Chờ...

Nam vương Hồng Kông xuống sắc do quan hệ tình dục quá mức?

VOH - Tài tử Trạch Uy Liêm vừa có những chia sẻ liên quan đến tin đồn anh tụt dốc nhan sắc do làm "chuyện ấy" quá độ.

Trạch Uy Long là sao nam Hồng Kông ra mắt với tư cách diễn viên của đài ATV sau khi đoạt danh hiệu á quân cuộc thi Nam vương châu Á 2005 do nhà đài tổ chức.

Sau đó, anh tiếp tục thắng giải quán quân tại cuộc thi Nam vương Hồng Kông 2010 do đài TVB tổ chức và trở thành diễn viên của nhà đài.

Đầu năm nay, Trạch Uy Liêm rời đài TVB sau 14 năm cộng tác. Mặc dù vậy, tên tuổi của anh vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người bởi anh nổi tiếng là 'tay săn gái' chuyên nghiệp với hơn chục năm chuyên 'săn' bạn tình.

hinh 1
Trạch Uy Liêm từng là quán quân cuộc thi Nam vương Hồng Kông 2010 - Ảnh: HK01

Là người giàu có và sở hữu ngoại hình điển trai, từng đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, nhưng thời gian gần đây Trạch Uy Liêm bị chê xuống sắc. 

Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do cựu Nam vương Hồng Kông quan hệ tình dục quá mức, khiến nhan sắc tụt đốc.

Về vấn đề này, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Hồng Kông, tài tử 39 tuổi cho biết thời gian gần đây anh thường xuyên chơi bóng và chơi nhạc với ban nhạc, bình thường lại ít ngủ và thường thức khuya nên trông anh kém sắc và có vẻ hơi già.

hinh 2
Trạch Uy Liêm bị chê xuống sắc, nghi do quan hệ tình dục quá mức 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện yêu đương, Trạch Uy Liêm cho biết anh chưa có ý định tìm bạn gái vì anh muốn tiếp tục cuộc sống phong lưu thêm một thời gian.

Trạch Uy Liêm sinh năm 1985, ngoài vai trò diễn viên, anh còn là người dẫn chương trình. Khi còn hoạt động dưới trướng TVB, anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Trần Đình Hân nhưng sau đó hai người chia tay. 

Trước đây, nam tài tử từng bị nữ ca sĩ Mạch Bối Di bóc phốt chuyện anh có nhiều bạn tình đến mức đáng kinh ngạc, thậm chí nữ ca sĩ còn tỏ vẻ bức xúc khi bản thân vốn là bạn gái nhưng cuối cùng lại trở thành bạn tình của Trạch Uy Liêm.

hinh 3
Trạch Uy Liêm và ca sĩ Mạch Bối Di 

Trước những gì Mạch Bối Thi đề cập, Trạch Uy Liêm thừa nhận anh quả thật có rất nhiều bạn tình với nhiều quốc tịch khác nhau, có cả người Nhật Bản, Hàn Quốc…, nhưng con số cụ thể anh xin giữ bí mật.

Nam tài tử nói hiện tại anh đang tập trung vào việc kinh doanh rượu tại Nhật Bản và cho biết anh không còn liên lạc với Mạch Bối Thi.