Chờ...

Min Pechaya rơi nước mắt, thừa nhận sai lầm khi đại diện cho công ty đa cấp

VOH - Trước làn sóng chỉ trích từ công chúng, Min Pechaya đã tổ chức buổi họp báo vào ngày 11/10 để giải thích.

Gần đây, dư luận Thái Lan xôn xao trước việc một công ty bị tố cáo hoạt động theo mô hình đa cấp lừa đảo. Vụ việc thu hút sự chú ý khi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được cho là có liên quan, trong đó có nữ diễn viên Min Pechaya

Trước làn sóng chỉ trích từ công chúng, Min Pechaya đã tổ chức buổi họp báo để đưa ra lời giải thích của mình. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên xúc động đến mức bật khóc, thừa nhận sai lầm trong việc kiểm tra công ty trước khi nhận lời hợp tác.   

min-pechaya-roi-nuoc-mat-thua-nhan-sai-lam-khi-dai-dien-cho-cong-ty-da-cap-5
 Min Pechaya bật khóc, nhận lỗi sai - Ảnh: thairath

Trước cáo cuộc là sếp lớn, chủ mưu vụ việc, Min Pechaya cho biết bản thân chỉ là người đại diện hình ảnh và truyền thông, không tham gia vào hoạt động kinh doanh hay điều hành. Cô nhận thức được trách nhiệm của mình với công chúng, thừa nhận đã không thận trọng trong việc lựa chọn đối tác. Nữ diễn viên bày tỏ sự hối hận và mong muốn được đồng hành cùng các nạn nhân để giải quyết vấn đề. 

Lùm xùm lần này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Min Pechaya, đặc biệt là khi phim truyền hình cô đóng chính, Canh Bạc Ái Tình, đang được phát sóng.

Không chỉ Min Pechaya, trong dàn diễn viên Canh Bạc Ái Tình còn có Sam Ayuranan cũng được cho là có liên quan đến công ty đa cấp này. Trước đó, nam diễn viên đã lên tiếng về vụ việc. 

min-pechaya-roi-nuoc-mat-thua-nhan-sai-lam-khi-dai-dien-cho-cong-ty-da-cap (2)
Scandal của hai diễn viên có thể khiến rating phim tụt dốc - Ảnh: chụp màn hình

Anh cho biết bản thân chỉ đóng vai trò cố vấn cho công ty và không có quyền quyết định trong các hoạt động kinh doanh. Sam Ayuranan khẳng định sẽ cố gắng hỗ trợ những người bị hại.  

Một nghệ sĩ khác bị “réo tên” trong sự việc là PP Krit (Krit Amnuaydechkorn) cũng chính thức lên tiếng vào 11/10. Vì từng là gương mặt đại diện cho sản phẩm của công ty này nên nhiều người hâm mộ lo lắng, liệu nam ca sĩ có tiếp tay cho hoạt động kinh doanh của công ty hay không.

min-pechaya-roi-nuoc-mat-thua-nhan-sai-lam-khi-dai-dien-cho-cong-ty-da-cap (3)
PP Krit tự mình lên tiếng xác nhận sự việc - Ảnh: thairath

Trong buổi họp báo, PP Krit cho biết anh chỉ nhận lời quảng bá cho một sản phẩm bổ mắt của công ty và hoàn toàn không nắm rõ về hoạt động kinh doanh. Giọng ca Fire Boy nhấn mạnh, anh đã kiểm tra kỹ lưỡng giấy phép kinh doanh cũng như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm trước khi ký hợp đồng và hợp đồng này cũng đã hết hạn vào tháng 6/2022.

PP Krit bất ngờ và cảm thấy tội lỗi khi biết công ty bị tố cáo lừa đảo. Anh khẳng định sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời mong muốn những người bị hại sớm đòi lại được côn bằng.

Sự việc lừa dối của các nghệ sĩ Thái Lan bắt đầu khi một công ty kinh doanh thực phẩm chức năng và vitamin bị MC nổi tiếng Num Kanchai vạch trần hành vi lừa đảo. Theo Num Kanchai, công ty này vẽ ra viễn cảnh lợi nhuận hấp dẫn để dụ dỗ mọi người nhập hàng về bán. Nhưng thực tế, nhiều người đã rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, thậm chí có trường hợp đã tìm đến cái chết do không thể tiêu thụ hết số hàng đã mua. 

min-pechaya-roi-nuoc-mat-thua-nhan-sai-lam-khi-dai-dien-cho-cong-ty-da-cap (4)
 Num Kanchai dũng cảm vạch trần hành vi lừa đảo của công ty đa cấp  - Ảnh: chụp màn hình

Vụ việc cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ về trách nhiệm của mình với công chúng. Là người nổi tiếng, họ có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để quảng bá cần được cân nhắc kỹ lưỡng, tránh tiếp tay cho các hoạt động kinh doanh bất chính, gây ảnh hưởng tiêu cực đến người tiêu dùng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.