Loạt sao Hàn sắp sửa "đổ bộ" vào Việt Nam khiến fan "bấn loạn"

VOH - Không còn chỉ đơn giản là một địa điểm du lịch lý tưởng, Việt Nam nay đã được các sao Hàn chọn làm nơi để tổ chức sự kiện hoặc để lưu diễn.

Lâu nay, Việt Nam vốn là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng yêu thích của các nghệ sĩ Hàn Quốc bởi có các danh lam thắng cảnh đẹp, thức ăn đa dạng, con người thân thiện. Các sao Hàn thường chọn nơi đây làm chốn nghỉ ngơi, tận hưởng sự nhàn nhã sau một quá trình làm việc mệt mỏi chứ không mấy khi đến Việt Nam vì mục đích biểu diễn hay tổ chức sự kiện đặc biệt.

Thế nhưng, mọi chuyện đang dần chuyển biến theo chiều hướng mới. Đất nước hình chữ S đang dần được nhìn nhận nghiêm túc hơn và bắt đầu được các công ty giải trí ở Hàn Quốc để ý. Nhờ vậy mà trong thời gian sắp tới, khán giả Việt sẽ có dịp được gặp nghệ sĩ yêu thích của mình trong các sự kiện có quy mô không nhỏ, được đầu tư tổ chức đàng hoàng.

Vào ngày 22/5, ban tổ chức chương trình Seen Festival In Hội An đã "thả thính" ngày diễn ra sự kiện là ngày 17-18/6 tới đây, đồng thời cũng úp mở về sự góp mặt của loạt sao nổi tiếng xứ Kim chi. Những cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến là BoA, Taeyang, KARD, aespa, Somi,...

Trước những xôn xao của cư dân mạng, đại diện ban tổ chức xác nhận Taeyang sẽ tham gia buổi diễn ngày 17/6. Thông tin trên lập tức được khán giả Việt hưởng ứng tích cực bởi Taeyang là thành viên nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc - Big Bang.

Loạt sao Hàn dự định 'đổ bộ' vào Việt Nam khiến fan bấn loạn 1
Ban tổ chức xác nhận Taeyang sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 17/6

Không chỉ có Taeyang mà trước đó, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Lee Jong Suk đã đăng tải thông báo chính thức về một tour fan meeting mang tên Dear. My With sắp diễn ra. TP HCM cũng xuất hiện trong danh sách các điểm đến thuộc tour họp fan lần này của chàng nam thần 8X.

Fanmeeting Dear. My With của Lee Jong Suk ở TP HCM dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 28/10 tới. Tuy nhiên, các chi tiết về địa điểm cụ thể, hạng mức giá vé, cách mua vé… hoặc khách mời tham dự chương trình vẫn chưa được ekip công bố. Dù vậy, tin tức Lee Jong Suk đến TP HCM tổ chức fan meeting đã khiến hàng loạt fan Việt Nam phấn khích.

Loạt sao Hàn dự định 'đổ bộ' vào Việt Nam khiến fan bấn loạn 2
Lee Jong Suk quyết định tổ chức fan meeting ở TP.HCM

Cách đây không lâu, phía Super Junior và SM Entertainment cũng gây chú ý khi xác nhận sự kiện D&E World Tour Fancon - [DElight Party] của D&E (nhóm nhỏ của Super Junior, gồm hai thành viên Donghae và Eunhyuk) chặng Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tại TP HCM. Tuy nhiên, địa điểm, thời gian cũng như giá vé cụ thể vẫn chưa được chia sẻ.

Xem thêm: Shindong (Super Junior): Tiết lộ lý do mắng BTS, gửi lời xin lỗi chân thành đến đàn em

Loạt sao Hàn dự định 'đổ bộ' vào Việt Nam khiến fan bấn loạn 3
D&E dự định có mặt ở TP.HCM vào ngày 2/9

Vào ngày 20/5 vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội cũng xôn xao thông tin BLACKPINK dự kiến đến Việt Nam trong năm tương lai gần. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết vượt qua 500 đối tác tại Việt Nam, VietKings và UsKings (Tổ chức Kỷ lục Mỹ) sẽ mời nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam. Dự kiến 4 thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ sở kim chi sẽ "đổ bộ" vào ngày 16/03//2024.

Loạt sao Hàn dự định 'đổ bộ' vào Việt Nam khiến fan bấn loạn 4
Thông tin BLACKPINK đến Việt Nam được công bố rộng rãi

Hiện tại, sau khi những thông tin này được hé lộ, cộng đồng fan Kbiz không khỏi vui mừng vì sắp được gặp idol tại chính quê hương của mình. Nhiều khán giả cho biết họ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tham dự tất cả các sự kiện có mặt của sao Hàn. Một số người còn chuẩn bị sẵn cả thư tay hoặc quà tặng để dành cho các nghệ sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!