Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh đọ sắc chung khung hình, nhưng 2 nhóc tì mới thực sự chiếm spotlight

VOH - Con gái Đông Nhi ra dáng chị cả, đáng yêu hết mức khi xuất hiện cùng con gái Phạm Quỳnh Anh

Trong lần đi siêu thị Aeon Mall mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có dịp gặp gỡ với Phạm Quỳnh Anh và con gái Zoey của cô. Đây là một dịp để hai gia đình vốn thân thiết này tái ngộ, tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc, những kỷ niệm đáng nhớ.

dong-nhi-pham-quynh-anh-do-sac-chung-khung-hinh-nhung-2-nhoc-ti-moi-la-nhan-vat-chiem-spotlight
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Phạm Quỳnh Anh gặp gỡ tại Aeon mall - Ảnh: FBNV

Bức hình chụp chung của hai gia đình nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong đó, không thể không nhắc đến vẻ đẹp rạng ngời của hai "mẹ bỉm sữa" Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Dù đã bước qua tuổi 30, thậm chí Đông Nhi đang mang thai bé thứ hai, nhưng nhan sắc của cả hai vẫn làm say đắm không ít người. Sự trẻ trung, xinh đẹp và quý phái của họ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ và ganh tị.

Tuy nhiên, điểm nhấn trong lần gặp gỡ này lại thuộc về hai nhóc tì nhà Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Đó chính là bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cùng với bé Zoey - con gái út của Phạm Quỳnh Anh.

dong-nhi-pham-quynh-anh-do-sac-chung-khung-hinh-nhung-2-nhoc-ti-moi-la-nhan-vat-chiem-spotlight (2)
Hai bà mẹ vui vẻ cho con chụp ảnh cùng nhau - Ảnh: FBNV

Trước đó, Winnie và Zoey thường xuyên được các mẹ đưa đi cafe gặp nhau nên mối quan hệ giữa hai bé đã trở nên thân thiết từ lâu. Vì vậy, khi gặp tại trung tâm mua sắm, hai bé nhanh chóng quấn quýt, cùng chơi đùa, tạo nên khung cảnh hết sức hồn nhiên và đáng yêu.

Không chỉ chụp ảnh cùng ba mẹ, hai bé còn tỏ ra rất quan tâm đến nhau. Bé Winnie đã thể hiện vai trò "chị cả" cách rõ ràng khi đứng bên cạnh Zoey. Cô bé luôn chú ý chăm sóc và đưa đồ ăn cho em một cách chu đáo. 

dong-nhi-pham-quynh-anh-do-sac-chung-khung-hinh-nhung-2-nhoc-ti-moi-la-nhan-vat-chiem-spotlight (4)
Hai nhóc tì tương tác rất đáng yêu - Ảnh: FBNV

Những hình ảnh đáng yêu của hai bé không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới mà còn được truyền tay trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

dong-nhi-pham-quynh-anh-do-sac-chung-khung-hinh-nhung-2-nhoc-ti-moi-la-nhan-vat-chiem-spotlight (3)
Những hình ảnh này khiến khán giả "tan chảy" - ảnh: FBNV

Winnie, con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là "trái ngọt" cho câu chuyện tình yêu viên mãn kéo dài 10 năm của bố mẹ. Sinh năm 2020, với vẻ ngoài xinh xắn, cô bé nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì nhà sao được yêu thích nhất.

Winnie được đón nhận những điều kiện tốt nhất để phát triển, thường thu hút sự chú ý với loạt ảnh diện các bộ cánh xinh xắn. Tuy còn nhỏ nhưng em thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội. 

Zoey sinh năm 2023, là con gái đầu của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai hiện tại. Tuy không tiết lộ danh tính bạn trai nhưng nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Cũng giống với Winnie, Zoey cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ đông đảo cộng đồng mạng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh đọ sắc chung khung hình, nhưng 2 nhóc tì mới thực sự chiếm spotlight 5