Mỹ Tâm khoe nhan sắc không tuổi bất chấp cả cam thường

VOH - Nữ ca sĩ khoe nhan sắc rạng rỡ bất chấp camera của người qua đường.

Tối ngày 22/11, nhiều ngôi sao trong Showbiz Việt đã quy tụ lại một sự kiện. Nhan sắc của “hoạ mi” Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý của netizen. Cô diện trang phục tối màu, thanh lịch và luôn nở nụ cười tươi tắn. Thần thái của Mỹ Tâm nhanh chóng được chia sẻ trên MXH vì vẻ đẹp không tuổi. 

Dù trước camera thường không phần mềm hỗ trợ chụp ảnh nhưng chủ nhân Hit Người Hãy Quên Em Đi vẫn gây ấn tượng với làn da trắng sáng không tì vết, không có dấu hiệu tuổi tác. Nhiều fans đã để lại những bình luận có cánh dành cho thần tượng như “Quá đẹp”, “Vẻ đẹp không tuổi là đây”, “Hình như Mỹ Tâm lão hoá ngược”... khi thấy nữ ca sĩ quá trẻ trung. 

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không tuổi bất chấp cả cam thường 1
Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp dù chỉ qua camera bình thường - Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu nhan sắc của giọng ca viral, trước đó, khi Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2023, nhiều tuần liên tục từ khoá “Mỹ Tâm” nằm top tìm kiếm và luôn được chờ mong mỗi tập cô nàng xuất hiện. 

Nữ ca sĩ cùng từng chia sẻ rằng: "Tôi không nghĩ mình lớn, cứ nhỏ hoài thì tự nhiên sẽ nhỏ thôi". Ngoài ra, cô cũng ý thức tập thể dục để giữ dáng. Mỹ Tâm cũng cho biết thói quen tập vũ đạo khoảng 4 tiếng mỗi ngày suốt nhiều năm nay cũng góp phần giúp cô giữ được vóc dáng săn chắc.

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không tuổi bất chấp cả cam thường 2
Hoạ mi tóc nâu gây sốt visual khi làm giám khảo Vietnam Idol 2023 - Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm từng là người có thói quen sinh hoạt khá tùy ý, ăn uống thả ga, vô độ. Từ khi ý thức được tầm quan trọng của việc ăn uống đối với sức khỏe và nhan sắc, vài năm gần đây, nữ ca sĩ rèn luyện chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống khoa học hơn để chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài.

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không tuổi bất chấp cả cam thường 3
Mặt mộc của cô gây sốt khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm

Ở độ tuổi 42, mặt mộc của Mỹ Tâm được đánh giá là lão hoá ngược so với tuổi. Giọng ca sinh năm 1981 cũng luôn giữ tâm trạng vui tươi, rạng rỡ, tránh buồn phiền để mình yêu đời hơn, từ đó trông trẻ so với tuổi. 

Mỹ Tâm khoe nhan sắc không tuổi bất chấp cả cam thường 4
Mỹ Tâm thưở mới vào nghề và bây giờ dường như chẳng có sự thay đổi gì - Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm là giọng ca nổi tiếng trong Showbiz Việt, cô quê gốc Quảng Nam. Năm 2001, bài Tóc Nâu Môi Trầm giúp tên tuổi Mỹ Tâm được biết đến nhiều hơn. Cô được biết đến thông qua các ca khúc như: Đừng Hỏi Em Vì Sao, Như Một Giấc Mơ, Vì Em Quá Yêu Anh,... Trong hơn 20 năm sự nghiệp, nữ ca sĩ sở hữu nhiều thành tựu đáng nể và được giới nghệ sĩ trẻ xem là thần tượng để học hỏi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!