Chờ...

Streamer ViruSs “thả thính” Khả Như, phấn khích khi gặp "người quen" tại Ca Sĩ Bí Ẩn

VOH - Ngày 18/12, Ca Sĩ Bí Ẩn sẽ chính thức trở lại hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị và nhiều cảm xúc khó quên.

Nối tiếp tập 11, đội chủ nhà của Ca Sĩ Bí Ẩn vẫn giữ nguyên hai cái tên quen thuộc là Khả Như và Chí Thiện. Sự xuất hiện của hai khách mời Streamer ViruSs và diễn viên Quỳnh Lương, họ cũng là điểm nổi bật và thu hút trong lần phát sóng này. 

Streamer ViruSs “thả thính” Khả Như, phấn khích khi gặp "người quen" tại Ca Sĩ Bí Ẩn 1
Khả Như và Chí Thiện tiếp tục làm chủ nhà trong tập mới Ca Sĩ Bí Ẩn - Ảnh:NSX

Đến với Ca Sĩ Bí Ẩn, khách mời đã khiến cho đội chủ nhà liên tục thót tim bằng những pha “cảnh báo” và “lươn lẹo”. Riêng ViruSs còn không quên "thả thính" nhẹ đội trưởng Khả Như khiến cô nàng vừa ngạc nhiên, vừa ‘đỏ mặt’. 

Hai khách mời thường xuyên dùng chiến thuật, lý lẽ khôn ngoan để “thao túng tâm lý” Khả Như và Chí Thiện. Kết quả là, cả hai liên tục ngỡ ngàng và thốt lên: “Lần đầu tiên trong lịch sử, khách mời cảnh báo tụi tui luôn đó” khiến cho cả phim trường có một phen cười không ngớt.

Streamer ViruSs “thả thính” Khả Như, phấn khích khi gặp "người quen" tại Ca Sĩ Bí Ẩn 2
ViruSs và Quỳnh Lương là hai khách mời tham gia số lần này - Ảnh:NSX

Nam ca sĩ với phần thể hiện ca khúc Một Lời Nói Anh Sai đã có những lời bộc bạch với Khả Như: “Chị thấy đó, em có dám làm gì đâu, em đi như một khúc củi. Chương trình không cho em hát, không cho em nói chuyện, cũng không cho em nhảy. Không làm cái gì hết”khiến cả trường quay đặt nhiều nghi vấn cho chương trình.

Ngay lập tức “ca sĩ bí ẩn" này đã bị nam MC Vũ Mạnh Cường lên tiếng phản bác vì liên tục làm anh cảm thấy mình bị “vô hình”, thực hư là vì nam ca sĩ “nói quá trời nói” lấn át cả MC. 

Streamer ViruSs “thả thính” Khả Như, phấn khích khi gặp "người quen" tại Ca Sĩ Bí Ẩn 3
 

Trong phần đoán danh tính, "ca sĩ bí ẩn số 4" với chiếc mặt nạ khổng lồ đã gây sốc khi lộ diện, khiến khán giả hò reo và tạo nên màn tranh cãi nảy lửa nghi ngờ giữa hai đội chơi. Tuy nhiên, sự thật cuối cùng đã được hé lộ vào những phút gần cuối của chương trình khiến hai đội chơi bất ngờ ngã ngửa. 

Streamer ViruSs “thả thính” Khả Như, phấn khích khi gặp "người quen" tại Ca Sĩ Bí Ẩn 4
Dàn ca sĩ bí ẩn "gây lú" tại tập 12 - Ảnh: NSX

Đáng chú ý, nhân vật này được đặt nghi vấn chính là một người quen thật sự của đội chủ nhà, từng góp mặt tại chương trình trong những số trước đó. Cụ thể, khi tháo mặt nạ ra "ca sĩ bí ẩn số 4" đã khiến Khả Như ngay lập tức chạy ngay lên sân khấu xin được chụp hình chung như gặp được thần tượng của mình. 

Tập 12 của Ca Sĩ Bí Ẩn sẽ được phát sóng vào Thứ Hai lúc 20h45, vào mỗi tối thứ hai hàng tuần trên kênh YouTube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.