Woo Do Hwan gây tranh cãi khi đăng clip 'giường chiếu' với bạn diễn

VOH - Hành động của nam diễn viên tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan của nữ diễn viên kiêm idol.

Mới đây, phim Luật Sư Thời Joseon chính thức kết thúc sau gần 2 tháng phát sóng. Để kỷ niệm, các nhân viên và diễn viên đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đằng sau hậu trường. Tuy nhiên, mọi chuyện lại trở nên bất thường khi nam diễn viên chính của bộ phim là Woo Do Hwan (vai Kang Han Soo) bất ngờ đăng clip "giường chiếu" với bạn diễn Bona (vai Lee Yeon Joo/So Won) lên trang cá nhân.

Woo Do Hwan gây tranh cãi gì đăng ảnh 'giường chiếu' với bạn diễn 1
Bona và Woo Do Hwan cùng đóng chung phim "Luật Sư Thời Joseon"

Trong cảnh phim mà Woo Do Hwan đăng tải, nhân vật Kang Han Soo ôm Lee Yeon Joo nằm dưới nệm và hôn cô từ phía sau. Kèm theo video là dòng trạng thái: "So Won (chơi chữ tên nữ chính, đồng nghĩa với từ "điều ước") của tôi là…". Theo Osen, đây là cảnh ân ái mà ekip đã quay cho tập cuối Luật Sư Thời Joseon, nhưng cuối cùng thì cảnh này đã bị lược bỏ khỏi bản phát sóng chính thức.

Xem thêm: Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi giàu có trong làng giải trí Hàn Quốc

Woo Do Hwan gây tranh cãi gì đăng ảnh 'giường chiếu' với bạn diễn 2
Nam diễn viên đã đăng cảnh thân mật với bạn diễn kèm dòng trạng thái gây tranh cãi

Ngay bên dưới bài đăng, bên cạnh số ít khán giả tò mò về lý do cảnh phim này không được lên sóng, đa phần các bình luận đều tỏ ra bất mãn trước hành động của Woo Do Hwan. Việc đăng clip thân mật này vốn đã khá nhạy cảm, lại thêm dòng trạng thái rất dễ gây hiểu lầm về thứ gọi là "mong muốn" của Woo Do Hwan với bạn diễn. Đặc biệt bạn diễn của anh còn là một idol đá chéo sân, việc giữ hình tượng là điều rất quan trọng.

Trong khi đó, một số khác bênh vực cho rằng đó chỉ là một phần vai diễn và đã là diễn viên, chấp nhận quay thì phải chấp nhận cảnh sẽ có thể được "trình làng" trước công chúng. Thậm chí, họ còn cảm thấy may mắn khi Woo Do Hwan chia sẻ phân cảnh hấp dẫn đã bị cắt trên sóng truyền hình.

Woo Do Hwan gây tranh cãi gì đăng ảnh 'giường chiếu' với bạn diễn 3
Phân cảnh này đã bị ekip cắt bỏ

Trước làn sóng phản đối ngày càng dâng cao, Woo Do Hwan đã quyết định xóa video. Công ty quản lý KeyEast của nam diễn viên cũng lên tiếng phản hồi: “Woo Do Hwan đã đăng tải video clip với suy nghĩ rằng những người hâm mộ yêu thích bộ phim sẽ muốn thấy các nhân vật chính được hạnh phúc cho đến khi kết thúc. 

Việc chia sẻ phân cảnh này đã được sự đồng ý từ phía nhà sản xuất, đạo diễn và bạn diễn. Thế nhưng, Woo Do Hwan không biết rằng đoạn clip trên sẽ khiến nhiều người không thoải mái, vì vậy anh ấy quyết định xóa nó đi”.

Woo Do Hwan gây tranh cãi gì đăng ảnh 'giường chiếu' với bạn diễn 4
Woo Do Hwan đã xóa video sau khi nhận về nhiều chỉ trích

Luật Sư Thời Joseon là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Woo Do Hwan sau khi xuất ngũ. Đáng tiếc, dự án này không mấy thành công, không tạo được bất kỳ tiếng vang nào. Tuy vậy, diễn xuất và cả ngoại hình của anh trên phim vẫn được đánh giá cao. Thế mà chỉ vì một bài đăng kém tinh tế, thiện cảm của khán giả dành cho mỹ nam họ Woo đã gần như mất sạch. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!