Chờ...

Quế Vân khóc lóc rao bán nhà sau ồn ào "phông bạt"

VOH - Quế Vân từng chia sẻ đã bán hết của cải để xây dựng căn nhà này với mong muốn an cư lạc nghiệp.

Quế Vân, cựu người mẫu từng có cuộc sống sang chảnh, nay phải rao bán căn nhà 330m2 tại Bắc Giang sau khi vướng vào lùm xùm "phông bạt". Vào ngày 10/10 vừa qua, nữ người mẫu livestream để giãi bày về những khó khăn mà cô gặp phải sau ồn ào từ thiện.

Cô đã khóc rất nhiều, cho biết bản thân bị mọi người chỉ trích nặng nề, quay lưng. Cựu người mẫu cũng giải thích thêm rằng việc đi thuyền là do địa hình khu vực ngập nước phức tạp, có nhiều đoạn sâu và nguy hiểm.

cai-ket-cho-viec-phong-bat-que-van-rao-ban-can-nha-rong-330m2 (2)
Quế Vân rao bán căn nhà 330m2 - Ảnh: FBNV

Sau ồn ào, Quế Vân cho biết cô đã bị công ty quản lý cắt hợp đồng, mất hết những gì đã đầu tư suốt nửa năm qua. Để có tiền trang trải cuộc sống và thuê luật sư đòi lại uy tín, danh dự, cô buộc phải rao bán căn biệt thự tâm huyết tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

cai-ket-cho-viec-phong-bat-que-van-rao-ban-can-nha-rong-330m21
Nữ người mẫu hối hận, khóc lóc trong livestream - Ảnh: chụp màn hình

Căn nhà 4 tầng với tổng diện tích 330m2, tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần trường học và các tiện ích khác. Trước đó, Quế Vân từng chia sẻ cô đã bán hết của cải để xây dựng căn nhà này với mong muốn an cư lạc nghiệp. Cô không giấu được sự tiếc nuối khi phải chia tay căn nhà từng là nơi cô vun vén hạnh phúc bên các con.  

cai-ket-cho-viec-phong-bat-que-van-rao-ban-can-nha-rong-330m2 (3)
Quế Vân tiếc nuối khi phải bán căn nhà đầy ắp kỷ niệm - Ảnh: FBNV

Vào tháng 9/2024, Quế Vân cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tham gia một hoạt động từ thiện tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, hỗ trợ người dân bằng cách trao tặng mì gói và gạo. Tuy nhiên, những hình ảnh được chia sẻ từ hoạt động này đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. 

Nhiều ý kiến cho rằng Quế Vân và những người tham gia “làm màu” khi di chuyển bằng thuyền trong khi mực nước ngập chỉ đến bắp chân, lợi dụng từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Trong bối cảnh cả nước đang hướng về đồng bào đang chịu cảnh thiên tai khó khăn, những hình ảnh này lập tức bị lên án, chỉ trích dữ dội.

cai-ket-cho-viec-phong-bat-que-van-rao-ban-can-nha-rong-330m2 (4)
Hình ảnh từ thiện gây tranh cãi - Ảnh: FBNV

Sự việc của Quế Vân càng nhấn mạnh thêm về thực trạng làm từ thiện không đúng cách, dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có. Các hoạt động từ thiện đều xuất phát từ cái tâm và sự chân thành. Việc phô trương, làm màu không những làm mất đi ý nghĩa cao đẹp còn có thể gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của người làm từ thiện.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.