Chờ...

Nghệ sĩ Tấn Beo hậu tai biến: đi lại khó khăn, cần người dìu

VOH - Hiện tại, Tấn Beo đang được điều trị tại một cơ sở y tế chuyên biệt ở Bình Dương.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo từng bị tai biến mạch máu não vào giữa năm 2023. Hiện tại, sức khỏe của anh đã có những tiến triển tích cực. Tuy nhiên việc di chuyển vẫn còn khó khăn, hình ảnh nam diễn viên yếu ớt cần người thân dìu từng bước chậm rãi khiến khán giả không khỏi xót xa. 

nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien-di-lai-kho-khan-can-nguoi-diu
Nghệ sĩ Tấn Beo phải chật vật di chuyển dù quãng đường rất ngắn

Theo lời kể từ bạn bè đồng nghiệp, dù phải đối mặt với bệnh tật nhưng lúc nào Tấn Beo cũng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình anh cũng quyết không kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng. Trong một cuộc phỏng vấn, vợ của Tấn Beo - chị Phùng Thị Dung từng chia sẻ: “Gia đình tôi thà bán đồ đạc trong nhà để trang trải chi phí điều trị chứ không muốn nhận tiền từ bất kỳ ai”. 

nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien-di-lai-kho-khan-can-nguoi-diu (2)
Bạn bè đồng nghiệp đến thăm nom, động viên Tấn Beo

Hiện tại, Tấn Beo đang được điều trị tại một cơ sở y tế chuyên biệt ở Bình Dương. Em trai của anh - nghệ sĩ Tấn Bo cho biết anh trai mình đang thích nghi tốt với môi trường điều trị, tinh thần thoải mái. Trong suốt quá trình chữa bệnh, vợ anh luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc.

Chị Phùng Thị Dung cho biết gia đình từng bị sốc khi những hình ảnh Tấn Beo ốm yếu bị lan truyền trên mạng xã hội. Từ trước tới nay, chị luôn muốn giữ gìn hình ảnh đẹp cho chồng. Các con của Tấn Beo cũng lo lắng cho sức khỏe của cha. 

nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien-di-lai-kho-khan-can-nguoi-diu (3)
Hình ảnh nam nghệ sĩ ốm yếu hậu tai biến khiến fan lo lắng - Ảnh: chụp màn hình

Trước khi bị tai biến, vào tháng 3/2023, Tấn Beo từng gặp tai nạn ngã cầu thang. Cú ngã khiến anh bị chấn thương phần mềm, đau nhức vùng lưng, hông, từ đó dẫn đến việc ngồi và nằm gặp nhiều khó khăn.  

May mắn, vợ Tấn Beo cho biết các y bác sĩ nhận định sức khỏe của anh đang có tiến triển khả quan. Cứ nửa tháng, anh lại đến bệnh viện tái khám một lần. Để động viên chồng, chị thường xuyên nhắc anh nhớ về tình cảm yêu mến của khán giả và mong anh sớm khỏe lại để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng đã gửi lời động viên, khích lệ tinh thần Tấn Beo. 

nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien-di-lai-kho-khan-can-nguoi-diu (4)
Khán giả mong Tấn Beo sớm khỏi bệnh - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, chị Phùng Thị Dung giải thích việc gia đình hạn chế chia sẻ thông tin và hình ảnh về bệnh tình của Tấn Beo là để tránh những lời bàn tán không hay và giúp anh có môi trường yên tĩnh để điều trị. Thay vào đó, gia đình sẽ chủ động chia sẻ thông tin khi anh đã hồi phục.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.