Chờ...

Ali Hoàng Dương nuối tiếc vì còn nhiều điều chưa làm được cho cha

VOH - Ali Hoàng Dương không ngần ngại bày tỏ sự hối hận khi chưa làm được nhiều điều cho cha lúc ông còn sống.

Mới đây, ca sĩ Ali Hoàng Dương bày tỏ sự hào hứng và vinh dự khi nhận được lời mời góp mặt trong một chương trình thiện nguyện. Với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, Ali Hoàng Dương mang đến ca khúc Cha Già Rồi Đúng Không khiến toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay không khỏi xúc động.

ali-hoang-duong-nuoi-tiec-vi-con-nhieu-dieu-chua-lam-duoc-cho-cha-btv22720240322-180256-06
Ali Hoàng Dương tham gia chương trình thiện nguyện - Ảnh: NSX

Trong chương trình, Ali Hoàng Dương đã chia sẻ chân thành về mối quan hệ giữa anh và người cha quá cố.

Anh bộc bạch rằng mình không có may mắn để chứng kiến hình ảnh cha mình về già vì cha anh mất sớm. Khi hát bài Cha Già Rồi Đúng Không, Ali Hoàng Dương chỉ có thể nhớ về những kỷ niệm đã qua hoặc những điều mà anh không thể làm được cho cha.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận anh và cha không có nhiều cơ hội để trò chuyện, tâm sự với nhau. Họ thường xuyên "khắc khẩu" và điều này khiến anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Ali Hoàng Dương bày tỏ anh luôn cảm thấy mình còn thiếu sót trong mối quan hệ với cha.

ali-hoang-duong-nuoi-tiec-vi-con-nhieu-dieu-chua-lam-duoc-cho-cha-btv22720240322-181604-03
Ali Hoàng Dương chia sẻ anh và cha thường "khắc khẩu" trong quá khứ - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương cũng không giấu được sự xúc động khi nhớ về hoàn cảnh của chính mình. Anh có một cô em gái và cha anh đã mất khi anh mới 21 tuổi. Với sự đồng cảm sâu sắc, Ali Hoàng Dương đã gửi lời động viên đến các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình, hy vọng họ cố gắng để vươn lên trong cuộc sống.

Qua những chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc của Ali Hoàng Dương, người hâm mộ có thể cảm nhận được tình cảm sâu sắc và sự trân trọng mà anh dành cho người cha quá cố. Dù đã trải qua nhiều năm nhưng những kỷ niệm vẫn luôn đọng lại trong trái tim của nam ca sĩ trẻ.

ali-hoang-duong-nuoi-tiec-vi-con-nhieu-dieu-chua-lam-duoc-cho-cha-btv22720240322-180256-07

Câu chuyện của Ali Hoàng Dương cũng là một lời nhắc nhở đầy ý nghĩa về tầm quan trọng của việc dành thời gian và tình cảm cho gia đình, đặc biệt là cha mẹ. Cuộc sống bận rộn và áp lực công việc đôi khi khiến chúng ta quên đi những điều quan trọng nhất. Chỉ đến khi mất đi, ta mới nhận ra giá trị của những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Qua chương trình thiện nguyện, Ali Hoàng Dương không chỉ mang đến những giây phút âm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả mà còn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình và sự biết ơn đối với cha mẹ. Anh mong muốn mọi người sẽ trân trọng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đìn  để không phải hối tiếc như anh khi đã quá muộn.

ali-hoang-duong-nuoi-tiec-vi-con-nhieu-dieu-chua-lam-duoc-cho-cha-btv22720240322-181554-08

Hy vọng rằng câu chuyện của Ali Hoàng Dương sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người. Chương trình thiện nguyện không chỉ mang đến niềm vui và sự hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, mà còn giúp Ali Hoàng Dương lan tỏa thông điệp ý nghĩa cho mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER IDEA 1-011