Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò

(VOH) - Sáng ngày 11/4, TVing chính thức phát hành teaser và xác nhận ngày lên sóng mùa 2 của bộ phim Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử).

Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử) là series phim có nội dung gốc được chuyển thể từ webtoon, được phát hành trên ứng dụng xem phim có trả phí TVing. Phim có sự tham gia của dàn sao trẻ đẹp, đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn như: Shin Hyun Soo, Choi Moon Hee, Kwon Eun Bin, Kim So Hee, Shin Soo Hyun, Lee Yeon, Yeo Joo Ha, Moon Sang Min,... 

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 1
Duty After School là bộ phim sinh tồn Hàn Quốc quy tụ dàn diễn viên trẻ triển vọng

Nội dung Học Kỳ Sinh Tử lấy bối cảnh khi bầu trời bị bao phủ bởi những quả cầu bay lơ lửng. Khi chúng rơi xuống, hàng ngàn sinh vật lạ sẽ bay ra ngoài và tàn sát con người. Trước cuộc tấn công dữ dội này, quân đội đã bị ảnh hưởng nặng nề. Điều này buộc những học sinh cấp 3 phải tham gia huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu chống lại nó.

Sau khi lên sóng mùa 1 vào ngày 31/3, tác phẩm đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người xem. Bên cạnh đó, Duty After School cũng đứng đầu về số lượng người đăng ký trả phí trong 2 tuần liên tiếp. Điều này cho thấy mức độ quan tâm của công chúng dành cho bộ phim là rất lớn.

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 2
 
Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 3
Những cô cậu học sinh cấp 3 buộc phải tham gia vào cuộc chiến đầy khốc liệt

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, sáng ngày 11/4, nhà sản xuất đã chính thức xác nhận phần tiếp theo sẽ lên sóng vào ngày 21/4 sắp tới. Bên cạnh đó, poster và đoạn teaser hé lộ nội dung mùa 2 cũng được phát hành. 

Trong tấm poster được công bố, những sinh vật nguy hiểm đã bắt đầu xâm chiếm và tấn công bừa bãi. Khuôn mặt tuyệt vọng của trung đội trưởng Lee Chun Ho (Shin Soo Hyun) thu hút sự chú ý. Trong khi đó, những học sinh năm 3 thuộc Trung đội 2 lại vô cùng căng thẳng trong cuộc chiến chống lại sự tấn công của quả cầu. 

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 4
Sự xuất hiện của nhân vật Lee Chun Ho trên poster khiến công chúng thêm hy vọng rằng anh sẽ không "bay màu"

Trước đó trong tập cuối của phần 1, Trung đội trưởng Lee Chun Ho đã chấp nhận hy sinh để bảo vệ các học sinh. Điều này khiến người xem vô cùng tiếc nuối cho số phận của anh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lee Chun Ho trên tấm poster lại gây tò mò cho khán giả. Phải chăng sẽ có kỳ tích nào đó để anh được hồi sinh và đồng hành cùng các học sinh trong cuộc chiến của mùa 2? 

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 5
Trước đó trong tập cuối của mùa 1, Lee Chun Ho đã chấp nhận hy sinh để bảo vệ mọi người

Trái ngược với sự hoảng loạn trong poster, đoạn video teaser của phần 2 vừa được tung ra càng làm tăng thêm sự mong đợi bởi tiểu đội 2 lớp 3 đã hoàn toàn thay đổi ngay từ trong đôi mắt. Những người lính trẻ tấn công không do dự vào những quả cầu, họ đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong quá trình tham gia chiến đấu. 

Nhưng mọi chuyện chẳng hề dễ dàng khi họ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng khác. Các học sinh di chuyển đến một nhà tù và sự xuất hiện đột ngột của những vị khách xa lạ càng làm tăng cảm giác khủng hoảng. Những đứa trẻ bắt đầu nghi ngờ lẫn, cảnh giác và đối đầu với nhau.

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 6
Trong teaser mùa 2, các bạn trẻ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều trong cuộc chiến
Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 7
Sự quyết tâm thể hiện rõ ràng qua ánh mắt

Trong một phân cảnh, Kook Young Soo (Ahn Do Kyu) đã tấn công Cha So Yeon (Shin Hyun Soo) và sau đó, Trung đội 2 phải tiễn biệt một người đồng đội của mình. Điều này cũng khiến người xem tò mò, lo lắng phải chăng Cha So Yeon sẽ phải tạm biệt khán giả trong phần 2?

Chia sẻ về nội dung mùa 2, đại diện nhà sản xuất Duty After School cho biết: "Phần 2 khắc họa toàn bộ câu chuyện sinh tồn của những đứa trẻ. Sự thay đổi và xung đột của lớp 3 trung đội 2 khi phải đối mặt với một môi trường xa lạ. Một nỗi sợ hãi khác và một tình huống bấp bênh sẽ là điều khiến người xem không thể bỏ lỡ”.

Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 8
Tuy nhiên, họ lại phải đối mặt với những nguy hiểm mới
Duty After School hé lộ teaser mùa 2, số phận nam chính Shin Hyun Soo gây tò mò 9
Cùng với đó là những nghi ngờ dành cho nhau

Rạn nứt nào sẽ đến với Tiểu đội 2? Lệu các bạn trẻ có thể tồn tại đến cuối cùng như ước nguyện “Liệu chúng ta có thể trở lại nề nếp như xưa không?”. Hãy cùng chờ đợi phần 2 Học Kỳ Sinh Tử lên sóng nhé! 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Naver, chụp màn hình