Dàn diễn viên Học Kỳ Sinh Tử: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn

VOH - Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc, dàn diễn viên trẻ của Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử) còn sở hữu khả năng diễn xuất đầy hứa hẹn.

Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử) là series phim Hàn Quốc có nội dung được chuyển thể từ webtoon. Nội dung phim được lấy bối cảnh khi bầu trời bị bao phủ bởi những quả cầu bay lơ lửng. Khi chúng rơi xuống, hàng ngàn sinh vật nguy hiểm sẽ bay ra ngoài và tàn sát con người. Trước cuộc tấn công dữ dội này, quân đội đã buộc những học sinh cấp 3 phải tham gia huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ sự sống. 

Ngay khi phát hành, Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử) đã lập tức tạo nên cơn sốt bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn. Thậm chí, nhà sản xuất đã phải nhanh chóng thông báo về việc ra mắt phần 2 bởi sức nóng từ bộ phim mang lại là quá lớn.

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 1
 

Trước khi phần 2 Học Kỳ Sinh Tử chính thức lên sóng vào ngày 21/4, hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về dàn diễn viên trẻ, đẹp của bộ phim nhé!

Shin Hyun Soo vai Lee Chun Ho

Sau khi mùa 1 lên sóng, nhân vật được khán giả nhớ đến và yêu thích nhiều nhất chắc hẳn là tiểu đội trưởng Lee Chun Ho (Shin Hyun Soo) thủ vai. Anh chàng gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài nghiêm túc, lạnh lùng nhưng bên trong con người lại rất tình cảm, ấm áp. Thậm chí ở cuối phần 1, Lee Chun Ho còn quyết định hy sinh thân mình để bảo vệ các bạn học sinh. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 2
 

Đảm nhiệm vai diễn này, nam diễn viên Shin Hyun Soo được nhận xét là rất phù hợp vởi vẻ ngoài nam tính vốn có. Anh chàng sinh năm 1989, từng hoạt động với tư cách diễn viên nhạc kịch trước khi xuất hiện trên truyền hình. Tại Hàn Quốc, những diễn viên có xuất thân từ sân khấu kịch luôn được đánh giá cao về diễn xuất, vì thế nên sự thể hiện của Shin Hyun Soo trong bộ phim là điều không cần phải bàn cãi. 

Trước Duty After School, Shin Hyun Soo từng tham gia nhiều bộ phim khác như: My Golden Life, Welcome to Waikiki, Mystic Pop-up Bar, Bossam: Steal the Fate,... Ở mỗi vai diễn, Shin Hyun Soo lại mang đến một hình tượng nhân vật với nét tính cách rất riêng. Khả năng "biến hóa" đa dạng của anh chàng cũng là điều khiến người xem vô cùng thích thú. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 3
 

Lee Soon Won vai Kim Won Bin

Trong Học Kỳ Sinh Tử, Kim Won Bin là người đồng đội trung thành và gắn bó với Chun Ho trong quân đội. Anhh cũng là trợ lý giảng dạy trong Trung đội 2 của trường trung học Seongjin. Ban đầu, Kim Won Bin xuất hiện với vẻ ngoài khá đáng sợ, nhưng càng ngày, anh càng giống như một người anh hàng xóm đáng tin cậy đối với các bạn học sinh. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 4
 

Lee Soon Won là gương mặt khá quen mặt với nhiều khán giả Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1983, từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim như: Mr. Sunshine, Nokdu Flower, Search; Island, 645,...

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 5
 

Choi Moon Hee vai Lee Na Ra

Theo dõi Học Kỳ Sinh Tử, nhiều khán giả đều bị "hút hồn" bởi nhân vật Lee Na Ra (Choi Moon Hee). Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có tính cách trượng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Đặc biệt, điều khiến người xem càng thêm yêu thích Lee Na Ra chính là khả năng bắn súng rất chuẩn và luôn dứt khoác trong từng hành động. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 6
 
Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 7
 

Đảm nhận vai diễn Lee Na Ra là Choi Moon Hee - nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng của xứ Hàn. Cô nàng là thực tập sinh của JYP Entertainment, từng thuộc nhóm nhạc MyB và đang hoạt động với tư cách thành viên của BONUSBaby. Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1997 từng góp mặt trong MV Stop, Stop it của GOT7 và Lemonade Love của SM Station. Trước Học Kỳ Sinh Tử, cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Chờ Mùa Xuân Xanh. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 8
 

Kwon Eun Bi vai Yeon Bo Ra

Không hề kém cạnh Na Ra, Yeon Bo Ra (Kwon Eun Bi) cũng là cô gái mạnh mẽ của Học Kỳ Sinh Tử. Mặc dù bên ngoài, Bo Ra trông có vẻ lạnh lùng, nổi loạn nhưng thực tế lại sống rất tình cảm và hiểu chuyện. Sau khi nhìn nhận được tình hình nguy hiểm, Bo Ra đã thể hiện ý chí và quyết tâm mạnh mẽ để tiêu diệt đám quái vật. Cô nàng cũng chính là nhân tố góp phần giúp các thành viên có thể bình tĩnh, cùng nhau kề vai sát cạnh trong cuộc chiến nguy hiểm này. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 9
 

Kwon Eun Bi có lẽ đã không còn quá xa lạ với cộng đồng fan Kpop. Cô nàng được biết đến là thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ CLC, trực thuộc Cube Entertainment. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Kwon Eun Bi cũng tham gia diễn xuất trong những bộ phim như: Do Do Sol Sol La La Sol, Youth Of May, Dear M, At a Distance, Spring is Green,... 

Sở hữu hình thể khỏe mạnh cùng đường nét khuôn mặt cá tính, Kwon Eun Bi được nhận xét là rất phù hợp với nhân vật Yeon Bo Ra. Dù là idol lấn sân sang diễn xuất nhưng sự thể hiện của Kwon Eun Bi vẫn được đánh giá cao. Điều này khiến các fan càng thêm mong đợi rằng Kwon Eun Bi sẽ nhận được thêm nhiều tài nguyên diễn xuất hơn. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 10
 

Kim So Hee vai Lee Soon Yi 

Không mạnh mẽ như các bạn nữ khác, Lee Soon Yi (Kim So Hee) là một cô gái có vẻ ngoài mỏng manh và tính cách yếu đuối. Thậm chí trong một số phân cảnh, chính sự nhút nhát của Soon Yi giữa tình thế nguy hiểm đã khiến người xem cũng phải nổi nóng. Tuy nhiên, sau quá trình chiến đấu và đồng hành cùng mọi người, Soon Yi cũng dần trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 11
 

Nhân vật Lee Soon Yi trong Học Kỳ Sinh Tử là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Kim So Hee. Cô nàng vốn có xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Elris (về sau đổi tên thành Alice). Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng quyến rũ, Kim So Hee đảm nhiệm vai trò visual của nhóm. Tuy nhiên sau 6 năm hoạt động, tên tuổi của Alice và cả Kim So Hee đều không được chú ý. Hy vọng sau thành công của Học Kỳ Sinh Tử, sự nghiệp của cô nàng sẽ có nhiều khởi sắc hơn. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 12
 

Yeo Joo Ha vai Kim Yoo Jung 

Đảm nhiệm vị trí lớp trưởng, Kim Yoo Jung thường xuyên phải đưa ra những quyết định quan trọng giữa tình huống nguy hiểm. Nhưng với sự chân thành, dũng cảm và luôn quan tâm tới người khác, Yoo Jung luôn cố gắng làm những điều tốt nhất có thể cho mọi người. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 13
 

Nữ diễn viên 26 tuổi Yeo Joo Ha là người thể hiện vai diễn lớp trưởng Kim Yoo Jung trong phim. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số dự án phim như: Itaewon Class, True Beauty, Love Alarm 2,... Tuy nhiên, những vai diễn này của Yeo Joo Ha đều là vai ngắn xuất hiện thoáng qua nên chưa thật sự để lại dấu ấn. Biết đâu sau vai diễn lần này, Yeo Joo Ha sẽ nhanh chóng được chú ý bởi sự đáng yêu, vui vẻ của mình. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 14
 

Shin Soo Hyun vai Cha So Yeon

Nhắc tới nhân vật Cha So Yeon, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nữ sinh đem lòng cảm mến chàng trung đội trưởng Lee Chun Ho với những hành động hết sức đáng yêu. Tuy nhiên, đến cuối cùng đội trưởng lại chọn cách hy sinh khiến So Yeon chỉ biết gào khóc trong tuyệt vọng. Mất mát này có lẽ sẽ là động lực để So Yeon trở nên mạnh mẽ và quyết tâm tiêu diệt quái vật hơn trong phần 2 của phim. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 15
 

Đảm nhiệm vai diễn Cha So Yeon chính là nữ diễn viên Shin Soo Hyun. Cô nàng sinh năm 1996, từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc như Mixnine, Produce 48 nhưng đều không đạt thứ hàng cao. Sau đó, Soo Hyun có cơ hội chuyển sang diễn xuất với các bộ phim Cô Nàng Tỷ Phú 9,9 Tỷ Won, Chờ Mùa Xuân Xanh.  Với sự thành công của Học Kỳ Sinh Tử, có lẽ con đường diễn xuất của Shin Soo Hyun sẽ thuận lợi hơn trong thời gian tới.  

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 16
 

Lee Yeon vai No Ae Seol

No Ae Seol là một nhân vật có tính cách khá rụt rè, nhút nhát và tự ti rất nhiều về chính bản thân mình. Thậm chí, trong quá trình chiến đấu, chính sự vụng về của cô đã nhiều lần gây ảnh hưởng đến cả đội. Tuy nhiên, chính sự nỗ lực và không ngừng cố gắng của Ae Seol đã khiến người xem càng thêm yêu quý, không thể nào trách giận cô được. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 17
 

Có thể nói, vai diễn No Ae Seol lần này mang một hình ảnh hoàn toàn khác với những gì Lee Yeon từng thể hiện trước đây. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng tham gia một số dự án như: Người Hùng Yếu Đuối, Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Kill Bok Soon,... Với thể thể hiện xuất sắc của mình trong những phân cảnh hành động lẫn bộc lộ nội tâm. Lee Yeon được xem là 1 trong những diễn viên tân binh sáng giá của màn ảnh xứ Hàn. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 18
 

Oh Se Eun vai Hong Joon Hee

Trong phim, Hong Joon Hee xuất hiện với hình ảnh của một cô nữ sinh ít kỷ và bướng bỉnh, lại còn rất hay phàn nàn dù tình trạng hiện tại vô cùng khó khăn. Đặc biệt, sự ích kỷ của Joon Hee còn thể hiện rõ nhất qua chi tiết cô nàng phát hiện gói mì và lén ăn một mình trong khi tất cả mọi người đều đang đói. Sau đó, cô nàng đã khiến quái vật phát hiện ra và lao đến tấn công nơi trú ẩn của mọi người. 

Tuy nhiên, dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực của cô nàng trong việc cố gắng tìm chiếc chìa khóa xe để đưa cả hội trốn thoát. Hy vọng rằng trong mùa 2, cô nàng sẽ cùng mọi người nỗ lực hơn trong hành trình chiến đấu. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 19
 

Đảm nhiệm vai diễn Hong Joon Hee trong phim chính là nữ diễn viên Oh Se Eun. Cô nàng sinh năm 2001 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2018. Dù chỉ mới hoạt động được vài năm nhưng gia tài diễn xuất của Oh Se Eun đã vô cùng đáng nể. Trong đó có thể kể đến những tác phẩm như: Come and Hug Me; Touch Your Heart; Taxi Driver; Bossam: Steal the Fate; Adult Trainee,... Tuy nhiên, các vai diễn của Oh Se Eun đều là vai khách mời xuất hiện rất chớp nhoáng. Hy vọng sau Học Kỳ Sinh Tử, cô nàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để diễn xuất hơn. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 20
 

Kim Ki Hae vai Kim Chi Yeol

Trong phim, Kim Chi Yeol là anh chàng có vẻ ngoài hơi nhút nhát, nhưng tính cách lại rất chân thành và quan tâm đến bạn bè. Đứng trước những tình huống nguy hiểm, anh chàng quyết không bỏ rơi ai và luôn muốn bảo vệ mọi người hết sức có thể. Sau quá trình chiến đấu, Chi Yeol đã ngày càng trở nên mạnh mẽ và học thêm được nhiều điều quý giá hơn. Đặc biệt, tình cảm thầm lặng mà anh chàng dành cho Lee Na Ra cũng khiến người xem vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 21
 
Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 22
 

Nam diễn viên Kim Ki Hae đảm nhiệm vai diễn Kim Chi Yeol sinh năm 1999, hiện đang hoạt động dưới trướng Wolim Entertainment. Vai diễn đầu tiên của anh là trong bộ phim The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo) 2, đóng cùng dàn sao đình đám như Lee Jong Suk, Kim Dami,... Có lẽ cũng nhờ đó mà nam diễn viên đã nhận được những "bí quyết" diễn xuất để thể hiện tốt vai diễn lần này. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 23
 

Kim Su Gyeom vai Kwon Il Ha

Ban đầu, Kwon Il Ha là một anh chàng khó ưa, nghịch ngợm và thường xuyên bắt nạt bạn bè. Thậm chí, chính vì những tranh cãi với Il Ha mà Young Hoon (Jong Hyun) đã bị quái vật sát hại ngay từ những tập đầu tiên. Có thể nói, Kwon Il Ha chính là học sinh bạo lực, ngang ngược và khó dạy bảo nhất phim. 

Nhưng khi trải qua những lần sinh tử cùng nhau, Il Ha đã dần thay đổi tính cách. Anh chàng trở thành người có trách nhiệm, biết quan tâm đến mọi người khi gặp khó khăn. Tiếp tục xuất hiện trong phần 2, anh chàng cũng được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng trong việc tiêu diệt quái vật.

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 24
 
Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 25
 

Kim Su Gyeom từng học tại Học viện Nghệ thuật Seoul với chuyên ngành Diễn xuất. Hiện nam diễn viên sinh năm 2001 đang hoạt động dưới trướng công ty Gold Medalist Entertainment. Trước đó, Kwon Il Ha cũng có cơ duyên tham gia một số dự án phim như: Chờ Mùa Xuân Xanh, Tòa Án Vị Thành Niên. Người Hùng Yếu Đuối,... Dù những vai diễn không quá lớn, nhưng Kim Su Gyeom vẫn thành công khắc họa tính cách nhân vật và được khán giả nhớ đến. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 26
 

Moon Sang Min vai Wang Tae Man

Trong Học Kỳ Sinh Tử, Wang Tae Man được khắc họa là một nam sinh có tính cách lầy lội, tùy tiện và thiếu nghiêm trúc trong mọi chuyện. Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã góp phần mang đến tiếng cười và giảm bớt căng thẳng trong suốt quá trình đầy hiểm nguy. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 27
 

Moon Sang Min là nam diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Trước đó, anh nhận được rất nhiều sự chú ý với thai diễn Thái tử trong Dưới Bóng Trung Điện. Ngay sau đó, hàng loạt dự án lớn nhỏ cũng tới tay Moon Sang Min, trong đó có bao gồm Học Kỳ Sinh Tử. Với gương mặt điển trai cùng tài năng trong diễn xuất, Moon Sang Min hứa hẹn sẽ là gương mặt nổi bật của màn ảnh xứ Hàn trong những ngày sắp tới. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 28
 

Kim Min Chul vai Do Soo Cheol 

Một nhân vật vốn hạn chế đất diễn nhưng lại không mờ nhạt chút nào chính là Do Soo Cheol (Kim Min Chul). Anh chàng vốn không có quá nhiều lời thoại, nhưng mỗi khi xuất hiện là lại khiến người xem rung rinh bởi vẻ ngoài điển trai, thể chất tốt và tính cách chu đáo của mình. Ngoài ra, Do Soo Cheol cũng là đối thủ nặng kí của Chi Yeol trong hành trình chinh phục trái tim của Na Ra. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 29
 

Kim Min Chul sinh năm 2000, hiện đang là diễn viên trực thuộc công ty Blossom Entertainment. Anh chàng ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2018, trong bộ phim điện ảnh Brothers in Heaven. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong các dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Melting Me Softly (2019), Record of Youth (2020), Nobody's Lover (2022),... Ngoài ra, Kim Min Chul cũng chính là người đảm nhiệm vai Choi Chi Yeol lúc trẻ trong bộ phim Crash Course in Romance (Khóa Học Yêu Cấp Tốc) vừa ra mắt vào đầu năm 2023. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 30
 

Ahn Do Kyu vai Kook Young Soo

Kook Young Soo (Ahn Do Kyu) một học sinh luôn dành trọn thời gian cho việc học với suy nghĩ rằng mỗi phút trôi qua đều vô cùng xa xỉ. Tuy nhiên, dù cố gắng cách mấy thì Young Soo cũng không thể vượt qua thành tích của Young Hoon. Vì thế nên khi quân đội đưa ra đề nghị cho các học sinh tham gia quân sự sẽ được cộng điểm, Young Soo là người thể hiện rõ quyết tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã khiến anh chàng bị một số bạn học khác ghét vì chỉ biết nghĩ cho bản thân, không lo lắng cho tập thể. 

Trong trailer của phần 2, Kook Young Soo dường như đã có một chút thay đổi. Khi cuộc thi tốt nghiệp bị hủy bỏ và việc cộng điểm cũng không còn ý nghĩa gì, liệu rằng anh chàng có thay đổi hay không? 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 31
 

Ahn Do Kyu sinh năm 2000, tốt nghiệp Khoa Nhạc kịch và Điện ảnh, chuyên ngành sân khấu trường Đại học Cheongju. Từ năm lên 7 đã bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật trong bộ phim Destined to Love. Ngoài ra, nam diễn viên trẻ cũng từng tham gia nhiều dự án lớn như: Empress Ki, Queen For Seven Days, Sweet Home; Voice 4,... 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 32
 

Yoon Jong Bin vai Jo Jang Soo

Trong phim Học Kỳ Sinh Tử, Jo Jang Soo là chàng lớp phó có tinh thần chính nghĩa và sự hy sinh đằng sau gương mặt có chút lạnh lùng. Tính cách của Jang Soo được hình thành từ nhỏ khi cha của cậu là một quân nhân chuyên nghiệp. Nhờ đó mà trong quá trình huấn luyện và chiến đấu, Jang Soo đã mạnh mẽ vượt qua và nhiều lần cứu sống các bạn của mình. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 33
 

Đảm nhiệm vai diễn Jo Jang Soo là nam diễn viên Yoon Jong Bin. Anh chàng sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85. Không có công ty quản lý, Yoon Jong Bin đã từng bước thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua các dự án như: Save Me 2, Extraordinary You, Do Do Sol Sol La La Sol. Hy vọng rằng với sự nỗ lực trong diễn xuất, Yoon Jong Bin sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn trong tương lai. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 34
 

Hong Sa Bin vai Woo Hee Rak

Woo Hee Rak là bạn thân của Kwon Il Ha - cặp bày trùng đã gây ra nhiều vụ quậy phá rắc rối cho lớp 3 - 2. Trong nguyên tác webtoon, anh chàng được mô tả là người có trái tim mềm yếu, nhưng trong phim Học Kỳ Sinh Tử, Hee Rak lại là người cứng rắn và sẵn sàng buông lời chửi rủa khi có những chuyện không hay xảy ra. 

Dù vậy nhưng nhân vật này cũng có mặt tích cực chính là sự thông minh và trí nhớ tốt. Trong tập 4 của mùa 1, Hee Rak đã dũng cảm quay trở lại cứu Jang Soo, dùng khí nito lỏng để tiêu diệt quái vật. Nguyên nhân của quyết định này là trước đó, anh chàng đã cùng Tae Man đóng băng 1 con quái vật trong tủ đông ở cửa hàng tiện lợi. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 35
 

Hong Sa Bin sinh năm 1997, tốt nghiệp Khoa Sân khấu và Điện ảnh, trường Đại học Hanyang. Anh chàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất lần đầu vào năm 2016 trong bộ phim điện ảnh Run-Off. Sau đó, Hong Sa Bin tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như Tune in for Love, Jirisan, Nobody's Lover. Đặc biệt, bộ phim điện ảnh Homeless cũng đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Hong Sa Bin khi anh đảm nhận vai chính và đóng cùng Song Joong Ki. 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 36
 

Woo Min Kyu vai Kim Deok Joong

Một nhân vật góp phần mang đến những tiếng cười và giải tỏa căng thẳng của bộ phim chính là Kim Deok Joong. Anh chàng là người bạn thân thiết với Chi Yeol và cũng hay đùa giỡn với những người bạn khác trong lớp. Mặc dù đôi lúc, trò đùa của Deok Joong rất nhạt nhẽo, nhưng nhờ đó mà không khí căng thẳng từ cuộc chiến đã được giảm đi phần nào. 

Woo Min Kyu sinh năm 2000, có xuất thân ban đầu là 1 diễn viên nhí. Từ năm 10 tuổi, Min Kyu đã có cơ hội tham gia diễn xuất khi tham gia bộ phim Grudge: The Revolt of Gumiho. Sau đó, nam diễn viên tham gia các bộ phim điện ảnh The Spies, Golden Slumber, The Witch: Part 1. The Subversion và Another Child trước khi trở thành một mảnh ghép của Duty After School

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 37
 

Ro Jong Hyun vai Jang Young Hoon

Ngay từ khi xuất hiện ở những phân cảnh đầu tiên, Jang Young Hoon đã nhận được nhiều sự chú ý vì là học sinh xếp nhất trường. Anh chàng dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho việc học, nhưng thực chất điều đó chỉ là để làm vui lòng bố mẹ của mình. Bản nhân Young Hoon đôi lúc cảm thấy lạc lõng ngay trong chính căn nhà của mình. 

Một điều đáng buồn hơn nữa là Young Hoon đã bị quái vật ăn sống ngay từ tập thứ 2, đồng thời cũng là thành viên đầu tiên hy sinh. Điều này đã trở thành cột mốc, dẫn đến sự thay đổi của các thành viên và dẫn đến những diễn biến căng thẳng tiếp theo của phim.

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 38
 

Ro Jong Hyun sinh năm 1993, từng tốt nghiệp Khoa Sân khấu, Đại học Dongguk. Nam diễn viên ra mắt khán giả lần đầu trong bộ phim Because This Is My First Life. Trước khi xuất hiện trong Duty After School, Ro Jong Hyun cũng từng tham gia các dự án phim đình đám như: Romance is a Bonus Book, Strangers From Hell; Live On; Youth,... 

Dàn diễn viên Duty After School: Hội trai xinh gái đẹp đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 39
 

Nhân vật nào của Duty After School (Trường Học Sinh Tử) là để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng bạn? Cùng đón xem phần 2 của bộ phát phát sóng vào tối ngày 21/4 này nhé!