Chờ...

Đời tư nhiều bê bối của Kim Saeron

VOH - Hình tượng của sao nhí một thời giờ tuột dốc không phanh vì dính không ít tai tiếng.

Khi nhắc đến lứa diễn viên sinh năm 1999, 2000 nổi tiếng tại xứ kim chi, khán giả thường hay nhớ đến bộ ba Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Sae Ron khi kề tuổi và bắt đầu theo nghiệp diễn xuất từ nhỏ. 

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 9
Bộ 3 sao nhí ngày nào giờ chỉ có Kim Yoo Jung, Kim So Hyun toả sáng rực rỡ - Ảnh: Osen

Thế nhưng, trong khi “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung và Kim So Hyun ngày một phát triển, nổi tiếng thì Kim Sae Ron lại chật vật vì không có vai diễn, chỉ được nhớ đến nhờ tai tiếng. 

Vào tháng 3/2023, nữ diễn viên Người Vô Danh Tính tham dự phiên tòa đầu tiên để xét xử vụ say rượu lái xe. Ngay sau đó, vì gặp khó khăn trong việc bồi thường, tài chính nên cô đi làm thêm ở một quán cà phê nhằm trang trải cuộc sống.

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 4
Nữ diễn viên hầu toà vì tội say rượu, lái xe - Ảnh: Osen

Người đẹp 24 tuổi còn khiến công chúng thương cảm khi đăng tải hình ảnh mình làm việc, đóng đồ, gói bánh cho khách. Nhưng hành động của Kim Sae Ron đã bị bóc trần khi chủ doanh nghiệp xác nhận nữ nghệ sĩ không hề làm việc tại đây. 

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 1
Cô đăng ảnh mình đi làm thêm trong khi thực tế không hề đăng ký làm việc - Ảnh: IGNV

Người này còn cho biết thêm bức ảnh cô chụp không phải tại cửa hàng của họ. Ngoài ra, có nguồn tin là bạn của diễn viên họ Kim còn nói ngôi sao Chiếc Gương Của Phù Thuỷ chưa bao giờ làm việc bán thời gian tại cửa hàng ở Gyeonggi-do. 

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 6
Chủ doanh nghiệp phủ nhận nữ nghệ sĩ làm việc tại quán cà phê - Ảnh: IGNV

Sự việc khiến netizen Hàn tức giận, chỉ trích Kim Sae Ron vì dám lừa dối công chúng. Cô nàng nhanh chóng “biến mất” khỏi dư luận, không ai liên lạc được với cô. 

Quay trở lại việc bị xét xử vì lái xe sau khi uống rượu, nữ diễn viên sinh năm 2000 hứa sẽ sửa đổi, kiểm điểm bản thân nhưng chỉ được 1 tháng sau, Dispatch khui ảnh cô tươi cười đi chơi poker, uống bia trong bar. 

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 2
Kim Sae Ron được trông thấy đánh bài, đi bar nhiều lần sau hầu toà - Ảnh: Dispatch

Nhiều nhân chứng còn thấy cô thường xuyên dự tiệc đêm tại bar bên cạnh các ca sĩ nam. Cô trông thoải mái, tươi tắn và tận hưởng cuộc vui chứ không giống đang rút lui kiểm điểm bản thân.

Có thể nói Kim Sae Ron đã mất điểm khá nhiều trong mắt công chúng, tình hình còn chưa được cứu vãn thì ngày 23/3/2024 mạng xã hội dậy sóng vì tấm ảnh cô má kề má cùng nam tài tử nổi tiếng Kim Soo Hyun.

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 5
Bức ảnh gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc - Ảnh: IGNV

Trong ảnh, Kim Sae Ron và nam diễn viên Kim Soo Hyun trông rất thân mật, làm rộ lên tin đồn hai người hẹn hò. Nhưng phía đại diện của nam diễn viên lập tức phủ nhận và cho biết: “Tin đồn hẹn hò hoàn toàn vô căn cứ. Bức ảnh hiện lan truyền trên mạng thực ra được chụp khi 2 nghệ sĩ còn ở chung công ty quản lý. Chúng tôi hoàn toàn không rõ ý đồ của cô Kim Sae Ron qua hành động bất ngờ mới đây”.

Phía Kim Soo Hyun nhấn mạnh: “Sau khi bức ảnh xuất hiện, trên mạng bỗng rộ lên hàng loạt suy đoán vô căn cứ về nam diễn viên Kim Soo Hyun. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đáp trả mạnh mẽ nhằm chống lại những bài viết vu khống và phỉ báng danh dự nam diễn viên”.

“Nữ hoàng tai tiếng” Kim Sae Ron từng giả nghèo sau khi gây tai nạn, giờ còn tung ảnh hạ bệ Kim Soo 3
Kim Soo Hyun phủ nhận hẹn hò với đàn em kém tuổi - Ảnh: Osen

Hiện, cư dân mạng Hàn đang có nhiều luồng ý kiến, không biết rằng Kim Sae Ron chỉ đăng ảnh vì quý mến tài tử họ Kim hay cô ghen tuông khi thấy đàn anh thân mật với nữ diễn viên Kim Ji Won trong bộ phim Queen Of Tears.

Sau khi bị vạ lây bởi Kim Sae Ron, rating của Queen Of Tears đón nhận tin buồn khi tụt 2% so với các tập trước. Cụ thể, ở tập 4, con số đạt được là 12,9% nhưng sau khi bức ảnh được đăng tải, con số chỉ còn 10,9. Nhiều khán giả lo lắng vì đây là lần đầy tiên rating của bộ phim đình đám đi lùi. 

Liệu có phải do scandal của bức ảnh hay tác phẩm đã không còn đủ độ hấp dẫn để giữ chân khán giả? Sự việc vẫn đang được đông đảo công chúng quan tâm, hãy cùng theo dõi diễn biến tiếp theo nhé!

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những tin tức nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER cuoi bai NEW