Chờ...

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư

VOH - Sau 2 năm chống chọi với ung thư cổ tử cung, Hoa hậu người Uruguay - Sherika De Armas, đã qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Truyền thông địa phương đưa tin, cựu thí sinh Hoa hậu Thế giới Sherika De Armas đã qua đời vào ngày 13/10 sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư cổ tử cung. Trước đó, người đẹp 26 tuổi đã phải trải qua quá trình điều trị bằng hóa trị và xạ trị. 

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư 1
Hoa hậu Uruguay Sherika De Armas qua đời ở tuổi 26 gây xót xa

Có thể thấy rằng lúc sinh thời, Sherika De Armas là một cô gái xinh đẹp, tốt bụng và được nhiều người quý mến. Sự ra đi của cô không chỉ khiến gia đình, bạn bè xót thường mà còn gây chấn động cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp tại Uruquay và cả quốc tế. Rất nhiều những lời tri ân, chia buồn của người hâm mộ được chia sẻ sau khi thông tin được xác nhận. 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Uruguay 2022 Carla Romero bày tỏ: "Sherika là một người quá tuyệt vời trong thế giới này. Cô ấy là một trong những người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng gặp trong đời”. 

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư 2
Hoa hậu Uruguay 2022 Carla Romero bày tỏ trên trang cá nhân

Trong khi đó, Lola de los Santos - Hoa hậu Uruguay 2021, cũng không khỏi xót xa: "Em sẽ luôn nhớ đến chị, không chỉ vì tất cả sự hỗ trợ đã giúp em thêm trưởng thành, mà còn vì tình cảm, niềm vui mà chúng ta đã chia sẻ. Chị là người bạn vẫn ở bên em cho đến hiện tại". 

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư 3
Hoa hậu Uruguay 2021 Lola de los Santos không khỏi nghẹn ngào

Trong một cuộc phỏng vấn với NetUruguay, Sherika De Armas đã thật lòng chia sẻ về ước mơ trở thành một người mẫu. Cô cũng bày tỏ niềm tự hào khi có cơ hội được tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế.

Cô nói: "Tôi luôn mong muốn trở thành một người mẫu, dù là người mẫu sắc đẹp, người mẫu quảng cáo hay người mẫu catwalk. Tôi thích mọi thứ liên quan đến thời trang và tôi nghĩ rằng trong một cuộc thi sắc đẹp, ước mơ của bất kỳ cô gái nào cũng là có cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Vì thế nên tôi rất hạnh phúc khi được sống và trải nghiệm thử thách này”. 

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư 4
Sherika De Armas có niềm đam mê lớn với công việc người mẫu

Sherika De Armas từng đại diện cho Uruguay tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 tại Tam Á, Trung Quốc. Mặc dù không lọt vào top 30 tại cuộc thi năm năm đó, nhưng Sherika De Armas vẫn ghi dấu ấn vì là "một trong 6 người duy nhất 18 tuổi tham gia cuộc thi". Điều này cũng cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực không hề nhỏ của người đẹp Uruguay trên đấu trường nhan sắc.

Hoa hậu Uruguay qua đời ở tuổi 26 sau 2 năm chống chọi với ung thư 5
Sherika De Armas từng đại diện cho Uruguay tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015

Bên cạnh công việc người mẫu, De Armas còn thành lập dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc cá nhân của riêng mình mang tên Shey De Armas Beauty Studio. Nữ người mẫu còn dành thời gian và kinh phí để thực hiện Quỹ Perez Scremini nhằm điều trị cho trẻ em mắc bệnh ung thư. Một cô gái chăm chỉ, tốt bụng như Sherika De Armas nhưng lại ra đi ở tuổi 26 vì bệnh ung thư càng khiến nhiều người thêm thương tiếc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!