Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chấp dù bị trang phục dìm thảm

VOH - Netizen xứ Trung choáng ngợp bởi thần thái của sao nữ 9X trong phim mới.

Mới đây, trên Weibo lan truyền hình ảnh của nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình mới khiến fan phát sốt vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp nhưng trang phục lại cộng cho cô nàng thêm vài tuổi. 

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chập dù bị trang phục dìm thảm4
Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục khá rườm rà, không bắt mắt - Ảnh: Weibo

Hiện tại, nghệ sĩ Nghìn Lẻ Một Đêm đang trong quá trình quay bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng với nam nghệ sĩ Trần Tinh Húc. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Nhiệt Ba lấy lại danh tiếng đỉnh cao sau hơn nửa năm chưa có hoạt động diễn xuất nổi bật. 

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chập dù bị trang phục dìm thảm5
Trần Tinh Húc sánh vai cùng người đẹp 31 tuổi tại buổi khai máy bộ phim - Ảnh: Weibo

Sau nhiều sóng gió phải đổi nam chính sát ngày bấm máy, bộ phim của nền tảng Tencent đến nay vẫn chưa làm fan của mỹ nhân Tân Cương hài lòng. Nguyên nhân xuất phát từ chính những bộ trang phục mà ekip chuẩn bị cho cô. Trong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, nữ chính Nhiếp Cửu La được miêu tả là một cô gái giàu có, gu thẩm mỹ cao cũng như luôn xuất hiện với vẻ ngoài thu hút.

Nhưng những bộ trang phục khi nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư diện lại không thể hiện điều đó, rất bình thường, thậm chí có phần không chỉnh chu. Kiểu tóc và trang điểm cũng không phù hợp, chưa toát lên vẻ sang chảnh của Nhiếp Cửu La.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chập dù bị trang phục dìm thảm2
Nữ diễn viên trông như đang mặc đồ của thập niên 1990, 2000 - Ảnh: Weibo

Trong ảnh, cô thường xuyên diện những chiếc áo ngoài dài, che phủ thân, không khoe được sắc vóc trọn vẹn. Thế nhưng, qua một số ảnh được lan truyền, có thể thấy vì Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt xinh đẹp nên có thể dễ dàng cân tất cả mọi loại trang phục, khiến chúng trở nên dễ nhìn. 

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chập dù bị trang phục dìm thảm1
Nhờ nhan sắc đỉnh cao, cô nàng có thể cân mọi loại trang phục - Ảnh: Weibo 

Góc nghiêng thần thánh của mỹ nữ 31 tuổi cũng khiến khán giả bàn tán vì quá siêu thực. 

Mặc dù thần tượng của mình không bị chìm nghỉm trong các bộ trang phục thế nhưng người hâm mộ của nữ nghệ sĩ Ngự Giao Ký vẫn tích cực đề xuất các thương hiệu thời trang, chuyên gia trang điểm, làm tóc cho đoàn phim để cải thiện hình ảnh của diễn viên trong đoàn. Đặc biệt, có khán giả còn phát hiện trong vài phân cảnh, quần áo của các nghệ sĩ không được là thẳng, vẫn còn nhăn nhúm, thiếu thẩm mỹ.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đẹp bất chập dù bị trang phục dìm thảm3
Fan mong mỏi đoàn phim chỉn chu hơn trong từng bộ trang phục - Ảnh: Weibo 

Hy vọng với góp ý của công chúng, đoàn phim sẽ có sự thay đổi tích cực trong trang phục, hình ảnh để tôn lên nét đẹp của các diễn viên. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

BANNER cuoi bai NEW