Tấn Beo vui vẻ đi ăn cùng đàn em, hứa bỏ nhậu hậu đột quỵ

VOH - Qua những hình ảnh và video mới nhất, khán giả thấy rằng sức khỏe của nghệ sĩ hài Tấn Beo đã cải thiện đáng kể.

Từ một danh hài luôn mang đến tiếng cười cho khán giả, Tấn Beo giờ đây chật vật với tình trạng sức khỏe suy yếu nghiêm trọng sau bạo bệnh. Cơn đột quỵ đột ngột giữa năm 2023 đã ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật mà anh dày công xây dựng. Hình ảnh một Tấn Beo từng sôi động trên sân khấu nay phải nhờ người dìu đỡ từng bước đi khiến công chúng không khỏi xót xa. 

May mắn là qua những hình ảnh và video mới nhất, khán giả thấy rằng sức khỏe của nghệ sĩ hài Tấn Beo đã cải thiện đáng kể. Trong đoạn clip được ca sĩ Hàn Thái Tú chia sẻ, Tấn Beo xuất hiện với gương mặt hồng hào, thần sắc tươi tắn và nụ cười rạng rỡ, khác hẳn với hình ảnh tiều tụy vài tháng trước. 

tan-beo-vui-ve-di-an-cung-dan-em-hua-bo-nhau-hau-dot-quy
Tấn Beo ăn uống, trò chuyện vui vẻ với bạn bè - Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn clip, ca sĩ Hàn Thái Tú chân thành khuyên đồng nghiệp nên bỏ nhậu sau biến cố sức khỏe. Tấn Beo vui vẻ chấp nhận lời khuyên của bạn. Bên dưới bài đăng, nhiều fan để lại lời chúc sức khỏe, động viên anh sớm khỏi bệnh.

Trước đó, thông tin về bệnh tình của Tấn Beo được gia đình giữ kín. Đến khi hình ảnh anh điều trị tại một cơ sở ở Bình Dương được lan truyền, công chúng mới biết được tình trạng của nam nghệ sĩ. 

tan-beo-vui-ve-di-an-cung-dan-em-hua-bo-nhau-hau-dot-quy (2)
Hình ảnh gầy gò của Tấn Beo (ảnh phải) sau khi bị đột quỵ khiến công chúng lo lắng - Ảnh: chụp màn hình

Bệnh tình của Tấn Beo được nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật biết đến, trong đó có nghệ sĩ Thúy Nga. Các đồng nghiệp luôn quan tâm và động viên anh. Một nam ca sĩ giấu tên từng chia sẻ: "Khi tôi đến thăm anh ấy vài tháng trước, tay anh còn rất cứng và khó cử động. Nhưng bây giờ anh đã có thể cử động tay linh hoạt hơn nhiều, ai cũng vui mừng". 

tan-beo-vui-ve-di-an-cung-dan-em-hua-bo-nhau-hau-dot-quy (3)
Đồng nghiệp lo lắng, đến thăm Tấn Beo khi anh đang điều trị bệnh - Ảnh: FBNV

Dù chưa thể trở lại sân khấu, Tấn Beo vẫn kiên trì tập luyện để nhanh chóng phục hồi. Bên cạnh việc điều trị tại bệnh viện, anh còn đến một cơ sở vật lý trị liệu ở Bình Dương để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt, theo lời em trai Tấn Bo, quá trình điều trị tại cơ sở này hoàn toàn miễn phí. Gia đình Tấn Beo cũng từ chối nhận giúp đỡ tài chính từ mọi người. 

tan-beo-vui-ve-di-an-cung-dan-em-hua-bo-nhau-hau-dot-quy (4)
Khán giả hy vọng nam diễn viên sớm hồi phục - Ảnh: FBNV

Tấn Beo sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài và mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Nhờ vậy, anh sớm được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật. Từ sân khấu cải lương, Tấn Beo bén duyên với hài kịch và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi với những tiểu phẩm dí dỏm, hài hước. Hiện tại, tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả dành cho nam diễn viên chính là động lực lớn để anh sớm phục hồi, trở lại sân khấu.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.