Sao nam hàng đầu ATV Lâm Vỹ Thần nhập viện vì vấn đề sức khỏe

VOH - Diễn viên Hồng Kông Lâm Vỹ Thần bất ngờ tiết lộ tiết lộ về tình hình sức khỏe, khi đi lại phải dùng đến khung tập đi.

Lâm Vỹ Thần từng là ngôi sao hàng đầu của đài ATV. Những năm gần đây, anh rời Hồng Kông bắc tiến sang thị trường Trung Quốc lập nghiệp và tham gia lĩnh vực livestream bán hàng vì đây là công việc hái ra tiền tại xứ tỷ dân.

Đầu năm nay, Lâm Vỹ Thần hiếm hoi công khai bạn gái mới người Trung Quốc sau 7 năm chia tay với nữ diễn viên Lý Tư Nhã.

Mới đây, tài tử 62 tuổi bất ngờ đăng tải video cho thấy anh đang gặp vấn đề về sức khỏe, khi đi lại cần có sự hỗ trợ của chiếc khung tập đi.

hinh 1
Lâm Vỹ Thần chia sẻ hình ảnh anh nằm viện và tập đi lại với sự hỗ trợ của khung tập đi

Trong video, Lâm Vỹ Thần cho biết hơn một tháng qua, bệnh cũ của anh tái phát và phải nhập viện điều trị.

Nam tài tử nói, căn bệnh trước đây do đóng phim đã tái phát trong thời gian gần đây do làm việc quá sức, dẫn đến tình trạng dây thần kinh bị chèn ép, khiến việc đi lại gặp khó khăn. Những lúc nghiêm trọng, anh thậm chí không thể đi lại được.

Sau một thời gian điều trị, bệnh tình của Lâm Vỹ Thần hiện đang dần hồi phục và tiến triển khả quan. Giờ đây, nam diễn viên có thể bước những bước đi một cách chậm rãi với sự hỗ trợ của khung tập đi.

hinh 2
Diễn viên Lâm Vỹ Thần

 Qua đợt nằm viện lần này, Lâm Vỹ Thần mới nhận thấy sức khỏe thực sự rất quan trọng. Nhân đây, anh khuyên mọi người nên quý trọng sức khỏe, đừng để sức khỏe của bản thân bị "thấu chi" vì bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì.

Lâm Vỹ Thần sinh năm 1962, từng theo học lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB vào năm 1986 và từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng lúc bấy giờ như Nghĩa Bất Dung Tình, Đại Thời Đại…, nhưng tên tuổi của anh không gây được sự chú ý khi xung quanh có quá nhiều diễn viên "trai tài gái sắc".

Vì thế, nam diễn viên quyết định tìm cơ hội phát triển mới tại Malaysia và anh đã thành công khi trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng tại nước này.

hinh 3
Lâm Vỹ Thần từng là sao nam hàng đầu của đài ATV

Nhờ đó, Lâm Vỹ Thần lọt vào mắt xanh của đài ATV. Sau khi được thuyết phục bằng mức thù lao khủng, nam diễn viên quyết định sang đầu quân cho ATV, đối thủ của TVB.

Tại đây, Lâm Vỹ Thần được nhà đài vô cùng ưu ái và lăng xê nhiệt tình khi được giao những vai nặng ký.

Năm 1996, Lâm Vỹ Thần gây tiếng vang lớn khi vào vai Phương Hạ Văn trong bộ phim Ngày Mai Trời Lại Sáng. Vai diễn này đã giúp anh đoạt cùng lúc hai giải thưởng gồm "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của đài ATV.

hinh 4
Lâm Vỹ Thần nổi tiếng với vai Phương Hạ Văn trong bộ phim Ngày Mai Trời Lại Sáng

Hai năm sau đó, Lâm Vỹ Thần liên tục xuất hiện trong Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất. Danh tiếng của anh tăng vùn vụt và liên tục được giao vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Hình Cảnh Quốc Tế, Rồng Đổi Màu, Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận, Nam Hải Thập Tam Lang... 

Trong nhiều năm liền, Lâm Vỹ Thần được xem là sao nam hàng đầu của đài ATV. 

Năm 2013, nam diễn viên quay về với TVB tham gia một số bộ phim truyền hình. Sau khi hết hạn hợp đồng với nhà đài, anh quyết định bắc tiến sang thị trường Trung Quốc, thỉnh thoảng nhận lời tham gia theo từng đầu phim của TVB.