Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở

VOH - Nữ diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Vào tối ngày 14/3 vừa qua, Kim Ji Won khiến cả truyền thông và netizen phải trầm trồ khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Bulgari diễn ra tại Hàn Quốc. Trong khi phần lớn các ngôi sao nữ chọn cho mình những bộ đồ cắt xẻ gợi cảm, Kim Ji Won lại khác biệt với phong cách cá tính đầy mới mẻ.

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 1
Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện Bulgari - Ảnh: IGNV

Với áo croptop kết hợp cùng blazer dáng ngắn và quần tây ống loe tông đen thời thượng không chỉ giúp nữ diễn viên tôn lên vóc dáng mảnh mai mà còn giúp cô trở nên nổi bật giữa dàn sao đình đám tham dự sự kiện. Ánh đèn flash từ máy ảnh không ngừng nhấp nháy để ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của nữ minh tinh. 

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 2
Cô chọn outfit thời thượng, khoe thân hình thon gọn - Ảnh: IGNV

Trong bộ trang phục cá tính tại sự kiện Bulgari, nữ diễn viên gợi nhớ đến hình ảnh quyến rũ và mạnh mẽ của nhân vật Hong Hae In trong Nữ Hoàng Nước Mắt. Hong Hae In - cô tiểu thư nhà giàu kiêu kỳ và lạnh lùng đã được Kim Ji Won tái hiện một cách sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận không tiếc lời khen ngợi cho visual “tràn màn hình” của Kim Ji Won. Cô luôn được netizen đánh giá là diễn viên có gương mặt đẹp nhất trong dàn diễn viên cùng thời hiện nay. Hơn thế nữa, năng lực diễn xuất của Kim Ji Won cũng thuộc hàng “thực lực”. Cô nàng không ngại biến hóa với nhiều kiểu nhân vật, cá tính khác nhau. 

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 3
Kim Ji Won khiến khán giả liên tưởng đến cô tài phiệt xinh đẹp, kiêu kỳ Hong Hae In - Ảnh: IGNV

Ví dụ như gần đây, vai diễn của Kim Ji Won trong Nữ Hoàng Nước Mắt là bước chuyển mình đầy ấn tượng. Được biết, ban đầu vai diễn này đã được đề xuất cho IU, nhưng Kim Ji Won đã chứng minh mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ một mỹ nhân có nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào, cô hóa thân thành một Hong Hae In kiêu kỳ, sắc đá “dễ như không”.  

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 4
Chemistry giữa Kim Ji Won và đàn anh Kim Soo Hyun được khán giả khen ngợi - Ảnh: NSX

Ngoài ra, "phản ứng hóa học" đầy lôi cuốn giữa Kim Ji Won và đàn anh Kim Soo Hyun trong phim cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của Nữ Hoàng Nước Mắt. Hiện phim vẫn đang làm mưa làm gió với cốt truyện mới lạ, lôi cuốn. 

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 5
Kim Ji Won sở hữu gia tài vai diễn khổng lồ - Ảnh: NSX
Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 6
Xinh đẹp, tài năng và đời tư trong sạch là những điểm sáng của Kim Ji Won - Ảnh: NSX

Được biết đến với những vai diễn ấn tượng trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như Những Người Thừa Kế, Thanh Xuân Vật Vã, Hậu Duệ Mặt Trời, Tình Yêu Chốn Đô Thị... Kim Ji Won đã khẳng định vị thế của mình trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, cô còn sở hữu đời tư trong sạch, không thị phi nên càng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Nhan sắc tuyệt trần của Kim Ji Won trong sự kiện gần đây được netizen khen nức nở 7