những vấn đề mà người dân gặp phải, kể cả khi đó là những vấn đề hết sức nhỏ nhặt.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Ahn Chang Hwan từng góp mặt trong các phim Đời Sống Ngục Tù, Linh Mục Nhiệt Huyết, Như Hoa Trên Cát,...

Han Sang Jin vai Trưởng phòng Kim

Trưởng phòng Kim là Trưởng bộ phận Marketing của công ty Thực phẩm Onjung, là cấp trên của Trợ lý Go khi còn sống. Ông thường bóc lột sức lao động của cấp dưới và cướp công của họ.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Han Sang Jin từng tham gia các phim Người Thừa Kế Bất Khả Thi, Sự Trả Thù Ngọt Ngào, Welcome 2 Life,...

Han Groo vai Jin Na Rae

Jin Na Rae là vợ của Baek Nam Goo. Bởi chồng cô luôn bận rộn với công việc phá án, bắt tội phạm nên cô thường cảm thấy cô đơn.

Dàn diễn viên Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái:
Han Groo là một ca sĩ kiêm diễn viên, từng góp mặt trong các phim Hôn Nhân Không Hẹn Hò, Sự Thật Nghiệt Ngã, Lời Nói Ấm Áp,...

Với nội dung đầy nhân văn về cuộc sống, về con người và về cái chết, kết hợp với màn thể hiện của các diễn viên tài năng, liệu Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái có thể chinh phục được trái tim của công chúng hay chăng? Cùng theo dõi bộ phim để tự mình đánh giá nhé! 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.