Ồn ào quyền tác giả chính thức khép lại, phía Quang Hùng Master D giải quyết ra sao?

VOH - Tối 18/10, ekip Quang Hùng MasterD thông báo mọi việc đã được xử lý êm đẹp.

Sau loạt ồn ào liên quan đến bản quyền hai ca khúc trình diễn trong chương trình Anh Trai 'Say' Hi, vụ việc giữa Quang Hùng MasterDXuân Định K.Y đã đi đến hồi kết. Cách xử lý khéo léo của ekip Quang Hùng MasterD đã giúp xoa dịu tình hình, được đông đảo khán giả ủng hộ. 

on-ao-quyen-tac-gia-chinh-thuc-khep-lai-phia-quang-hung-master-d-giai-quyet-ra-sao (2)
Ồn ào xoay quanh Quang Hùng MasterD và Xuân Định K.Y gây xôn xao những ngày qua - Ảnh: FBNV

Ngày 6/10, tranh chấp bản quyền giữa Quang Hùng MasterD và Xuân Định K.Y nổ ra khi Xuân Định K.Y đăng tải bằng chứng cho thấy anh là đồng sáng tác của hai ca khúc Trói Em Lại Tình Đầu Quá Chén

Mặc dù tên của Xuân Định K.Y được ghi nhận trong phần giới thiệu tiết mục tại chương trình Anh Trai 'Say' Hi, nhưng Quang Hùng MasterD lại không đề cập đến anh trong phần trình diễn trực tiếp, khiến nhạc sĩ trẻ cảm thấy không được tôn trọng và quyết định lên tiếng trên mạng xã hội. 

Sự việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Xuân Định K.Y và cho rằng Quang Hùng MasterD đã không tôn trọng đồng nghiệp của mình. 

Đến ngày 11/10, mặc dù ekip của Quang Hùng MasterD đã liên hệ với Xuân Định K.Y ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhưng nam nhạc sĩ vẫn chưa thấy thông tin đính chính chính thức trên mạng xã hội. Điều này khiến Xuân Định K.Y và gia đình chịu nhiều áp lực từ dư luận, phải lên tiếng xin khán giả chờ đợi đến khi có thông tin chính thức.

on-ao-quyen-tac-gia-chinh-thuc-khep-lai-phia-quang-hung-master-d-giai-quyet-ra-sao
Ekip Quang Hùng MasterD thông tin đến khán giả - Ảnh: chụp màn hình

Đến tối 18/10, ekip Quang Hùng MasterD thông báo mọi việc đã được xử lý êm đẹp. Theo đó, hai nghệ sĩ đã nói chuyện trực tiếp để giải quyết các mâu thuẫn còn tồn đọng. 

Tình Đầu Quá Chén Trói Em Lại sẽ được đăng ký tác quyền dưới tên hai người, đồng thời khẳng định vẫn sẽ duy trì quan hệ hợp tác trong tương lai. Cái kết đẹp này khiến người hâm mộ của hai ca sĩ thở phào nhẹ nhõm.  

Trước đó vào 9/10, Quang Hùng MasterD còn vướng lùm xùm khác khi bị một tài khoản ẩn danh tố bội bạc, không còn nhớ đến bạn bè sau khi nổi tiếng. Cụ thể, người này cho rằng ca khúc Dễ Đến Dễ Đi của Drum7 đã giúp Quang Hùng MasterD được công chúng biết đến rộng rãi. Nhưng sau khi thành danh, nam ca sĩ chưa bao giờ nhắc đến Drum7. 

Vụ việc được công ty quản lý của Quang Hùng MasterD lên tiếng phủ nhận và khẳng định hai bên đã giải quyết mọi hiểu lầm. 

on-ao-quyen-tac-gia-chinh-thuc-khep-lai-phia-quang-hung-master-d-giai-quyet-ra-sao (3)
Cách ekip xử lý ồn ào nhanh chóng, chuyên nghiệp được khán giả ủng hộ - Ảnh: chụp màn hình

Sau hai vụ việc trên, cách xử lý truyền thông của ekip Quang Hùng MasterD đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Dù đang bận rộn chuẩn bị cho concert Anh Trai 'Say' Hi, ekip vẫn dành thời gian giải quyết vụ việc một cách ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.