Hé lộ sự thật vì sao hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện cùng Mai Tài Phến ở Sao Nhập Ngũ

VOH - Sau nhiều đồn đoán, hóa ra tất cả chỉ là sự hiểu lầm của khán giả.

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ đã được phát sóng với sự xuất hiện của 8 nghệ sĩ: Mai Tài Phến, SOOBIN, 16 Typh, Huỳnh Lập, Tuấn Trần, Phát La, Xemesis, Mono. Tại tập đầu tiên, các nhân vật đã có phần giới thiệu về bản thân. Đáng chú ý, ở phần này, Mai Tài Phến được ekip sản xuất thêm vào một phân đoạn khác với 7 nghệ sĩ còn lại, khiến khán giả không khỏi tò mò.

Hé lộ sự thật vì sao hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện cùng Mai Tài Phến ở Sao Nhập Ngũ 1
Dàn nghệ sĩ  xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi Mai Tài Phến hoàn tất phần giới thiệu bản thân như tên tuổi, quê quán, năm sinh và tình trạng hôn nhân "độc thân", màn hình bất ngờ chuyển sang chiếu clip Mai Tài Phến tham gia MV Đừng Hỏi Em của ca sĩ Mỹ Tâm. Mặc dù đây có thể được coi là một phần tóm tắt hoặc giới thiệu về công việc diễn viên của Mai Tài Phến, tuy nhiên, ekip sản xuất đã chọn đúng MV của Mỹ Tâm để phát sóng. Điều này khiến khán giả không theo dõi chương trình vô tình hiểu nhầm rằng có ẩn ý gì đó giữa hai nghệ sĩ.

Hé lộ sự thật vì sao hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện cùng Mai Tài Phến ở Sao Nhập Ngũ 2
Hóa ra đây chỉ là trích đoạn của 1 sản phẩm âm nhạc trong phần giới thiệu của Mai Tài Phến - Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng nếu xét tổng quan, ekip không làm điều trên với 7 nghệ sĩ còn lại. Ví dụ như Tuấn Trần cũng là diễn viên tham gia nhiều MV, nhưng ban tổ chức không đưa phân đoạn MV do anh đóng lên sóng.

Khi giới thiệu về SOOBIN và 16 Typh, nhóm sản xuất chỉ đơn giản cắt 1 đoạn từ các MV mà 2 ca sĩ đã phát hành trước đó. Tất nhiên, những đoạn nhạc được cắt chỉ tập trung vào SOOBIN và 16 Typh chứ không đề cập đến những nghệ sĩ khác. Vì vậy, xuất hiện không ít ý kiến cho rằng đây là một phần chiêu trò của chương trình để câu lượt xem. Tuy nhiên, cũng chưa thể khẳng định điều gì bởi cách thể hiện các phân đoạn nhỏ như giới thiệu bản thân không nhất thiết phải đồng bộ.

Hé lộ sự thật vì sao hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện cùng Mai Tài Phến ở Sao Nhập Ngũ 3
Mai Tài Phến nhận được nhiều đánh giá tích cực sau tập đầu tiên - Ảnh: Mai Tài Phến

Theo đánh giá của khán giả, Mai Tài Phến đã làm tốt vai trò của mình khi xuất hiện trên chương trình năm nay. Anh chàng được khen ngợi về ngoại hình điển trai, nam tính và nghiêm túc với các thử thách. Trong quá trình tham gia huấn luyện, Mai Tài Phến đã chứng tỏ sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt với đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng ở Mai Tài Phến thật sự toát ra dáng vẻ của một người lính thực thụ. 

Sau 4 năm phát sóng, Sao Nhập Ngũ 2024 là phiên bản có nhiều sao nam nhất. Đặc biệt là có 6 đến nghệ sĩ lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế. Năm nay, dàn cast đóng vai những người lính bộ binh và tham gia vào các hoạt động thực chiến ngay từ ngày đầu tiên, không còn những tình huống bỡ ngỡ học điều lệnh như các mùa trước. Họ phải trải qua những bài huấn luyện khắc nghiệt, liên tục thay đổi và tăng dần độ khó. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho Sao Nhập Ngũ và thu hút đông đảo người xem.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.