Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Tinh tế như Thừa Lỗi, đến bài đăng tạm biệt đoàn phim cũng phải dụng tâm

VOH - Cộng đồng mạng đã nhạy bén phát hiện sự tinh tế của Thừa Lỗi trong bài đăng tạm biệt đoàn làm phim Cẩm Nguyệt Như Ca.

Ngày 22/3 vừa qua, nhân dịp đoàn làm phim Cẩm Nguyệt Như Ca đóng máy, các diễn viên đã lần lượt đăng ảnh gửi lời chia tay đoàn phim. Đặc biệt, nam diễn viên chính Thừa Lỗi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với netizen khi tinh tế trong từng chi tiết ở bài đăng tạm biệt.

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-1
Đoàn làm phim Cẩm Nguyệt Như Ca đóng máy - Ảnh: Weibo

Thay vì sắp xếp hình ảnh y hệt theo thứ tự phiên vị, Thừa Lỗi lại đăng ảnh theo thứ tự như sau: đầu tiên là ảnh đầy đủ thành viên đoàn phim, tiếp theo là các bạn diễn nữ, sau đó đến các bạn diễn nam và cuối cùng mới đến bản thân mình.

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-2
Sự tinh tế của Thừa Lỗi được thể hiện qua thứ tự sắp xếp ảnh - Ảnh: Weibo

 

Một điều bất ngờ nữa là những bức ảnh trong bài đăng đều do Thừa Lỗi tự tay chụp lại. Nếu không biết thông tin này, có lẽ cộng đồng mạng đã nghĩ tất cả đến từ đội ngũ nhiếp ảnh gia, bởi từng bức hình đều được chụp rất chuyên nghiệp, từ căn chỉnh bố cục, góc máy đến màu sắc.  

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-3
Ảnh Thừa Lỗi chụp cho các diễn viên đẹp hệt như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, ảnh của bộ đôi thanh xuân vườn trường Trương Miểu Di và Lý Minh Đức còn được nam diễn viên sử dụng tone màu ấm riêng biệt, như ám chỉ họ là một couple trong phim.

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-4
Phải chăng trong phim, Trương Miểu Di và Lý Minh Đức chính là một đôi? - Ảnh: Weibo

Sự dụng tâm này của Thừa Lỗi nhận về được nhiều phản ứng tích cực. Nhiều người bày tỏ sự tán thưởng đối với trái tim ấm áp, thái độ khiêm nhường cùng sự tôn trọng phái nữ của nam diễn viên trẻ. Các ý kiến cho rằng hiếm có ngôi sao nào để ý từng chi tiết nhỏ như vậy, đặc biệt là việc đăng ảnh về đoàn phim. Thông thường, các diễn viên đều đăng ảnh bản thân ở những thứ tự đầu tiên hoặc đăng theo phiên vị. 

Thừa Lỗi là gương mặt trẻ đã tham gia đóng chính nhiều bộ phim như Bạn Trai Husky Của Tôi, Hoàng Hậu Công Lược, Bí Mật Của Người Vợ,... nhưng mãi vẫn không thể vụt sáng. Chỉ đến khi đảm nhiệm vai diễn Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi mới có cơ hội nhận về sự quan tâm từ đông đảo khán giả, thậm chí còn "vượt mặt" cặp đôi chính Trương Lăng Hách - Ngu Thư Hân.

Anh luôn được khán giả ngóng chờ tái xuất trong dòng phim cổ trang. Trong năm 2024 này, ngoài vai chính Tiêu Giác trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi cũng tham gia đóng vai phụ trong Nhan Tâm Ký - một bộ phim đang chờ lên sóng do La Vân Hi, Tống Dật diễn chính. 

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-8
Thừa Lỗi vụt sáng với vai diễn Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo

Trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi đảm nhận vai nam chính Tiêu Giác. Nhân vật này có tính cách lạnh lùng, trầm ổn nhưng chính trực, sở hữu võ công cao cường. Sánh đôi cùng anh là mỹ nhân Châu Dã trong vai nữ chính Hòa Yến. Hai diễn viên trẻ được nhận xét là có ngoại hình khá phù hợp để tạo cảm giác couple. 

tinh-te-nhu-thua-loi-den-bai-dang-tam-biet-doan-phim-cung-phai-dung-tam-9
Khán giả mong chờ phản ứng hóa học giữa Châu Dã và Thừa Lỗi - Ảnh: 

Sau khi loạt hình ảnh tương tác trên phim trường của Châu Dã và Thừa Lỗi được tung ra, netizen không khỏi phấn khích mong đợi phản ứng hóa học bùng nổ của đôi trai tài gái sắc trong Cẩm Nguyệt Như Ca trên màn ảnh nhỏ. Cùng chờ đến khi phim lên sóng để xem liệu cặp đôi có đáp ứng được kỳ vọng của khán giả không nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-VOH 1111