Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói một câu thể hiện rõ tình cảm

VOH - Từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, động thái mới đây của Mỹ Tâm dành cho Mai Tài Phến khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tối ngày 11/10, buổi công chiếu phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Bên cạnh dàn sao đình đám như Trấn Thành, Thanh Hằng, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Lê Dương Bảo Lâm, sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia một sự kiện giải trí.

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 1
Mỹ Tâm tại buổi họp báo công chiếu phim Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: BTC

Xuất hiện trên thảm đỏ, Mỹ Tâm diện chiếc đầm trắng hở lưng, tóc búi đơn giản nhưng vẫn khoe được nhan sắc rạng rỡ. Cô được dàn vệ sĩ hộ tống vào bên trong sự kiện. Rất đông khán giả có mặt đã hào hứng vỗ tay, reo hò ngay khi nhìn thấy Mỹ Tâm xuất hiện.

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 2
Mỹ Tâm được săn đón tại sự kiện - Ảnh: BTC

Được biết, Mỹ Tâm đến để ủng hộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - đạo diễn Đất Rừng Phương Nam và cũng là người đồng nghiệp thân thiết với cô trong nghề. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng Mỹ Tâm đến ủng hộ "bạn trai tin đồn" Mai Tài Phến dù cả hai không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ.

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 3
Cùng tham gia sự kiện nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không xuất hiện cùng nhau - Ảnh - BTC

Sau buổi công chiếu, Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc về bộ phim Đất Rừng Phương Nam: "Tôi thấy cảnh nào trong phim cũng đẹp và mỗi nhân vật đều xuất hiện vừa phải, gây cho mình cảm giác ấn tượng và tự hào. Lúc nhỏ tôi đã từng xem Đất Phương Nam nhưng không thể nhớ hết những cảm xúc đó. Khi xem Đất Rừng Phương Nam, tôi thấy mình như được mở ra một trang mới và thấy mọi thứ rất đẹp, rất hay. 

Tôi nghĩ được xem một bộ phim như thế này là điều hạnh phúc và xứng đáng. Cảm ơn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã làm nên một bộ phim khiến mình thấy xúc động đến như vậy".  

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 4
Mỹ Tâm dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: BT Khanh Nguien

Đặc biệt, một khoảnh khắc đầy đáng yêu của Mỹ Tâm đã được dân mạng liên tục chia sẻ. Theo đó, nữ ca sĩ không chỉ đứng lên vỗ tay, ủng hộ phim mà còn dõng dạc bày tỏ: "Thích Võ Tòng quá!". Đáng nói, Võ Tòng chính là vai diễn của Mai Tài Phến trong Đất Rừng Phương Nam.  

Ngoài ra, tại hậu trường của buổi chiếu phim, nữ ca sĩ còn trao cái ôm thân thiết để chúc mừng Mai Tài Phến sau vai diễn thành công. Vốn là người kín tiếng, hành động thể hiện tình cảm của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ và thích thú. Có ý kiến còn cho rằng phải chăng nữ ca sĩ đang "mượn cớ tỏ tình" sau khoảng thời gian giấu kín?

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 5
Mỹ Tâm công trai ôm Mai Tài Phến và dành lời khen cho vai diễn của anh trong phim - Ảnh: Chụp từ clip

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi tin đồn được nhiều khán giả Việt nhiệt tình ủng hộ và "đẩy thuyền". Sau lần hợp tác chung trong dự án Đừng Hỏi Em, cả hai nhiều lần lộ nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên sánh đôi, trao cho nhau cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, Mai Tài Phến còn từng bị bắt gặp về quê nhà của Mỹ Tâm đón Tết. Dù vậy nhưng cả hai chưa bao giờ chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Xem thêm: Mỹ Tâm trải lòng về những áp lực dư luận, hé lộ thông tin mới nhất về liveshow Tri Âm

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 6
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" đã lâu - Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện tại VOH, Mỹ Tâm khẳng định rằng cô sẽ không bao giờ tùy ý công khai chuyện hẹn hò với công chúng. Chỉ đến khi mọi thứ chắc chắn và đám cưới thật sự diễn ra, cô nhất định sẽ báo tin vui với khán giả. "Tâm thật sự cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình, nhưng hãy để Tâm được yêu người mà Tâm yêu, đến cuối cùng Tâm sẽ cho mọi người biết. Còn bây giờ nếu Tâm đang lòng vòng, xin mọi người hãy để Tâm được lòng vòng” - Họa mi tóc nâu chia sẻ. 

Mỹ Tâm công khai ôm Mai Tài Phến, nói 1 câu thể hiện rõ tình cảm 7
Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn là điều khiến khán giả quan tâm, tò mò - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!