Chờ...

Phim Thái Lan tháng 10-2024: Mai Davika trở lại

VOH - Ngoài ra, phim bách hợp được nhiều khán giả mong chờ, Pluto The Series, sẽ lên sóng trong tháng, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ cả về rating lẫn truyền thông.

Tháng 10 là cuộc đua gay cấn của nhiều tác phẩm với đa dạng thể loại khác nhau. Các đài truyền hình, nhà sản xuất phim lớn như One31, CH3, CH7, GMMTV, TrueID... đều có phim mới phát sóng trong tháng này.

The Empress Of Ayutthaya (do Mai Davika đóng chính) sẽ tiếp sóng Thiên Sứ Tội Lỗi của Baifern Pimchanok để đối đầu với My Cherie Amour (do Yaya UrassayaTor Thanapob đóng chính), chiếu cùng khung giờ. Cũng trong tháng này, hai "siêu phẩm" trên GMM25: High School FrenemyPluto The Series cũng là tâm điểm khiến nhiều khán giả trẻ tuổi chú ý.

CH3Thailand

The Sweetest Taboo 

  • Tựa gốc: หวานรักต้องห้าม
  • Tựa tiếng Việt: Mật Ngọt Cấm Kỵ
  • Thời gian phát sóng: 7/10/2024
  • Kênh phát: CH3, VieON
  • Đạo diễn: Nuchy Anucha Boonyawatana
  • Nhà sản xuất: Anne Thongprasom
  • Diễn viên: Matt Peeranee Kongthai, Mikey Panitan Budkaew, Man Trisanu Soranun, Dom Haetrakul
Teaser The Sweetest Taboo - Video: Ch3Thailand

The Sweetest Taboo đánh dấu sự trở lại đầy mong đợi của nữ diễn viên Mat Phirinya sau 5 năm vắng bóng. Trong tác phẩm này, Mat đóng cặp cùng Mike Panithan, nam diễn viên trẻ đang lên của đài CH3, nổi tiếng với vai diễn chính trong phim Dhevaprom: Kwanruetai. Dù phim chưa phát sóng, bộ đôi diễn viên chính vẫn khiến người xem xôn xao với những hình ảnh quảng bá nóng bỏng, thể hiện sự kết hợp ăn ý giữa nữ chính kỳ cựu và nam chính trẻ trung.

The Sweetest Taboo là phiên bản hiện đại và mạnh mẽ hơn của bộ phim Bua Prim Nam, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ và phức tạp. Nội dung phim tập trung vào những mối quan hệ tình cảm cấm kỵ, các nhân vật bị giằng xé giữa tình yêu và những chuẩn mực xã hội. Từ những hình ảnh đầu tiên, khán giả có thể cảm nhận được sự táo bạo, quyến rũ và kịch tính trong câu chuyện tình yêu rắc rối này.

Mat Phirinya chia sẻ rằng vai diễn lần này là thử thách lớn đối với cô, với những cảnh quay và tình huống chưa từng có trong sự nghiệp diễn xuất. 

The Legend Of Nang Nak

  • Tựa gốc: นางนาคพระโขนง
  • Thời gian phát sóng: 14/10/2024
  • Kênh phát: CH3
  • Đạo diễn: Kui Taweewat Wantha
  • Diễn viên: Job Thuchapon Koowongbundit, Preeyakarn Jaikanta, Champ Chanatip Phothongka, Gap Chanoksuda Raksanaves
phim-thai-lan-thang-10 (1)
The Legend Of Nang Nak là bản truyền hình, làm lại của Pee Nak, do đài CH3 sản xuất - Ảnh: CH3

The Legend Of Nang Nak xoay quanh tình yêu vượt thời gian đầy bi thương giữa Nang Nak (Preeyakarn Jaikanta) và Mak (Job Thuchapon) tại làng Bang Phra Khanong. Nak và Mak yêu nhau say đắm, bất chấp việc Nak đã bị gia đình ép buộc kết hôn với một người đàn ông khác. Với sự giúp đỡ của bạn bè, Mak đã đưa Nak đến sống cùng anh tại Bang Phra Khanong. Tại đây, mẹ của Mak, bà Maen (Fresh Arisara), không đồng ý với mối quan hệ của cặp đôi trẻ. Ngoài ra, Soi (Gap Chanoksuda), cô gái mồ côi có khả năng nhìn thấy linh hồn, yêu thầm Mak từ nhỏ, cũng trở thành trở ngại lớn cho tình yêu của hai nhân vật chính.

Bi kịch xảy ra khi Mak phải nhập ngũ, bỏ lại Nak đang mang thai ở nhà một mình. Trong lúc sinh con, Nak qua đời do khó sinh, dẫn đến việc linh hồn cô bắt đầu ám ảnh người dân trong làng. Mọi người đồn thổi rằng tiếng khóc ru con vào ban đêm chính là của linh hồn Nang Nak đang đợi chồng trở về. Càng ngày, dân làng càng hoảng sợ trước sự ám ảnh của cô, với nhiều người tin rằng cái chết của họ là do Nak gây ra.

Trước sự hoang mang và sợ hãi của người dân, trưởng làng và mọi người quyết định mời các thầy pháp giỏi đến để trừ tà. Tuy nhiên, linh hồn của Nak vẫn quyết tâm chờ đợi Mak trở về, với mong ước được đoàn tụ cùng người chồng yêu dấu và con trai. Bộ phim khắc họa câu hỏi liệu tình yêu giữa "người" và "ma" có thể chiến thắng tất cả hay không.

CH7HD

Game Of Love

  • Tựa gốc: ไฟน้ำค้าง
  • Thời gian phát sóng: 8/10/2024
  • Kênh phát: CH7
  • Đạo diễn: Intanon Ratanakarn
  • Diễn viên: Euro Yotsawat Tawapee, Mook Mookda Narinrak, Boss Chanakan Poonsiriwong, Gam Yanissa Diratorn
Trailer Game Of Love - Video: CH7HD

Game of Love kể về chuyện tình yêu mâu thuẫn giữa Pheem (Euro Yotsawat Tawapee), doanh nhân trẻ giàu có và Phlap (Mook Mookda), cô gái mạnh mẽ không bao giờ đánh mất lòng tự trọng. Phlap, 23 tuổi, làm việc chăm chỉ để lo cho em trai và từ chối mọi công việc bán rẻ danh dự. Trong một sự kiện quảng bá xe hơi, cô gặp Pheem khi đang tiếp thị. Pheem rất ghét phụ nữ lợi dụng cơ thể để tiến thân, thế nên, ban đầu anh hiểu lầm và xem thường Phlap.

Phlap cố gắng bán xe cho Pheem, khiến anh ấn tượng với khả năng thuyết phục kiên trì của cô và quyết định mua xe. Tuy nhiên, sự can thiệp của Wikit (Ben Santiraj), đối thủ của Pheem, đã khiến anh hiểu lầm Phlap là người tham lam và buộc tội cô trước mặt mọi người. Sau đó, Phlap đáp trả mạnh mẽ, làm Pheem cảm thấy xấu hổ.

Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Phuchong (Wit Phutharit ), cha của Pheem, ấn tượng với Phlap và muốn theo đuổi cô. Điều này khiến Pheem quyết định giành lấy Phlap để làm cha mình bẽ mặt. Anh thuê cô làm trợ lý để kiểm soát và dựng kế hoạch để cô rơi vào bẫy tình của mình. Trong quá trình này, cả hai bắt đầu phát triển tình cảm thật sự, nhưng những âm mưu và hiểu lầm giữa họ khiến mối quan hệ ngày càng rắc rối…

TrueID

Good Doctor TH

  • Tựa gốc: Good Doctor หมอใจพิเศษ
  • Thời gian phát sóng: 11/10/2024
  • Kênh phát: TrueID
  • Đạo diễn: Off Monthon Arayangkoon
  • Diễn viên: Neng Sarun Naraprasertkul, Pat Chayanit Chansangavej, Toni Rakkaen, Duu Sanya Kunakorn, PJ Mahidol Pibulsonggram
Trailer Good DoctorTH - Video: True CJ Creations

Good Doctor หมอใจพิเศษ là phiên bản Thái Lan của bộ phim cùng tên của Hàn Quốc (do Joo Won và Moon Chae Won đóng chính). Tác phẩm kể câu chuyện đầy cảm xúc của Shone (Neng Sarun), chàng trai trẻ mắc hội chứng Asperger, nhưng mang trong mình ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật. Sau khi trải qua bi kịch mất anh trai và thú cưng khi còn nhỏ, Shone khao khát có khả năng cứu sống người khác, không để ai phải chịu cảnh mất mát như mình.

Dù gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp xã hội do hội chứng Asperger, Shone vẫn nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ Prakat (Duu Sanya), người nuôi dưỡng và nhìn thấy tiềm năng thiên tài của anh từ nhỏ. Bác sĩ Prakat giúp Shone hoàn thành việc học và thực tập tại một bệnh viện lớn. Tuy nhiên, Shone phải đối mặt với sự nghi ngờ từ đồng nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Win (Toni Rakkaen), người luôn phản đối và không tin tưởng khả năng của anh.

Bộ phim là hành trình vượt qua nghịch cảnh và khám phá bản thân của Shone, minh chứng rằng chỉ cần có cơ hội, ai cũng có thể vượt qua những giới hạn của bản thân.

GMM 25

High School Frenemy 

  • Tựa gốc: High School Frenemy มิตรภาพคราบศัตรู
  • Thời gian phát sóng: 14/10/2024
  • Kênh phát: GMM 25
  • Đạo diễn: Fon Kanittha Kwunyoo
  • Diễn viên: Sky Wongravee Nateetorn, Nani Hirunkit Changkham, Maria Poonlertlarp, Foei Patara Eksangkul, Kay Lertsittichai
Trailer High School Frenemy - Video: GMMTV

High School Frenemy lấy bối cảnh tại trường Siamwit khi cơ sở Udon Phithak buộc phải sáp nhập với cơ sở chính Thep Burapha do tình hình tài chính khó khăn. Điều này khiến hai nhóm học sinh từ hai cơ sở vốn không ưa nhau phải chung sống dưới một mái trường trong năm học mới, tạo nên bầu không khí căng thẳng.

Saint (Sky Wongravee), lớp trưởng lớp M.5/2, là học sinh không quan tâm đến trường lớp hay bất cứ ai xung quanh. Trước đây, anh từng là thủ lĩnh của một nhóm bắt nạt khi còn học cấp hai. Bây giờ, Saint đối đầu với Shin (Nani Hirunkit), cậu học sinh nổi loạn, nóng nảy và bướng bỉnh. Điều đặc biệt là, trong quá khứ, Saint và Shin từng là bạn thân, nhưng một sự kiện không rõ đã khiến tình bạn của họ rạn nứt và căm ghét nhau. Sự căng thẳng giữa Saint và Shin gây ra cuộc chiến trong lớp, buộc các giáo viên phải giải quyết tình hình.

Cùng với những bài học về tình bạn và sự tha thứ, câu chuyện phản ánh những khó khăn mà các học sinh trung học phải đối mặt, từ bạo lực học đường đến các mâu thuẫn cá nhân. Liệu Saint và Shin có thể vượt qua quá khứ và hàn gắn tình bạn, hay sự xung đột này sẽ tiếp tục gây chia rẽ trong trường?

Pluto The Series

  • Tựa gốc: นิทาน ดวงดาว ความรัก
  • Thời gian phát sóng: 19/10/2024
  • Kênh phát: GMM 25
  • Đạo diễn: Snap25 Team
  • Diễn viên: Namtan Tipnaree Weerawatnodom, Film Rachanun Mahawan, Duangdao Jarujinda, Ciize Rutricha Phapakithi, Kapook Ploynira Hiruntaveesin, Earn Preeyaphat Lawsuwansiri

Pluto The Series bắt đầu với tình huống éo le khi Ai-oon (Namtan Tipnaree) buộc phải thay mặt người em song sinh, Ob-oom (cũng do Namtan đóng), chia tay với bạn gái của là May (Film Rachanun). Trước khi Ob-oom hôn mê trong một tai nạn vào ngày cưới của cô, Ob-oom đã nhờ Ai-oon làm điều này. Tuy nhiên, khi gặp May, Ai-oon bất ngờ phát hiện May là cô gái mù và sau một nụ hôn đầy bất ngờ, Ai-oon cảm thấy trái tim mình rung động theo cách mà cô chưa từng trải qua.

Thay vì nói lời chia tay như dự định, Ai-oon lại nói lời yêu và quyết định giả danh em gái mình. Tuy nhiên, mối tình này khởi đầu từ sự dối trá, khiến Ai-oon rơi vào tình thế khó xử. Liệu tình yêu giữa Ai-oon và May có thể tồn tại khi sự thật bị phơi bày? Cả hai sẽ làm thế nào để đối mặt với những dối trá và định mệnh đã đẩy họ đến gần nhau?

Trailer Pluto The Series đạt 3 triệu lượt xem trên mọi nền tảng sau 24 giờ phát hành - Video: GMMTV OFFICIAL​​

AMARINTV34

Apple My Love

  • Tựa gốc: ถึงเธอที่รัก
  • Thời gian phát sóng: 12/10/2024
  • Kênh phát: Kongthup Channel, AMARINTV34
  • Diễn viên: Ormsin Supitcha Limsommut, Folk Sutima Kokiatwanit, Plaifah Penpat Kairapee, Bebell Patthanarat Ketkaew

Apple My Love thuộc thể loại tình cảm lãng mạn và hài hước, kể về mối tình giữa hai cô gái. Nhân vật chính, Kris (Ormsin Supitcha), sau khi hồi phục thị lực, thường mơ thấy một người phụ nữ nhưng chỉ nhớ được đôi mắt của người đó khi tỉnh dậy. Để không quên, Kris vẽ lại đôi mắt ấy mỗi ngày. Một ngày nọ, khi xem tin tức thể thao trên truyền hình, cô phát hiện ra người có đôi mắt giống hệt trong giấc mơ của mình là Karn (Folk Sutima), một vận động viên nổi tiếng.

Kris bị cuốn hút bởi Karn và bắt đầu viết thư gửi đến cô dưới cái tên APPLE, với dòng mở đầu là "Gửi đến em... người tôi yêu". Kris trở thành fan thầm lặng, theo dõi mọi hoạt động của Karn từ xa, dần dần mối quan hệ của hai người phát triển từ những lá thư bí mật thành tình yêu thực sự.

phim-thai-lan-thang-10 (2)
Hai diễn viên chính trong phim - Ảnh: Apple...MyLove I ถึงเธอที่รัก

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Apple của tác giả Chao Planoy, dưới sự chỉ đạo của hai đạo diễn Phet Warayu và Khet Thantaph.

Netflix

Don't Come Home

  • Tựa gốc: อย่ากลับบ้าน
  • Thời gian phát sóng: 31/10/2024
  • Kênh phát: Netflix
  • Đạo diễn: Ton Woottidanai Intarakaset
  • Diễn viên: Nune Woranuch Bhirombhakdi, Pear Pitchapa Phanthumchinda, Cindy Sirinya Bishop

Don’t Come Home là bộ phim bí ẩn và ly kỳ của Thái Lan, được Netflix hợp tác sản xuất cùng Hub Ho Hin Bangkok, dự kiến phát sóng vào ngày 31/10. Tác phẩm mang đến câu chuyện bí ẩn, với những tình tiết phức tạp và căng thẳng xảy ra tại ngôi nhà cổ của gia đình Jarukanant.

Trailer Don't Come Home - Video: Netflix Asia

Câu chuyện xoay quanh Varee (Woranuch Bhirombhakdi) và con gái Min (Ploypaphas Fonkaewsiwaporn) khi họ trở về ngôi nhà mà Varee đã sống từ 30 năm trước. Ngôi nhà, tuy yên tĩnh nhưng ẩn chứa nhiều điều kỳ lạ. Những sự kiện khó hiểu bắt đầu xảy ra và một ngày nọ, Min đột ngột biến mất. Vụ mất tích bí ẩn này đã khiến Fah (Pitchapa Phanthumchinda), một nữ cảnh sát đang mang thai, tham gia điều tra. Khi Fah đào sâu vào bí ẩn của ngôi nhà, những chứng cứ cho thấy nơi này có một bí mật đen tối ẩn sau những bức tường cũ kỹ.

Bộ phim do đạo diễn Woottidanai Intarakaset chỉ đạo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện bí ẩn và sự phức tạp trong tâm lý con người. Nam đạo diễn mong muốn đẩy mạnh sản phẩm nghệ thuật Thái Lan qua những tình tiết bất ngờ và đầy kịch tính, với các nhân vật nữ mạnh mẽ làm trung tâm của câu chuyện.

One 31

The Empress Of Ayutthaya

  • Tựa gốc: แม่หยัว
  • Thời gian phát sóng: 24/10/2024
  • Kênh phát: One 31, oneD
  • Đạo diễn: Sant Srikaewlaw
  • Diễn viên: Mai Davika Hoorne, Film Thanapat Kawila, Tui Thiraphat Sajakul, Fern Nopjira Lerkkajornnamkul

The Empress of Ayutthayaphim truyền hình lịch sử, phát sóng trên kênh One31 từ ngày 24/10/2024. Lấy bối cảnh trong thời kỳ hỗn loạn và tranh giành quyền lực của vương triều Ayutthaya, bộ phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ, được định mệnh chọn để trở nên quyền lực nhất đất nước. The Empress of Ayutthaya được lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử Mẹ Yuar, người phụ nữ duy nhất cai trị Ayutthaya, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Mai Davika Hoorne trong vai chính Sri Sudachan, cùng hai nam diễn viên Film Thanapat và Tui Thiraphat.

phim-thai-lan-thang-10 (3)
Ảnh: ONE31

Với sự chỉ đạo của đạo diễn tài năng San Srikaewlaw và biên kịch Sirilak Srikhun, The Empress of Ayutthaya tạo nên sức hút ngay từ khi ra mắt trailer chính thức. Bộ phim được đánh giá cao về mặt sản xuất, với bối cảnh, trang phục và thiết kế chi tiết thể hiện đúng chất của một tác phẩm cổ trang quy mô lớn. Nội dung phim không chỉ khắc họa những cuộc chiến đẫm máu để tranh giành ngai vàng và quyền lực mà còn khám phá những đấu tranh tình cảm của các nhân vật, đặc biệt là nhân vật nữ chính.

Với danh sách được tổng hợp trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được bộ phim Thái Lan ưng ý để theo dõi trong thời gian tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.