Lê Giang nói gì trước tin đồn sang Mỹ sinh con thứ 4?

VOH - Lê Giang chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con khi đang lưu diễn tại Mỹ.

Những ngày vừa qua, diễn viên Lê Giang có chuyến lưu diễn tại vùng đất Hoa Kỳ cùng với hội bạn thân là nghệ sĩ Trấn Thành, ca sĩ Hari Won, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm,... Được biết, dàn nghệ sĩ sẽ hoạt động tại xứ sở cờ hoa đến hết tháng 3, sau đó sẽ quay trở về Việt Nam. 

Trong khoảng thời gian này, sự tương tác trong các "tiểu phẩm hài" giữa Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nước nhà.

Le Giang noi gi truoc tin don sang My sinh con thu 4 00
Lê Giang cùng hội bạn thân trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Trong một lần livestream, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ hỏi Lê Giang về tin đồn bí mật chuyển sang Hoa Kỳ để sinh con thứ 4. Đối diện những bình luận "dở khóc dở cười" này, nữ nghệ sĩ thẳng thắn phủ nhận tin đồn hoàn toàn sai sự thật.

Sao phim Nhà Bà Nữ lên tiếng đáp trả: "Trời ơi ai đồn vậy, ai đồn mà ác vậy. Tôi đâu còn khả năng nữa mà sinh con, sao đồn kỳ vậy người ta nghĩ thiệt đó. Mọi người đừng có hiểu lầm tôi sinh nữa nha, tôi không còn ham hố nữa đâu".

Nhận thấy sự hoang mang, "hoảng hốt" của đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng cười phá lên và tiết lộ rằng không có ai tung tin đồn thất thiệt này cả, chính anh là người tạo ra mảng miếng để phần trò chuyện trên sóng livestream thêm phần nhộn nhịp.

Le Giang noi gi truoc tin don sang My sinh con thu 4 01
Lê Giang "xịt keo" khi nghe Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm về tin đồn

Mới đây, Lê Giang còn thu hút dư luận khi đăng tải đoạn clip ăn mặc đơn giản và ngồi bào bắp chuối trong một bếp ăn tại Mỹ. “Chị em mình xin được việc làm ở Mỹ rồi cả nhà ơi”, nữ diễn viên dí dỏm chia sẻ.

Trước đó trong nhiều lần livestream cùng đàn em Lê Dương Bảo Lâm, người đẹp 7X hào hứng “tung miếng” với hậu bối khi cho biết lần này cô chuyển sang Mỹ để “xuất khẩu lao động”. 

Trước khi công khai đoạn video bào bắp chuối, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm đã chụp ảnh tại tiệm nail của người Việt tại Mỹ và nói đùa rằng họ định xin vào đây làm việc. Những màn kết hợp thú vị của 2 sao Việt hiện được nhiều cư dân mạng dành sự quan tâm và yêu thích. 

Ở tuổi ngoài 50, ngoài công việc nghệ thuật, Lê Giang dành phần lớn thời gian để chăm nom cho con trai út. Sau đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên Lê Giang hiện hạnh phúc bên 3 người con và cũng đã lên chức bà nội.

Cô bày tỏ rằng ở thời điểm này, bản thân không nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện tình cảm hay lấy chồng mới và chỉ hy vọng cuộc sống sẽ yên bình để cô có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian còn lại với con cháu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH