Nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng phản pháo khi bị tiktoker chỉ trích vì đeo nhẫn kim cương

VOH - Nữ diễn viên bức xúc vì những lời nói phiến diện và giải thích nguồn gốc của chiếc nhẫn đắt giá.

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị một Tiktoker hiểu lầm và quy chụp ác ý. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ đoạn clip hậu trường được lan truyền trên mạng xã hội. 

Trong video, Hồng Vân chia sẻ về áp lực khi phải đeo chiếc nhẫn kim cương đắt giá trong quá trình quay bộ phim Cô Dâu Hào Môn. Nữ diễn viên tiết lộ giá trị của chiếc nhẫn kim cương được sử dụng làm đạo cụ có giá bằng nhiều căn nhà cộng lại. 

nghe-si-hong-van-len-tieng-phan-phao-khi-bi-tiktoker-chi-trich-vi-deo-nhan-kim-cuong
Trong Cô Dâu Hào Môn, Hồng Vân đeo chiếc nhẫn kim cương đắt giá - Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau đó, một Tiktoker lên tiếng chỉ trích Hồng Vân đang cố tình "cà khịa" một nữ đại gia vừa tuyên bố bán nhẫn kim cương 1000 tỷ đồng để làm từ thiện. Người này còn nói bóng gió rằng do Hồng Vân và nữ đại gia từng có mâu thuẫn nên cô mượn chuyện này để "đá xéo".

Ngoài ra, Tiktoker này còn nhấn mạnh, khu vực miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bão lũ, chỉ trích Hồng Vân khoe khoang, không biết đồng cảm với đồng bào. 

Trước những lời lẽ công kích, Hồng Vân đã chính thức lên tiếng để làm rõ sự việc. Cô khẳng định bộ phim Cô Dâu Hào Môn đã đóng máy từ tháng 5/2024 và đoạn clip hậu trường được quay vào trước đó chứ không phải quay gần đây như lời đồn đoán.   

nghe-si-hong-van-len-tieng-phan-phao-khi-bi-tiktoker-chi-trich-vi-deo-nhan-kim-cuong (2)
Hồng Vân lên tiếng đính chính - Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng của Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ Việt như Ốc Thanh Vân, Việt Anh, Pha Lê, Vân Dung, Vũ Ngọc Đãng an ủi, khuyên cô nên bỏ ngoài tai những lời khó nghe. 

Diễn viên Lê Giang, người cũng tham gia phim Cô Dâu Hào Môn cùng Hồng Vân, lên tiếng bênh vực: "Tôi thấy tội nghiệp cho chị tôi. Phim này quay lâu lắm rồi. Chúng tôi đều vào vai giàu có, trang phục, trang sức đều do nhà sản xuất lo hết. Thật sự là chị tôi bị hiểu lầm. Tôi rất đồng cảm với chị ấy". 

Được biết trong phim, nhân vật của Hồng Vân thuộc một trong hai gia đình giàu có đang cạnh tranh nhau. Vì thường so kè nên việc mang phụ kiện đắt giá để phục vụ cảnh phim là điều dễ hiểu. 

 
nghe-si-hong-van-len-tieng-phan-phao-khi-bi-tiktoker-chi-trich-vi-deo-nhan-kim-cuong  (1)
Hồng Vân đóng vai thượng lưu trong phim - Ảnh: FBNV

Hồng Vân cũng cho biết thêm nguồn gốc của chiếc nhẫn. Nó là kỷ vật của nhà sản xuất Will Vũ và anh đã phải ký giấy cam kết với gia đình để mang đi quay phim. Hồng Vân được Will Vũ dặn dò giữ chiếc nhẫn thật kỹ khiến cô không khỏi áp lực suốt quá trình ghi hình. Vì thế, nữ diễn viên cảm thấy ấm ức khi bị chỉ trích khoe khoang dù không phải chủ nhân của chiếc nhẫn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải tr