Chờ...

Sao nữ Hàn Quốc Kim Sae Ron chuyển sang làm nhân viên cắm hoa để kiếm sống?

VOH - Kim Sae Ron là sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng, vào nghề khi mới 9 tuổi, được biết đến là sao nhí đắt giá một thời qua các bộ phim như "A Brand New Life" (2009), "The Man From Nowhere" (2010)…

Tháng 5 năm ngoái, do lái xe trong tình trạng say xỉn, Kim Sae Ron đã gây ra sự cố tông xe vào lan can và cây xanh bên đường, sau đó tiếp tục tông vào trạm biến áp, dẫn đến mất điện trong nhiều giờ đồng hồ, gây thiệt hại về kinh tế cho nhiều hộ kinh doanh xung quanh khu vực bị mất điện.

Sau khi gây ra sự cố, Kim Sae Ron bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ việc này khiến nữ diễn viên bị mất điểm trong mắt công chúng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của cô.

Kim Sae Ron
Kim Sae Ron từng là sao nữ Hàn Quốc sáng giá, được mệnh danh là "Sao nhí xinh đẹp nhất"

Trong ngày ra tòa về hành vi gây tai nạn do lái xe trong lúc say xỉn, nữ diễn viên sinh năm 2000 đã thừa nhận mọi cáo buộc nhắm vào cô và đồng ý nộp phạt 20 triệu won (khoảng 15.000 USD) theo quyết định của tòa án.

Kim Sae Ron cũng than rằng cô đã mất hết nguồn thu nhập sau vụ việc trên và đang gặp khó khăn về kinh tế do phải bồi thường thiệt hại cho các hộ kinh doanh vì sự cố mất điện do mình gây ra và phải làm thuê để kiếm sống.

Sau đó, cô còn đăng ảnh được cho là đang làm công ăn lương tại một quán cà phê nhằm tạo sự thương hại từ khán giả, nhưng ngay lập tức cô đã bị bốc phốt, cho rằng đây là thông tin không có thật.

 Kim Sae Ron
Kim Sae Ron đăng ảnh được cho là đang làm việc tại một quán cà phê

Những tưởng vụ việc trên sẽ khiến nữ diễn viên phản tỉnh bản thân, điều chỉnh lại hành vi của mình, nào ngờ cô vẫn chứng nào tật nấy khi bị phát hiện nhiều lần lui tới quán bar, thậm chí còn chơi bài Texas Hold'em Poker.

Hành vi này của Kim Sae Ron đã khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, không ít người đã để lại bình luận như: "Bạn không lo cho sự nghiệp của mình sao?", "Như thế chưa đủ gọi là nghiện rượu sao?", "Tôi đã không còn tin cô ấy nữa"…

Mới đây, Kim Sae Ron đăng ảnh trên mạng xã hội, cho thấy cô ấy có vẻ như đã chuyển sang làm nhân viên cắm hoa.

Trong ảnh là một bó hoa tươi, dường như do chính tay cô trang trí, phía trên bó hoa là một tấm thiệp với dòng chữ: "Tuy có hơi muộn, nhưng chúc bạn sinh nhật vui vẻ".

Xem thêm: Cát-xê của loạt diễn viên hot nhất Hàn Quốc “khủng” đến mức nào?

Kim Sae Ron
Kim Sae Ron đăng ảnh chụp bó hoa được cho là do cô tự trang trí

Ngoài bức ảnh, Kim Sae Ron còn đăng kèm dòng trạng thái với nội dung: "Những người đến mua hoa phần lớn thường mang tâm trạng vui vẻ khi đến. Khi trang trí bó hoa cho họ, bạn sẽ quên đi nỗi buồn trong lòng và cảm thấy hạnh phúc".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng, làm nhân viên cắm hoa không hề dễ.

Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi từ cư dân mạng, không ít người đồn đoán rằng có thế lần này cô ấy đã thật sự học làm nhân viên cắm hoa để mưu sinh.