Chờ...

MC chuyển giới nổi tiếng tiết lộ nguyên nhân tái hôn với chồng cũ sau 18 năm ly dị

VOH - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, MC Kim Tinh tiết lộ nguyên nhân cô tái hôn với chồng cũ có liên quan đến mẹ chồng.

Kim Tinh là MC chuyển giới nổi tiếng tại Trung Quốc, rất được khán giả yêu thích qua chương trình talkshow mang tên The Jinxing Show với 100 triệu lượt người theo dõi mỗi tuần. 

Cô từng được tờ Hollywood Reporter của Mỹ gọi là "Oprah Winfrey của Trung Quốc".

Không chỉ là ngôi sao truyền hình nổi tiếng, Kim Tinh còn là thần đồng nhảy múa, diễn viên ballet kiêm biên đạo múa nổi tiếng, từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi vũ đạo.

hinh 1
Kim Tinh là MC chuyển giới nổi tiếng tại Trung Quốc - Ảnh: Internet

Năm 2005, cô kết hôn với doanh nhân người Đức Heinz Gerd Oidtmann và nhận nuôi 3 trẻ mồ côi. Một năm sau đó, cả hai bất đắc dĩ chia tay vì chuyện đăng ký hộ khẩu cho các con. 

Đến tháng 4 năm nay, Kim Tinh và Oidtmann bất ngờ tái hôn sau 18 năm 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Kim Tinh đã có những chia sẻ về nguyên nhân tái hợp của vợ chồng cô. Theo nữ MC, cô tái hôn với Oidtmann là vì tác động của mẹ chồng. 

hinh 2
Kim Tinh và chồng doanh nhân người Đức Heinz Gerd Oidtmann - Ảnh: Weibo

Cụ thể, do những căn nhà cô mua trước đây đều đứng tên chồng và các con, nhận thấy như thế là không ổn, có phần thiệt thòi cho con dâu, vả lại con dâu là người cần cù và chăm chỉ nên mẹ chồng "ra lệnh" buộc con trai phải tái hôn với Kim Tinh.

Mặc dù Oidtmann và Kim Tinh đều cho rằng việc tái đăng ký kết hôn là không cần thiết vì đó chẳng qua chỉ là một tờ giấy, nhưng mẹ chồng cô nhất quyết cho rằng điều đó là "cần thiết", nếu không sẽ rất bất công với con dâu.

Chính sự kiên quyết của mẹ chồng, cuối cùng Kim Tinh và Oidtmann đã tái đăng ký kết hôn vào tháng 4/2024 sau gần hai thập kỷ ly dị.

hinh 3
Kim Tinh và Heinz Gerd Oidtmann tái hôn sau 18 năm ly dị - Ảnh: Internet

Sau khi những chia sẻ trên được phát sóng, đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận với những lời khen không ngớt dành tặng mẹ chồng của nữ MC, cho rằng bà ấy là một người mẹ chồng tuyệt vời. 

Kim Tinh sinh năm 1967, còn được biết đến với cái tên Jin Xing. Cô vốn là con trai của một cặp vợ chồng người Trung Quốc gốc Triều Tiên. 

Năm lên 6 tuổi, Kim Tinh đã nhận thấy sự khác biệt về giới tính trong con người mình, tuy ngoại hình là nam nhưng tâm lý giới tính lại là nữ.

hinh 4
Kim Tinh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới - Ảnh: Internet

Năm 1990, khi đang theo đuổi sự nghiệp múa tại Mỹ, Kim Tinh kết hôn với một cô bạn tên Ken Bolin, nhưng đó chỉ là kết hôn giả nhằm mục đích có được thẻ xanh tại Mỹ.

Năm 1995, Kim Tinh bắt đầu tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ, sau đó cô ly hôn với Ken Bolin vào năm 2000 sau 10 năm kết hôn giả. 

Cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại trên giấy tờ, được đôi bên đồng ý chấp thuận vì mục đích cả hai cùng có lợi. Theo đó, Kim Tinh dễ dàng có được thẻ xanh tại Mỹ, còn Ken Bolin không cần phải trả tiền thuê nhà vì khi đó cô đang gặp khó khăn về tài chính.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Kim Tinh là giám đốc nghệ thuật đầu tiên của đoàn Múa hiện đại Bắc Kinh, do Cục văn hóa thành phố Bắc Kinh thành lập.

hinh 5
Kim Tinh nổi tiếng là người nói thẳng, không ngại đụng chạm - Ảnh: Internet

Cô là một trong những nghệ sĩ múa hiện đại Trung Quốc nổi tiếng nhất, từng đoạt nhiều giải thưởng tại Mỹ và châu Âu. 

Năm 2004, sau chuyến biểu diễn tại Pháp, khi đáp chuyến bay từ Paris về Thượng Hải, Kim Tinh tình cờ quen biết với Oidtmann khi cả hai ngồi cạnh nhau trên khoang hạng nhất của chuyến bay này.

Oidtmann đã trúng tiếng sét ái tình của Kim Tinh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi được nữ MC tiết lộ sự thật về quá khứ chuyển giới của mình, Oidtmann vẫn kiên quyết muốn hẹn hò với cô. 

Một năm sau đó, cả hai quyết định đăng ký kết hôn và nhận nuôi 3 trẻ mồ côi gồm 2 trai 1 gái từ cô nhi viện.

Tuy nhiên, do việc đăng ký hộ khẩu xuyên quốc gia cho các con quá phức tạp, cuối cùng Kim Tinh và Oidtmann bất đắc dĩ phải chia tay, nhưng cả hai đã tái hôn trong năm nay vào đúng ngày sinh nhật của Oidtmann.