Tài tử nổi tiếng một thời giờ sống cảnh vô gia cư, ngất xỉu khi bán đồ cũ mưu sinh ở chợ

VOH - Từng là một tài tử được săn đón ở Thái Lan, giờ đây Ryu Arthit Taongsawatrat trở thành người vô gia cư. Anh được người dân hỗ trợ cấp cứu khi bị ngất xỉu ở chợ.

Ngày 11/5, tờ Sanook đưa tin Ryu Arthit Taongsawatrat - nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan thập niên 1990 - ngất xỉu khi đang bán hàng ở chợ khu vực Ladprao 71 (Bangkok). Ryu Arthit ngay sau đó đã được lực lượng cứu hộ đến giúp đỡ và đưa đến bệnh viện.

Theo truyền thông Thái Lan, kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy cựu diễn viên không có nồng độ cồn trong máu. Xét nghiệm nước tiểu cũng cho thấy không có chất kích thích. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết sức khỏe của Ryu Arthit Taongsawatrat vẫn còn yếu nên chưa thể đi lại được. Hiện tại, anh cần tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Nam diễn viên nổi tiếng một thời ngất xỉu khi bán đồ cũ mưu sinh ở chợ 1
Hình ảnh nam tài tử được y tế cấp cứu tại chỗ

Trước đây, trang Thairath từng đăng tải các bức ảnh Ryu Arthit Taongsawatrat ngồi bên sạp hàng ở chợ đồ cũ thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Phần lớn cộng đồng mạng thắc mắc lý do anh quyết định rời khỏi làng giải trí để sống cuộc đời phiêu bạt như hiện tại.

Trong khi đó, tờ Sanook đưa tin Arthit Taongsawatrat hiện sống cảnh vô gia cư, ngủ lề đường, lấy nước ở nơi công cộng tắm rửa. Cựu tài tử không có tiền tiết kiệm, nên kiếm được bữa nào hay bữa đó. Những năm qua, nam diễn viên vừa đối diện áp lực kinh tế vừa chống chọi bệnh rối loạn lưỡng cực.

Arthit Taongsawatrat sống đơn độc, vợ cũ ngăn cản anh gặp các con.

Xem thêm: Các cặp sao Thái và những màn tái hợp đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

Nam diễn viên nổi tiếng một thời ngất xỉu khi bán đồ cũ mưu sinh ở chợ 2
Những năm vừa qua, Arthit Taongsawatrat sống ở chợ

Cuộc đời của Arthit Taongsawatrat thường được ví như một bộ phim. Anh sinh năm 1978 tại Nakhon Si Thammarat, một thành phố phía nam Thái Lan và bước chân vào làng giải trí từ năm 14 tuổi. Anh là người được hâm mộ từ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000, đóng vai chính trong các bộ phim như 303 Fear Faith Revenge và Ruk Talen. Ngoài diễn xuất, Arthit Taongsawatrat còn là ca sĩ và người mẫu.

Năm 2002, Arthit Taongsawatrat kết hôn nhưng giữ kín chuyện đời tư để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp. Cặp đôi đã có hai người con nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. Sau khi ly hôn vợ đầu, Arthit Taongsawatrat quen biết và chuyển đến sống với người vợ thứ hai. Họ có một con chung nhưng rồi hôn nhân cũng đứt gánh.

 Năm 2009, mẹ vợ của Arthit Taongsawatrat cáo buộc nam diễn viên bỏ bê gia đình. Anh chỉ đến thăm con mỗi tháng một lần và không chu cấp đủ chi phí sinh hoạt cũng như học phí cho chúng. Arthit Taongsawatrat thừa nhận sự thiếu trách nhiệm của mình và xin lỗi mẹ vợ. 

Nam diễn viên nổi tiếng một thời ngất xỉu khi bán đồ cũ mưu sinh ở chợ 3
Từng là tài tử nổi tiếng, song giờ đây anh phải bán quần áo mưu sinh

Năm 2011, anh đâm xe vào gốc cây lúc 1 giờ sáng và bất tỉnh. Anh may mắn được người đi đường đưa đến bệnh viện. Năm 2013, gia đình cho rằng anh mắc bệnh tâm thần nên buộc anh phải đi bệnh viện để được chữa trị.

Trước sự việc này, cư dân mạng và người hâm mộ của Arthit Taongsawatrat đã bày tỏ sự cảm thông và lo lắng cho sức khỏe của anh ấy, thậm chí một số người còn đề nghị hỗ trợ tài chính cho anh. Chính phủ Thái Lan cũng đã công bố kế hoạch cung cấp các dịch vụ phúc lợi xã hội cho anh.

Nam diễn viên nổi tiếng một thời ngất xỉu khi bán đồ cũ mưu sinh ở chợ 4
Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của nam diễn viên một thời

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!