Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 

VOH - Lần này, người đẹp không phản hồi nhanh chóng khi đối diện với tin đồn như trước đây.

Gần đây, Diễm My 9X vướng nghi vấn mang thai sau hơn nửa năm kết hôn với doanh nhân Vinh Nguyễn. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn có dấu hiệu tăng cân, gương mặt trở nên tròn trịa hơn. Ngoài ra, mỹ nhân 34 tuổi cũng thường xuyên diện đồ rộng rãi và mang giày thấp. Trong một số bức ảnh, netizen còn để ý vòng 2 của cô đã lùm lùm, càng khẳng định tin đồn có em bé là chính xác. 

Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 1
Cô thường xuyên diện váy rộng rãi, che bụng - Ảnh: FBNV

Giữa lúc khán giả đang tò mò, Diễm My 9X đã có động thái mới nhất. Cô đăng ảnh mặc một chiếc váy khá rộng, họa tiết nhiều để tránh tập trung ánh nhìn vòng vòng 2. Trước đó, mỗi lần xuất hiện nghi vấn có tin vui, diễn viên Cô Ba Sài Gòn cũng sẽ nhanh chóng lên tiếng đính chính kèm theo một số hình ảnh khoe eo thon, chạy bộ…

Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 2
Diễm My 9X từng phản hồi tin có thai bằng hình ảnh chạy bộ - Ảnh: FBNV

Thế nhưng lần này, Diễm My 9X im lặng, không nhắc đến vấn đề này. Trong bài đăng, người đẹp viết: "Kể cả trời không nắng, thì mắt cũng phải trong. Đời không cần rực rỡ, nhưng tim phải rực hồng".

Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 3
Cô nàng chỉ đăng ảnh để lộ vòng 2 lớn, như ngầm thừa nhận tin đồn - Ảnh: FBNV

Trong một livestream gần đây của Nhã Phương và Trường Giang, cả 2 cũng vô tình để lộ chuyện Diễm My 9X mang thai. Nhã Phương hỏi:  "Hôm bữa menu ăn lúc bầu của em, anh có cho ai đúng không?". Nam nghệ sĩ hài Trường Giang lập tức đáp: "Diễm My đó, Diễm My 9x". Khi nghe vậy, Nhã Phương cười gượng và chữa cháy bằng cách nói Diễm My cũng chỉ đang có dự định mà thôi. 

Năm 2022, người đẹp sinh năm 1990 chính thức được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi cũng trải qua nhiều lần tan hợp để rồi cuối cùng nhận ra không thể sống thiếu nhau. "Sau những trận cãi vã rất lớn và một thời gian chia cách thì lại cảm thấy hiểu và thương nhau nhiều hơn", Diễm My 9X chia sẻ. 

Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 4
Cặp đôi mỉm cười rạng rỡ trong ngày cưới - Ảnh: FBNV

Tháng 12/2023 vừa qua, Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức về chung một nhà với một đám cưới lãng mạn. Người đẹp cho biết cô rất hạnh phúc sau khi trở thành “vợ người ta”: "Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc".

Diễm My 9X có động thái lạ giữa nghi vấn mang thai với chồng doanh nhân 5
Chuyện tình của cả 2 được khán giả vô cùng ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.