Tiểu hoa Châu Dã liên tục khiến fan háo hức với tạo hình nữ tướng trong phim mới

VOH - Phim cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca do Châu Dã và Thừa Lỗi thủ vai chính gây chú ý không ngừng bởi tạo hình siêu ngầu của nữ chính.

Gần đây, tạo hình nữ tướng của Châu Dã trên phim trường Cẩm Nguyệt Như Ca là một trong những chủ đề gây xôn xao cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Trong ảnh, nữ diễn viên 9X mặc bộ chiến giáp vàng, bên ngoài khoác áo choàng thiết kế cổ lông mềm mịn, tư thế ngồi trên lưng ngựa đầy oai phong. 

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 1
Châu Dã "ngầu đét" trong tạo hình nữ tướng quân - Ảnh: Weibo

Mái tóc nữ diễn viên được buộc cao gọn gàng, gương mặt lấm lem, trên gò má còn vương vết máu. Qua hình ảnh này có thể dễ dàng đoán được đây là một trong những phân cảnh trên sa trường của nhân vật Hòa Yến.

Tiểu hoa Châu Dã liên tục khiến fan háo hức với tạo hình nữ tướng trong phim mới 2
Khán giả rất mong chờ vai diễn Hòa Yến của Châu Dã - Ảnh: weibo

Tin chắc khi Cẩm Nguyệt Như Ca phát sóng, khán giả sẽ thường xuyên được thấy hình ảnh đầy khí chất của Châu Dã. Bên cạnh đó, không chỉ có tạo hình nam tính mạnh mẽ, Yến Hòa cũng xuất hiện trong những tạo hình yểu điệu, thướt tha, toát lên vẻ tiểu thư quyền quý. 

Tiểu hoa Châu Dã liên tục khiến fan háo hức với tạo hình nữ tướng trong phim mới 3
Nhan sắc vừa mềm mại vừa cá tính đậm chất mỹ nhân cổ đại - Ảnh: Weibo
Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 3
Khán giả sẽ thường xuyên được chứng kiến hình ảnh mạnh mẽ này của Châu Dã trong Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh: Weibo

Dự án cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung câu chuyện đặc sắc khai thác đề tài triều đình, quyền mưu cùng với bức tranh tình yêu đầy giông tố, thử thách giữa hai nhân vật chính Hòa Yến (Châu Dã) và Thừa Giác (Ngô Lỗi).

Xem thêm: Top 20+ phim cổ trang Trung Quốc 2024 hứa hẹn bùng nổ, chưa chiếu đã gây sốt

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 4
Vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của Châu Dã trong Cẩm Nguyệt Như Ca qua ống kính người hâm mộ - Ảnh: Weibo

Châu Dã đảm nhận vai nữ chính Hòa Yến, vốn là tiểu thư khuê các nhưng phải cải nam trang thay huynh trưởng chinh chiến nơi sa trường. Theo nguyên tác, sau khi huynh trưởng khỏi bệnh, hai người hoán đổi lại thân phận cho nhau, Hòa Yến quay về với thân phận nữ nhi của mình.

Bao năm quen với đao kiếm, mưa máu gió tanh chốn sa trường, Hòa Yến nào còn vẻ dịu dàng, nhu mì của một nàng tiểu thư nơi khuê phòng. Cuộc sống hôn nhân theo lời phụ mẫu không như ý. Tiểu thiếp của phu quân chèn ép nàng đủ đường, ra sức hãm hại. Cuối cùng, nữ anh hùng từng xông pha nơi trận mạc, chiến công hiển hách lại phải cam chịu kết cục hẩm hiu, nàng rời khỏi thế gian trong u uất, cô độc. 

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 5
Hòa Yến vốn là nữ nhi nhưng ý chí và năng lực chẳng thua kém bất cứ nam nhân nào - Ảnh: Weibo

May mắn thay, ông trời ban cho Hòa Yến cơ hội được tái sinh, quay ngược trở về quá khứ. Ở kiếp sống mới, cô quyết tâm trả lại hết những đớn đau mà kiếp trước phải gánh chịu.

Yếu tố tái sinh (trọng sinh/trùng sinh) từ lâu đã bị hạn chế trong các tác phẩm truyền hình, điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại chỉ có những dự án nhỏ, đầu tư thấp hay thể loại web drama ngắn đang rất thịnh hành, mới có thể thoải mái khai thác chi tiết này. 

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 6
Liệu bộ phim sẽ khai thác yếu tố trọng sinh ra sao? - Ảnh: Weibo

Theo cốt truyện, Hòa Yến có tuyến tình cảm với nam chính Tiêu Giác do Thừa Lỗi thủ vai. Nhân vật Tiêu Giác là người trầm ổn, tính cách lạnh lùng nhưng chính trực, sở hữu võ công cao cường.

Duyên phận đưa đẩy để hai người gặp gỡ quen biết, Hòa Yến và Tiêu Giác bắt tay nhau hợp sức trừ gian thần, diệt giặc ngoại bang, mang đến cuộc sống yên bình cho bách tính. 

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 7
Thừa Lỗi thủ vai nam chính Tiêu Giác - Ảnh: Weibo
Tiểu hoa Châu Dã liên tục khiến fan háo hức với tạo hình nữ tướng trong phim mới 9
Tạo hình của anh cũng gây chú ý không kém - Ảnh: Weibo

Sau khi loạt hình ảnh hậu trường của Châu Dã và Thừa Lỗi được tung ra, netizen không khỏi phấn khích mong đợi phản ứng hóa học bùng nổ của đôi trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, tạo hình chỉn chu của hai nhân vật nhân vật cũng nhận được cơn mưa lời khen. Dự án Cẩm Nguyệt Như Ca hiện đang trong quá trình quay, đánh dấu sự trở lại của Châu Dã với dòng phim cổ trang sau Vi Hữu Ám Hương Lai

Hé lộ tạo hình cực ngầu của ‘nữ tướng quân’ Châu Dã 8
Hai nhan sắc cực phẩm kết hợp lại được dự đoán sẽ bùng nổ "phản ứng hóa học" - Ảnh: Weibo

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.