Chờ...

Võ Hạ Trâm sinh con thứ 2, ông xã Ấn Độ bật khóc khi thấy quý tử

VOH - Khoảnh khắc chào đời của quý tử Võ Hạ Trâm vô cùng đặc biệt.

Khán giả vui mừng khi biết tin ca sĩ Võ Hạ Trâm đã hạ sinh con trai thứ hai khỏe mạnh vào ngày 9/10 tại một bệnh viện ở TPHCM. Em bé được đặt tên là Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, dự kiến ​​sẽ về nhà vào giữa tuần. 

vo-ha-tram-sinh-con-thu-2-ong-xa-an-do-bat-khoc-khi-thay-quy-tu
Võ Hạ Trâm đã hạ sinh con trai thứ hai khỏe mạnh vào ngày 9/10 - Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc chào đời của Milo vô cùng đặc biệt: trời mưa tầm tã, sấm sét đùng đùng. Chồng của Võ Hạ Trâm - doanh nhân Vikas ướt sũng người sau khi khiêng hành lý vào bệnh viện. Dù chuẩn bị lên bàn sinh nhưng nữ ca sĩ vẫn không khỏi lo lắng khi thấy cảnh này. 

Vài giờ sau, Võ Hạ Trâm vượt cạn thành công. Nhiều người có lẽ sẽ bất ngờ khi biết “anh chồng” Vikas với giao diện nghiêm túc lại bật khóc nức nở khi lần đầu nhìn thấy con trai. Thực tế, nếu theo dõi vợ chồng Võ Hạ Trâm lâu thì khán giả đều biết nam doanh nhân là một người rất tình cảm. 

vo-ha-tram-sinh-con-thu-2-ong-xa-an-do-bat-khoc-khi-thay-quy-tu (2)
Gia đình nữ ca sĩ hào hứng chào đón thành viên mới - Ảnh: FBNV

Con gái đầu của hai vợ chồng là bé Moon cũng rất vui mừng khi em trai chào đời. Cô bé thậm chí không chịu đi học, chỉ muốn ở nhà chơi với em. 

Gia đình chồng của Võ Hạ Trâm ở Ấn Độ rất mong chờ được gặp cháu trai nhưng không thể sang Việt Nam vì lý do sức khoẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có chồng, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ luôn bên cạnh. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Phi Hùng, Giang Hồng Ngọc, Diễm My 9X, MC Nguyên Khang, Quỳnh Hoa... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Võ Hạ Trâm. 

vo-ha-tram-sinh-con-thu-2-ong-xa-an-do-bat-khoc-khi-thay-quy-tu (3)
Gia đình đủ nếp đủ tẻ của Võ Hạ Trâm - Vikas khiến nhiều người ao ước - Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm kết hôn với doanh nhân Vikas vào năm 2019. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2021. Suốt những năm qua, cả hai hiếm khi cãi vã và luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương. Sự nghiệp của Võ Hạ Trâm ngày càng thăng hoa sau khi kết hôn. Cô cho rằng hạnh phúc gia đình là động lực giúp cô thêm năng lượng và sáng tạo trong công việc. 

vo-ha-tram-sinh-con-thu-2-ong-xa-an-do-bat-khoc-khi-thay-quy-tu (4)
Rào cản quốc tịch không tồn tại trong mối quan hệ của hai vợ chồng Vikas - Võ Hạ Trâm - Ảnh: FBNV

Trong một talkshow vào cuối năm 2023, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ rằng cô và chồng thích khung cảnh gia đình đông vui nên dự định sinh nhiều con, có thể lên tới 5 bé. 

Bên cạnh đó, cô còn cho biết thêm Vikas mong các con nối nghiệp kinh doanh của anh, nhưng giọng ca sinh năm 1990 cho rằng cần phải xem xét thêm sở thích và năng khiếu của con. Nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật, cô cũng sẽ ủng hộ hết mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.