Chờ...

Fanpage lớn 65 ngàn follow của Jack tuyên bố "thoát fan"

VOH - Những lời nói đanh thép của admin fanpage này thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, fanpage lớn với hơn 65 ngàn người theo dõi của nam ca sĩ Jack vừa đưa ra quyết định đầy bất ngờ là sẽ "thoát fan". Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không còn tiếp tục ủng hộ và theo dõi hoạt động của Jack sau những diễn biến gần đây xoay quanh giọng ca trẻ này.

Fanpage lớn 65 ngàn follow của Jack tuyên bố "thoát fan" 1
Một fanpage lớn của Jack vừa tuyên bố sẽ không support anh trong tương lai - Ảnh: chụp màn hình

Trong những ngày gần đây, vụ việc liên quan đến drama giữa ViruSs và Jack về việc sử dụng beat Thiên Lý Ơi mà không xin phép, cùng với việc không biết nốt nhạc đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. 

Trong bài đăng khá dài, admin của fanpage 65 ngàn người follow cho rằng cách Jack xử lý truyền thông trong câu chuyện với ViruSs đã không thỏa đáng. Theo người này, việc Jack nên làm là một cuộc gặp riêng để giải quyết với đồng nghiệp. Nhưng thay vào đó, Jack Đây không chỉ là một bài đăng thông báo thoát fan, mà còn là một lời trăn trở, bức xúc về những sai lầm của Jack. 

Fanpage lớn 65 ngàn follow của Jack tuyên bố "thoát fan" 2
Thời gian qua, Jack và ViruSs tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Sau đó, người này còn viết những dòng tâm thư cuối gửi đến Jack và cộng đồng fan mà mình gắn bó bấy lâu này. Cuối bài, admin viết: “Bài viết này xác nhận tôi không còn ủng hộ Jack. Fanpage này không còn support cho Jack”.

Có lẽ, lý do chính đằng sau quyết định này là vì sự tích tụ của những vấn đề đã kéo dài trong thời gian qua. Vào tháng 8/2021, một vụ việc ồn ào tình ái của Jack với bạn diễn Thiên An đã gây rúng động mạng xã hội. Lùm xùm này không chỉ tạo ra những tranh cãi về mặt đạo đức mà còn đặt ra câu hỏi về trách nhiệm cá nhân của Jack.

Thêm việc Jack sử dụng beat của ViruSs mà không xin phép cũng là một điểm nổi bật trong "danh sách" lý do mà fanpage quyết định "thoát fan".

Fanpage lớn 65 ngàn follow của Jack tuyên bố "thoát fan" 3
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có rất nhiều fan ủng hộ Jack - Ảnh: FBNV

Liệu quyết định "thoát fan" của fanpage lớn với hơn 65 ngàn người theo dõi của Jack có phải là cơ hội để nhìn nhận lại về việc hâm mộ, về trách nhiệm của người nổi tiếng với cộng đồng fan của mình? Không bàn tính đúng sai trong hành động “thoát fan” trên, nhưng quả thực, fanpage không chỉ là nơi để khen ngợi mù quáng mà còn là nơi để đặt ra những câu hỏi, phản ánh những giá trị đạo đức và đòi hỏi sự chân thành, trách nhiệm từ phía người nổi tiếng. 

Trong diễn biến mới nhất về vụ tranh cãi này, vào chiều ngày 15/03, ViruSs đã quyết định phát hành beat của bài hát Thiên Lý Ơi qua kênh Old ViruSs, một kênh được nam streamer sử dụng để đăng lại các video cũ từ kênh chính với 4 triệu người đăng ký. Đoạn demo dài 49 giây với giai điệu bắt tai và gây nghiện đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Fanpage lớn 65 ngàn follow của Jack tuyên bố "thoát fan" 4