Chờ...

Ngắm nhìn loạt trang phục của Á hậu Đỗ Hà Trang tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024

VOH - Trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024, á hậu Đỗ Hà Trang ghi điểm với những trang phục ấn tượng đến từ các nhà thiết kế Việt Nam.

Á hậu Đỗ Hà Trang là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn cầu quốc tế (The Miss Globe 2024). Người đẹp đã để lại dấu ấn sâu đậm tại Miss Globe 2024 với tinh thần năng nổ và những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng. 

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024008-20241014
Đỗ Hà Trang là Á Hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024

Ngay khi đặt chân đến nước chủ nhà Albania, Đỗ Hà Trang tạo ấn tượng đầu tiên với bộ váy màu xanh ngọc dáng ôm đến từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể. Cũng trong dịp này, Đỗ Hà Trang đã tặng cho 50 đại diện các nước và ban tổ chức nón lá có vẽ hình những nét đẹp của Việt Nam và các đặc sản ẩm thực Việt Nam. 

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024001-20241014
Các thiết kế váy giúp nàng hậu khoe được thế mạnh về hình thể

Trong những hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi, Đỗ Hà Trang chọn được những trang phục phù hợp với địa điểm, tính chất hoạt động nhưng cũng không kém phần nổi bật. Cô nàng diện đa dạng loại trang phục, từ thiết kế váy ngắn kiểu dáng độc đáo của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, váy dài tông vàng đậm chất beauty queen của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đến bộ đầm trắng lộng lẫy và tôn dáng của nhà thiết kế Đào Minh Nhật.

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024003-20241014
Dáng váy độc đáo giúp Đỗ Hà Trang thu hút mọi ánh nhìn
ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024005-20241014
Các mẫu váy cắt xẻ là sự lựa chọn của Đỗ Hà Trang

Ngoài những trang phục cho các hoạt động bên lề, các "bộ cánh" của Đỗ Hà Trang trên sân khấu của các phần thi chính được đầu tư chỉn chu. Trang phục văn hoá dân tộc mà cô mang đến phần thi National Costume tại The Miss Globe 2024 mang tên Tiên Cảnh Thượng Ngàn gây chú ý mạnh. Nhà thiết kế Micae Vũ lấy cảm hứng từ câu chuyện đạo Mẫu Tứ Phủ Việt Nam “Chầu Bà Đệ Nhị Thượng Ngàn” - người phụ nữ có công giữ nước thời chiến tranh chống quân Nguyên.

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024006-20241014
Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại The Miss Globe 2024 được đầu tư chi tiết kỹ lưỡng

Bộ trang phục Mỹ Nữ Tứ Bình từng được hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trình diễn cũng sẽ đồng hành cùng Đỗ Hà Trang trong phần thi Final Talent. Đây là mẫu trang phục thể hiện đậm nét dân tộc từng tạo tiếng vang mạnh mẽ trên các diễn đàn sắc đẹp. 

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024004-20241014
Đỗ Hà Trang mang bản sắc dân tộc đến với đấu trường nhan sắc quốc tế

Đỗ Hà Trang sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết với thiết kế Autumn Tornado của nhà thiết kế Võ Thành Can. Bộ váy với những đường cắt táo bạo không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn giúp cô nổi bật với làn da trắng sáng và thần thái cuốn hút.

ngam-nhin-loat-trang-phuc-cua-a-hau-do-ha-trang-tai-hoa-hau-hoan-cau-quoc-te-2024007-20241014
Liệu thiết kế nổi bật này có giúp Đỗ Hà Trang tiến gần hơn với vương miện hoa hậu?

Với những nỗ lực không ngừng, Đỗ Hà Trang đã chứng minh bản thân là một đại diện xứng đáng của Việt Nam tại Miss Globe 2024. Người đẹp không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có kiến thức sâu rộng và khả năng giao tiếp tốt.

Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế 2024 đang diễn ra sôi nổi tại Albania, và đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 15/10/2024. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng tiếp theo của Á hậu Đỗ Hà Trang.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.