Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào?

VOH - Cùng tìm hiểu đôi nét về Krystyna Pyszková - Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 nhé!

Đêm chung kết Miss World lần thứ 71 chính thức khép lại với màn đăng quang của người đẹp Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Séc. Nàng hậu đã vượt qua hơn 100 ứng cử viên để chạm đến chiếc vương miện Blue Rhinestones danh giá.

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 1
Chân dung Tân Hoa hậu Thế giới - Krystyna Pyszková

Kết quả chung cuộc nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp toàn cầu. Đa số khán giả cho rằng Tân Hoa hậu chiến thắng thuyết phục với các màn thể hiện xuất sắc tại các phần thi. Trước thềm chung kết, cô còn lọt vào top những gương mặt sáng giá sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay do các chuyên trang sắc đẹp dự đoán.

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 2
Cận cảnh nhan sắc của người đẹp đến từ Cộng hòa Séc

Hoa hậu Krystyna Pyszková sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81, thân hình cân đối với vòng eo "con kiến", đặc biệt, gương mặt của cô được ví như "búp bê sống" thu hút mọi ánh nhìn. Loạt ảnh của nàng hậu được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn nhan sắc khiến ai nấy cũng phải xuýt xao trước vẻ đẹp thiên thần đầy quyến rũ.

Được biết, người đẹp Cộng hòa Séc thành thạo bốn ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Ba Lan, tiếng Slovak và tiếng Đức. Mỹ nhân sinh năm 1999 đang học cao học ngành Quản trị Kinh doanh tại MCI Innsbruck (Áo) sau khi tốt nghiệp ngành Luật tại trường Đại học Karl (Praha).

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 3
Nàng hậu vẹn toàn từ ngoại hình đến học vấn

Tại phần thi ứng xử, Krystyna Pyszková nhận được câu hỏi: “Một trong các vấn đề chăm sóc sức khỏe của người phụ nữ mà bạn muốn chia sẻ là điều nào?"

Ngay lập tức cô nàng bình tĩnh trả lời: "Tôi muốn chia sẻ về việc thiếu sự đồng cảm, đặc biệt là phụ nữ đến từ khu vực nghèo khó. Họ ngần ngại nói về sức khỏe thai sản, sức khỏe của bản thân. Tôi muốn chị em phụ nữ cần phải độc lập, hãy mạnh dạn bày tỏ điều này".

Với màn ứng xử trên, cô nhận về nhiều lời khen từ hầu hết khán giả. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng - Missosology cũng để lại bình luận: "Cô ấy hội tụ đầy đủ mọi phẩm chất của một Hoa hậu Thế giới nên có. Vẻ đẹp của cô ấy là điều không thể chối cãi và hoàn toàn xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá".

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 4
Khoảnh khắc đăng quang của Krystyna Pyszková tại Miss World lần thứ 71

Tại quê nhà, hiện Krystyna Pyszková đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang với nhiều lần góp mặt trong các tạp chí nổi tiếng. Song, nàng hậu còn có nhiều tài lẻ khác như chơi sáo, violin và ca hát.

Trên hành trình chinh phục vương miện Miss World lần thứ 71, người đẹp đạt nhiều thành tích ấn tượng trong các phần thi phụ: Top 10 Beauty With a Purpose (Dự án Nhân ái) và Top 20 Top Model (Người đẹp Thời trang).

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 5
Hành trình đương nhiệm của nàng hậu chính thức khởi hành

Chúc Hoa hậu Krystyna Pyszková sẽ có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ và lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Cộng hòa Séc: Nhan sắc và học vấn thế nào? 6