Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy sau loạt thị phi

VOH - Sau khoảng thời gian nhá hàng, bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy vào hôm nay, 19/3/2024.

Nhà sản xuất bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng đã công bố những thông tin chính thức. Trong đó, hai cái tên diễn viên chính được xác nhận sau nhiều tin tức đồn đoán. Địch Lệ Nhiệt BaTrần Tinh Húc sẽ đóng cặp cùng nhau trong tác phẩm này. 

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy 1
Các diễn viên trong hình ảnh khai máy của phim

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡngtác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư. Phim do nền tảng Tencent sản xuất và phát sóng. Đây là dự án có kinh phí đầu tư lớn, xếp vào hàng S+. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Nhiếp Cửu La (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và Viên Thạc (Trần Tinh Húc thủ vai). Hai người thuộc hai phe đối địch nhau, thường xuyên chạm trán. Dần dần, giữa họ nảy sinh tinh cảm và cùng hợp tác với nhau, giải mã những bí ẩn bị chôn vùi. 

Trước khi nhà sản xuất công bố thông tin xác thực, nhiều nền tảng phim ảnh tại Trung Quốc đã có không ít chủ đề bàn tán về bộ phim. Không lâu trước đó, Trần Triết Viễn được đồn đoán sẽ là nam chính sánh vai cùng "mỹ nhân Tân Cương" thay vì Trần Tinh Húc. Thông tin này tuy không có bất kỳ nguồn tin xác thực nào nhưng vẫn gây ra làn sóng tranh cãi lớn. Nhiều khán giả cho rằng Trần Triết Viễn chưa đủ "địa vị" để đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy 2
Nam chính Vụng Trộm Không Thể Giấu từng được đồn đoán sẽ sánh vai cùng Địch Lệ Nhiệt Ba

Những hình ảnh của bộ đôi chính thức của Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng hôm nay đã làm độ mong chờ dành cho bộ phim càng tăng thêm. Phần đông ý kiến đều cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc có ngoại hình và kinh nghiệm đồng đều với nhau. Khoảnh khắc "sáng bừng khung hình" khi cả hai đứng cạnh nhau khiến fan trông ngóng những màn "bùng nổ chemistry" trên màn ảnh. 

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy 3
Cặp đôi diễn viên chính có nhan sắc nổi bật

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng đánh dấu màn trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau hơn nửa năm không có hoạt động diễn xuất. Từ khi đóng máy Lợi Kiếm Hoa Hồng vào tháng 7/2023, nữ diễn viên chỉ tham dự các sự kiện và quay show giải trí. Khán giả hy vọng đây sẽ là bộ phim giúp cô vực lại danh tiếng của mình. Năm 2023, hai bộ phim Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia là Công TốAn Lạc Truyện bị đánh giá là thiếu ấn tượng. Lần hợp tác này với một diễn viên có khả năng diễn xuất tốt như Trần Tinh Húc, cô được kỳ vọng sẽ có màn thể hiện bùng nổ hơn. 

Ngoài bộ đôi diễn viên chính, nhà làm phim còn hé lộ sự tham gia diễn xuất đặc biệt của diễn viên Trương Lệ. Tuy nhiên, vai diễn của Trương Lệ vẫn còn là một bí ẩn. Lịch chiếu phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cũng chưa được ấn định. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng chính thức khai máy 4