Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi giàu có trong làng giải trí Hàn Quốc

VOH - Sao nữ Hàn Quốc Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin bén duyên với nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You), phát sóng năm 2019.

Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào năm ngoái và có với nhau một cậu con trai. Sau khi kết hôn, Hyun Bin vẫn tiếp tục công việc đóng phim trong khi Son Ye Jin tạm nghỉ ngơi một thời gian sau khi sinh em bé và mới quay trở lại làm việc vào tháng trước.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên 41 tuổi mới đây vừa bán căn biệt thự tại thủ đô Seoul và thu về khoản lợi nhuận 1,8 tỷ won (khoảng 1,37 triệu USD).

Có tin nói rằng những bất động sản mà đôi vợ chồng diễn viên này sở hữu có giá trị khá lớn nếu quy ra thành tiền.

  Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi giàu có trong làng giải trí Hàn Quốc
  Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi giàu có trong làng giải trí Hàn Quốc

Nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết Son Ye Jin đã bán căn biệt thự sang trọng có diện tích 211m² tại Samseong-dong thuộc quận Gangnam ở thủ đô Seoul với giá 4,8 tỷ won (khoảng 3,65 triệu USD) vào ngày 18/4. Đây là khu vực đắc địa được cho là giàu có bậc nhất tại Seoul.

Trước đó, căn biệt thự trên của Son Ye Jin được mua với giá 3 tỷ won (2,28 triệu USD) vào năm 2008. Sau khi bán lại cho chủ mới, nữ diễn viên thu lợi hơn một nửa so với giá khi mua.

Theo các chuyên gia bất động sản Hàn Quốc, nếu cặp đôi diễn viên này bán một căn nhà trong vòng 5 năm sau khi kết hôn, có thể được miễn thuế lên đến con số 1,2 tỷ won (khoảng 910.000 USD). Có lẽ vì thế mà Son Ye Jin quyết định bán căn biệt thự sang trọng của mình để tiết kiệm một khoản tiền thuế khá lớn.

Nữ diễn viên từng mua bất động sản cũng tại quận Gangnam với giá 16 tỷ won (khoảng 12,1 triệu USD) vào năm 2020, còn Hyun Bin cũng mua nhà ở cùng quận với giá 4,8 tỷ won (khoảng 3,65 triệu USD) vào năm 2013.

Mặc dù Son Ye Jin đã căn bán biệt thự của mình tại Samseong-dong, nhưng bất động sản hiện có của cặp đôi diễn viên ước tính cũng trị giá gần 21 tỷ won (tính theo giá lúc mua), tương đương với gần 16 triệu USD. Đây là khối tài sản khá lớn đối với nhiều người.

 Son Ye Jin là ngôi sao hàng đầu trong showbiz Hàn Quốc
 Son Ye Jin là ngôi sao hàng đầu trong showbiz Hàn Quốc

 

Son Ye Jin sinh năm 1982, là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt tác phẩm nổi tiếng như "Cổ điển", "Hương mùa hè", "Khoảnh khắc để nhớ", "Cô đơn trong tình yêu", "Vợ tôi đã kết hôn" và "Công chúa cuối cùng", đặc biệt là bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đóng chung với ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn gồm Baeksang, Blue Dragon và Grand Bell. Mới đây, cô được bình chọn là "Sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất".

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi giàu có trong làng giải trí Hàn Quốc 3
Hyun Bin là tài tử Hàn Quốc nổi tiếng

Hyun Bin sinh năm 1982, là diễn viên hạng A tại Hàn Quốc, được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' nhờ gương mặt điển trai, nụ cười đẹp, ngoại hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất tốt

Những bộ phim anh tham gia đều trở nên nổi tiếng và có sức hút khắp châu Á. Anh đã khẳng định thương hiệu diễn xuất của mình bằng 24 vai diễn để đời cùng 18 giải thưởng danh giá.