Kim Ji Won có bị ảnh hưởng bởi tin đồn tình cảm của Kim Soo Hyun?

VOH - Những ngày vừa qua, tin đồn tình cảm của Kim Soo Hyun và Kim Sae Ron gây xôn xao dư luận Sự việc ảnh hưởng không ít đến bộ phim Queen Of Tears.

Bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt có sự tham gia của bộ đôi Kim Soo HyunKim Ji Won đang thu hút sự chú ý lớn và nhận về nhiều thành tích. Tuy nhiên, giữa thời điểm phim đang phát sóng, lùm xùm xoay quanh hình ảnh thân thiết của Kim Soo Hyun cùng "nữ hoàng thị phi" Kim Sae Ron lại khiến các diễn viên cùng tác phẩm này rơi vào thế lao đao. 

Ngay sau khi thông tin bùng nổ trên mạng xã hội, từ khóa "đau lòng Kim Ji Won" đã xuất hiện ngay trong top 3 hot search của bảng giải trí Weibo. Chủ đề này hiện đã vượt hơn 60 triệu lượt đọc. Hầu hết bình luận đều cho rằng Kim Ji Won gặp phải vận "xui xẻo".

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam001-20240322-184227
Nữ diễn viên bất ngờ bị "réo tên" trong ồn ào của bạn diễn

Nữ Hoàng Nước Mắt là bộ phim đánh dấu sự quay lại của Kim Ji Won sau 2 năm kể từ Nhật Ký Tự Do Của Tôi. Gần đây, nữ diễn viên cũng đang thu hút không ít sự quan tâm bởi tạo hình tài phiệt và phong cách thời trang sang chảnh trong phim. 

cau-chuyen-doi-thuc-cua-cong-chua-samsung-la-cam-hung-cua-queen-of-tears001
Vai diễn Hong Hae In của Kim Ji Won đang nhận được nhiều sự yêu mến

Bên cạnh đó, chemistry giữa Kim Ji Won và Kim Soo Hyun còn là một trong những yếu tố thu hút nhất của tác phẩm. Chỉ trong những tập đầu tiên, cặp đôi liên tục được "đẩy thuyền" vì trông đẹp đôi ngoài dự đoán. 

cau-chuyen-doi-thuc-cua-cong-chua-samsung-la-cam-hung-cua-queen-of-tears006
Kim Ji Won và Kim Soo Hyun là cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh những ngày gần đây

Vì lẽ đó, lùm xùm tình cảm bất ngờ của Kim Soo Hyun làm tụt giảm một lượng khán giả theo dõi khi rating phim giảm 2% ở tập 5. Đặc biệt, Kim Ji Won cũng bất ngờ bị "réo gọi" trong các bài viết có liên quan đến vụ việc. Điều này làm nhiều fan của cô không mấy hài lòng bởi nữ diễn viên từ trước đến nay luôn nói không với scandal hay những tranh cãi về đời tư. 

Giữa tâm điểm ồn ào, Kim Ji Won vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên truyền hình hot nhất do Good Data Corporation công bố. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng cho nữ diễn viên 9X khi bộ phim đang bị tác động tiêu cực. 

kim-ji-won-co-bi-anh-huong-boi001
Kim Ji Won tăng độ nổi tiếng nhờ Queen Of Tears

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của bộ phim và các diễn viên vẫn còn không khỏi lo lắng khi Kim Sae Ron thông báo đang chuẩn bị phát ngôn chính thức về vụ việc lùm xùm với Kim Soo Hyun. Không những vậy, một nguồn tin được cho là người quen của Kim Sae Ron lan truyền rằng cô đang gặp phải vấn đề về tâm lý.

Kim Sae Ron từng vướng phải scandal và gây nhiều thị phi trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, nhiều khán giả nghi ngại Queen Of Tears và bộ đôi diễn viên chính sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng không hay. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày
Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày