Chờ...

Tin Giải trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố "ăn cắp" trắng trợn siêu phẩm Ký Sinh Trùng | Ốc Thanh Vân lên tiếng trước tin đồn ly hôn

VOH - Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc bị tố đạo nhái ý tưởng poster của siêu phẩm Ký Sinh Trùng; NSƯT Ốc Thanh Vân phủ nhận chuyện ly hôn chồng.

Tác phẩm mới của em gái Trấn Thành bị tố "ăn cắp" trắng trợn chất xám bộ phim Ký Sinh Trùng

Sau khi tham gia diễn xuất trong loạt phim Việt ăn khách như Bố Già, Nhà Bà Nữ và mới nhất là phim Maidiễn viên Uyển Ân tái xuất màn ảnh rộng Việt với tác phẩm Cái Giá Của Hạnh Phúc. Nhà sản xuất phim chính thức tung poster để quảng bá rộng rãi đến khán giả chuộng phim.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự trông chờ bộ phim được công chiếu, không ít người thẳng thắn lên tiếng tố ekip phim Cái Giá Của Hạnh Phúc đã đạo nhái trắng trợn ý tưởng thiết kế poster của siêu phẩm Ký Sinh Trùng từng thắng giải Oscar vào năm 2020.

Thoạt đầu, cư dân mạng nhanh chóng tìm thấy điểm chung giữa 2 chiếc poster đều có phần background là sân vườn của một ngôi nhà quý tộc, các diễn viên được sắp xếp đứng phân tán và nhìn thẳng về phía chính diện, tạo cho người xem một cảm giác khá u ám và rụng rợn.

Hiện tại, phía nhà sản xuất bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự việc này.

Tin Giải Trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố
Sự trùng hợp về bối cảnh phim được khán giả phát hiện

NSƯT Ốc Thanh Vân lên tiếng trước tin đồn ly hôn chồng

Vừa qua, NSƯT Ốc Thanh Vân phải đối diện với loạt tin đồn "đường ai nấy đi" với ông xã nên nữ nghệ sĩ quyết định giãi bày sự việc một cách rõ ràng trên sóng livestream. Ốc Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Úc cùng với các con, song cô khẳng định tin đồn ly hôn là sai sự thật.

Theo đó, sao phim Cù Lao Xác Sống thẳng thắn đinh ninh rằng gia đình của cô vẫn đang yêu thương nhau và có mái ấm hạnh phúc viên mãn. Cô chia sẻ: "Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia, còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa. Người ta "tình" quá trời nè mà mọi người nói hình như đã "bye bye" nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam, đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X còn tiết lộ thêm thông tin hiện ông xã sẽ tranh thủ thời gian để bay sang Úc thăm vợ và các con theo đợt. "Anh ấy sẽ qua đây mỗi tháng một lần. Đợt này là Trí qua đây đến sinh nhật của Cola là ngày 6/4. Sau hôm đó, ba của bé sẽ bay về Việt Nam để lo mọi việc ở nhà...", người đẹp bộc bạch.

Tin Giải Trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố
NSƯT Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn ly hôn chồng

Người mẫu Ngọc Quyên hé lộ danh tính bạn trai ngoại quốc

Người mẫu Ngọc Quyên sinh năm 1988 từng là tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam kể từ năm 2000 với nhiều thành tựu nổi bật đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh các sàn runway trong nước, người đẹp còn lấn sân sang nhiều vùng đất khác như Malaysia, London, Trung Quốc...

Mới đây, Ngọc Quyên chính thức công khai bạn trai mới sau khi ly hôn với chồng cũ là một vị bác sĩ Việt kiều. Được biết, người yêu hiện tại của cô tên Elias Radd có quốc tịch Hoa Kỳ. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi gặp gỡ và hẹn hò được 5 năm nhưng không có ý định thực hiện lễ cưới. Sở dĩ như thế, sao nữ và "nửa kia" chỉ cần được ở cạnh bên đối phương và chăm sóc lẫn nhau là quá đủ trong cảm nhận của cả hai.

“Anh làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Anh từng đổ vỡ và có một con gái riêng được 17 tuổi. Cả hai bên nhau gần 5 năm, tình cảm ngày càng gắn bó. Tôi thấy bớt cô độc khi làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ vì có người yêu đồng hành”, Ngọc Quyên chia sẻ.

Đối với Ngọc Quyên, Elias Radd là người có tính kiên nhẫn và luôn nuông chiều bạn gái. Người đẹp 8X bộc bạch: “Tôi được là chính mình khi bên anh. Người yêu cho tôi cảm giác an toàn, không phải lo lắng vì chưa bao giờ anh nói dối điều gì. Hiện tôi không còn trẻ để lý trí nghe theo trái tim rung động, tỉnh táo lựa chọn người nào thích hợp, cho mình cảm giác bình yên”.

Tin Giải Trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố
Người mẫu Ngọc Quyên hạnh phúc bên tình yêu mới

Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ nối gót Mai Phương chinh chiến tại Miss World vào năm sau?

Từ khi hành trình Miss World lần thứ 71 kết thúc, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam liên tục thắc mắc rằng đại diện Việt Nam tiếp theo sau Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương chinh chiến tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh sẽ là cô gái nào? 

Theo dòng sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi khiến nhiều người chú ý khi có động thái bất ngờ trên tài khoản cá nhân. Cụ thể cô nàng đã chia sẻ lại những kỷ niệm đáng nhớ tại Miss World Vietnam 2023 - Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2023, đặc biệt là khoảnh khắc cô được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Kèm với đó, cô còn viết thêm dòng chữ "Những khoảnh khắc mà Nhi sẽ không bao giờ quên".

Tin Giải Trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố
Bài chia sẻ của nàng hậu Ý Nhi khiến nhiều người cho rằng cô sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss World

Khoảng thời gian gần đây, đại diện công ty nắm giữ quyền cử thí sinh quốc tịch Việt Nam đi thi Hoa Hậu Thế Giới tiết lộ chủ nhân của chiếc vé đến với Miss World lần thứ 72 sẽ sớm được công bố trước công chúng.

Chính vì lẽ đó, động thái "đặc biệt" của Ý Nhi càng thêm thu hút sự chú ý từ dư luận và nhiều người cho rằng Miss World Vietnam 2023 cuẩn bị quay trở lại "đường đua" nhan sắc trong năm tới.

Tin Giải Trí 20/3: Tác phẩm mới của Uyển Ấn bị tố
Người hâm mộ sắc đẹp trông chờ sự xuất hiện của cô nàng tại cuộc thi Miss World lần thứ 72

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 20/3: 1