Mỹ Tâm "vạch trần" sự thật về bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm

VOH - Mỹ Tâm bỗng lên tiếng về tính xác thực trong bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm, khẳng định sự thật không như lời đàn em nói.

Trong dịp họp báo ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam tại TPHCM vào 11/10 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi phản ứng đầy thú vị khi "đu idol" Mỹ Tâm thành công. Sau buổi họp báo, anh chàng còn đăng một bài viết trên Facebook cá nhân với nội dung là lời "thú nhận" đã lỡ giật dây chuyền của thần tượng. Bài đăng này của Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành chủ đề được dân mạng mang ra bàn tán rôm rả trong suốt những ngày qua.

Mỹ Tâm bất ngờ
Mỹ Tâm và Lê Dương Bảo Lâm trong buổi họp báo ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: FBNV

Cụ thể, nam nghệ sĩ dí dỏm viết như sau: "Chị Tâm ơi, em xin lỗi hôm qua coi phim em ngồi kế chị. Lúc chị đang xúc động, em lỡ giật cọng dây chuyền của chị. Em không hiểu sao ngồi kế chị câu thoại anh Giang vang trong đầu em, ý Mỹ Tâm đẹp mà còn đeo vàng nữa, cho nên em... Chị có thể cho em mời chị ly sinh tố để trả lại cọng dây chuyền cho chị không. Em chỉ hay ăn cắp thôi, chứ em là người tốt".

Mỹ Tâm bất ngờ
Bài đăng viral của nam nghệ sĩ - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên mới đây, tại liveshow Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ hoàn toàn khác về tình huống này. Khi khán giả hỏi Mỹ Tâm đã được đàn em trả dây chuyền chưa, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính: "Không hề có sợi dây chuyền nào bị mất nha các bạn. Các bạn đã bị Lâm lừa rồi. Chị giữ sợi dây chuyền đó mà, làm sao mà Lâm có được? Đúng không các bạn? Không thể nào vậy được. Không thể nào mà em Lâm làm điều đó được đâu".

Mỹ Tâm lên tiếng về vụ việc "bị Dương Lâm giật dây chuyền"

Qua những thông tin trên, nhiều khán giả cho rằng "ý đồ" thực sự của Lê Dương Bảo Lâm khi "tung tin giả" là để thu hút sự chú ý và mời đàn chị về biểu diễn tại quán sinh tố của mình. Bởi trong bài đăng, Lê Dương Bảo Lâm nhấn mạnh việc mời đàn chị một ly sinh tố tại quán của anh để "chuộc lỗi".

Mỹ Tâm bất ngờ
Lê Dương Bảo Lâm và một số nghệ sĩ tại quán sinh tố của vợ mình - Ảnh: FBNV

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những gương mặt ăn khách trên các show giải trí bởi nét hài tự nhiên và duyên dáng. Song song với hoạt động nghệ thuật, anh còn đồng hành với bà xã trong công việc kinh doanh. Ngoài cửa hàng bán đồ trực tuyến, vợ anh còn mở tiệm cà phê vỉa hè tại Long Thành, Đồng Nai. Để góp phần quảng cáo cho bà xã, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên túc trực tại đây và còn mời nhiều đồng nghiệp như: HIEUTHUHAI, Kiều Minh Tuấn, Mai Phương Thuý,... đến biểu diễn và ủng hộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!