Chờ...

Demi Moore tiết lộ tình hình hiện tại của Bruce Willis sau 2 năm giải nghệ vì bệnh tật

VOH - Nữ diễn viên Demi Moore vừa có những chia sẻ về bệnh tình của chồng cũ Bruce Willis.

Demi Moore và tài tử gạo cội Bruce Willis từng là cặp sao Hollywood nổi tiếng thế giới nhưng họ đã ly hôn cách đây nhiều năm. Mặc dù cả hai đã 'đường ai nấy đi' nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. 

Ngày 13/10, khi đến dự Liên hoan phim quốc tế Hamptons (HIFF) diễn ra tại Mỹ, Demi Moore bất ngờ tiết lộ về tình hình hiện tại của chồng cũ.

Nữ diễn viên cho biết mới đây cô và cháu ngoại cùng đến thăm Bruce, tình hình của ông ấy hiện tại khá ổn định sau một thời gian được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ vùng trán thái dương (FTD).

hinh 1
Demi Moore tiết lộ tình hình của Bruce Willis hiện tại khá ổn định - Ảnh: Shutterstock

Ngoài chia sẻ về tình hình của chồng cũ, Demi Moore cũng đề cập đến quan điểm của mình về bệnh tật. Cô cho rằng, bệnh tật là bệnh tật, chúng ta phải chấp nhận và đối mặt với nó. Nếu cứ sống với những gì mình có trong quá khứ, coi như bạn đã thua trong cuộc chơi.

Demi Moore và Bruce Willis kết hôn với nhau vào năm 1987 và ly dị năm 2000, cả hai có với nhau 3 người con.

Cách đây hai năm, Bruce Willis thông báo giải nghệ vì mắc hội chứng bất lực ngôn ngữ - chỉ tình trạng mất khả năng giao tiếp bình thường.

Không bao lâu sau đó, tình trạng sức khỏe của nam tài tử trở nên tồi tệ hơn khi ông được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ vùng trán thái dương. 

hinh 2
Tài tử Bruce Willis - Ảnh: Internet

Đây là căn bệnh hiếm gặp, ít người biết đến, đôi khi bị xác định nhầm là trầm cảm, tâm thần phân liệt hoặc bệnh Alzheimer. Hiện vẫn chưa có phương pháp điều trị căn bệnh này. 

Sau khi giải nghệ, Bruce sống một cuộc sống khá thầm lặng, chủ yếu ở nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh, rất ít khi xuất hiện. 

Bruce Willis sinh năm 1955, là một trong những ngôi sao phim hành động đắt giá nhất Hollywood, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Moonlighting, The Last Boy Scout, The Fifth Element, The Sixth Sense, Sin City

hinh 3
Bruce Willis và Demi Moore lúc trẻ - Ảnh: X

Tuy nhiên, Bruce được biết đến nhiều nhất với vai người hùng John McClane trong loạt phim Die Hard (Đương Đầu Với Thử Thách). 

Trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, Bruce từng đoạt giải Quả cầu vàng và giải Emmy, là diễn viên được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood năm 2006.

Về diễn viên Demi Moore, cô sinh năm 1962, từng là nữ minh tinh hàng đầu Hollywood, được biết qua các bộ phim như Ghost, A Few Good Men, Indecent Proposal, Disclosure, Striptease.... 

hinh 4
Demi Moore và Bruce Willis - Ảnh: Getty Images

Cô từng có tên trong danh sách những người đẹp nhất thế giới của các tạp chí như People, Shape.

Vừa qua, bộ phim kinh dị mang tên The Substance do Demi Moore đóng vai chính không chỉ được giới phê bình đánh giá cao mà còn khiến khán giả phấn khích cực độ. Trong quá trình xem phim, nhiều người phải bỏ về giữa chừng vì quá kinh dị. 

Phim kể về nhân vật có tên Elisabeth Sparkle do Demi Moore thủ vai. Với mong muốn lấy lại nhan sắc tuổi thanh xuân, Elisabeth đã tự tiêm một loại dung dịch vào cơ thể để tạo ra một phiên bản trẻ trung và xinh đẹp hơn. Việc này sau đó đã dẫn đến một hậu quả thảm khốc.