Chờ...

Nhan sắc Kim Ji Won thay đổi như thế nào qua nhiều năm?

VOH - Kim Ji Won được khen nức nở khi lộ loạt ảnh thời thơ ấu. Nhiều người cho rằng kể cả phẫu thuật thẩm mỹ cũng khó có được vẻ ngoài như cô.

Bộ phim Queen Of Tears đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả với rating tại Hàn Quốc liên tục tăng và lọt vào top 10 Netflix của nhiều quốc gia. Ngoài nội dung hấp dẫn, phim nhận về sự chú ý bởi khí chất sang chảnh đúng chất tài phiệt của nữ chính Kim Ji Won

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam001-20240322
Kim Ji Won thu hút nhiều khán giả nhờ sắc vóc nổi bật

Nữ diễn viên vào vai Hong Hae In, cháu gái của Chủ tịch một tập đoàn lớn. Mỗi lần xuất hiện trên phim, Kim Ji Won đều khoác lên mình những bộ trang phục "đắt xắt ra miếng" đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Dolce & Gabbana, Dior, Bvlgari... Ngoài ra, nhan sắc trong trẻo cùng với thần thái của nữ diễn viên 9X càng làm toát lên vẻ sang trọng, quyền quý của nhân vật. 

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam003-20240322
Nữ diễn viên toát lên thần thái của một cô gái giàu có

Kim Ji Won luôn được đánh giá cao về khí chất "con nhà giàu". Nữ diễn viên cũng chưa từng đụng chạm dao kéo. Từ thuở nhỏ lẫn hình ảnh thời còn đi học, cô nàng đều có những đặc điểm khuôn mặt giống với hiện tại. 

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam005-20240322
Từ khi còn bé, Kim Ji Won đã sở hữu đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao
kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam006-20240322
Ảnh từ thời học sinh cũng không có quá nhiều khác biệt với Kim Ji Won hiện tại 
kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam011-20240322
Nhan sắc thời thiếu niên của Kim Ji Won khiến nhiều người mê mẩn

Khi mới bước vào nghề, Kim Ji Won đã được truyền thông ưu ái gọi với cái tên "tiểu Kim Tae Hee" vì có ngoại hình mang nhiều nét gợi nhắc đến nữ diễn viên Hi Bye, Mama!. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu quảng cáo nhờ ngoại hình nổi bật và thu hút được nhiều sự chú ý. 

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam008-20240322
Không phải lối trang điểm cầu kỳ hay quần áo sang trọng mà nét đẹp thuần khiết mới là điểm thu hút của người đẹp sinh năm 1992
kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam009-20240322
Quảng cáo cho nhãn hàng Oran C năm 2011 tạo nên dấu ấn riêng cho nữ diễn viên

Thuở mới bước chân vào nghiệp diễn, Kim Ji Won được biết đến nhiều nhất qua vai nữ phụ xấu tính Yoo Rachel trong Người Thừa Kế. Ở thời điểm phát sóng, Kim Ji Won chỉ mới tham gia diễn xuất được gần 2 năm, nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh với vẻ "khó chiều" đúng chất một tiểu thư nhà giàu, thậm chí lấn át cả nữ chính Park Shin Hye

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam002-20240322
Yoo Rachel là nhân vật gắn liền với tên tuổi Kim Ji Won

Không chỉ dựa vào nhan sắc sẵn có, nữ diễn viên còn biết cách chăm sóc cho ngoại hình để phù hợp với vai diễn, làm bản thân tỏa sáng trên màn ảnh. Mới đây, Kim Ji Won chia sẻ trên một chương trình truyền hình về chế độ ăn để đóng phim Queen Of Tears. Mỹ nhân 9X đã ăn kiêng, luyện tập, tránh đồ ăn Trung Quốc trong suốt 1 năm để thể hiện vai Hong Hae In tốt nhất. 

kim-ji-won-nhan-sac-dinh-cao-qua-nhieu-nam004-20240322
Kim Ji Won được yêu mến không chỉ nhờ nhan sắc mà còn vì tài năng và thái độ chuyên nghiệp

Queen Of Tears chỉ vừa lên sóng được 4 tập nhưng rating tại Hàn đã cán mốc 2 chữ số. Khán giả không khỏi mong chờ màn thể hiện của Kim Ji Won trong những tập tiếp theo cùng với những diễn biến gây cấn của phim. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Nhan sắc Kim Ji Won thay đổi như thế nào qua nhiều năm? 10