Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, người hâm mộ xót xa

VOH - Nhiều khán giả bất ngờ vì đến bây giờ sự việc mới được công bố.

Gần đây, Tần Tranh - tổng đạo diễn tiết mục Xuân vãn 2024 (Gala Lễ hội mùa xuân) của CCTV - tiết lộ trên radio nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị ngã trong tiết mục chuyển cảnh dẫn đến nứt xương. Tuy nhiên vì nữ diễn viên đứng lên ngay sau đó, tiếp tục hòa vào đội hình để múa tiếp và không để lộ vẻ mặt đau đớn nên không mấy ai để ý về sự cố này. 

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, cộng đồng mạng xót xa cho nữ diễn viên 1
Địch Lệ Nhiệt Ba bị thương nặng trong đêm diễn Xuân Vãn nhưng không ai biết - Ảnh: Weibo

Hiện tại, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị nứt xương" đang đứng top 1 Hot Search cả Bảng Chung và Bảng Giải Trí. Trên mạng xã hội, vô số bài đăng thể hiện sự ngưỡng mộ với nữ diễn viên vì tinh thần kính nghiệp, không hề than trách hay kể lể để thu về sự thương cảm. Đồng thời công chúng cũng bày tỏ sự xót xa cho vết thương của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, người hâm mộ xót xa 2
Từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị nứt xương" đang hạ cánh trên top 1 Hot Search - Ảnh: Weibo

Thời tiết lúc đó tại Tân Cương (nơi diễn ra Xuân Vãn 2024, cũng là quê hương của Nhiệt Ba) lạnh dưới 0°C, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chịu đựng vết thương và tiếp tục màn trình diễn. Buổi sáng ngày tiếp theo, khi đến sân bay để rời Tân Cương, nữ diễn viên vẫn tươi cười vẫy chào và dừng lại nhận thư của người hâm mộ. Khoảng 12 ngày sau đó, nữ diễn viên đi làm lại với lịch trình dày đặc mà không cập nhật trạng thái hay than vãn về sức khỏe của bản thân. 

Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp cũng như trách nhiệm hết mực của Địch Lệ Nhiệt Ba, đêm Xuân Vãn đã diễn ra thành công và trọn vẹn. Đặc biệt, tiết mục múa Vũ lạc Tân Cương của Nhiệt Ba đã gây bão, thu hút hơn 300 triệu lượt xem trên Weibo chỉ trong thời gian rất ngắn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, cộng đồng mạng xót xa cho nữ diễn viên 3
Màn trình diễn Vũ lạc Tân Cương của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Weibo

Với thần thái tự tin trong bộ trang phục dân tộc Tân Cương, mỹ nhân sinh năm 1992 uyển chuyển thể hiện điệu múa truyền thống quê nhà, được nhận xét rằng trông xinh đẹp, thoát tục, không khác gì nàng công chúa của thảo nguyên rộng lớn. 

Từ khóa liên quan đến tiết mục, đặc biệt là visual của Nhiệt Ba sau đó đã lên top tìm kiếm trên Weibo, nổi bật là hot search "Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp điên đảo", với ngập tràn lời tán thưởng của cộng động mạng. 

Thậm chí, CCTV News đã đăng 3 bài trên mạng xã hội khen ngợi màn trình diễn và nhan sắc rạng rỡ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trang Sohu, QQ cũng dành cho mỹ nhân lời khen ngợi: "Nhan sắc kinh diễm, đa tình gây xao xuyến lòng người"; “Vũ điệu và nhan sắc đều tràn ngập hơi thở của mùa xuân”.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, cộng đồng mạng xót xa cho nữ diễn viên 4
Hình ảnh xinh đẹp trong trang phục dân tộc truyền thống của mỹ nhân Tân Cương 

Bên cạnh màn gây bão bởi nhan sắc đẹp ngút ngàn cùng điệu múa Tân Cương, sau khi chương trình kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bày tỏ sự hạnh phúc trên trang Weibo cá nhân của mình về việc được đứng trên sân khấu Xuân Vãn ở quê nhà.

Nữ diễn viên xúc động: “Tôi rất vinh dự được tham gia ghi hình Gala Lễ hội mùa xuân ở Tân Cương, đưa tôi trở về quê hương! Tôi mong rằng tiết mục 'Vũ lạc Tân Cương' có thể đưa mọi người trải nghiệm những làn điệu dân ca Tân Cương và hương vị Tết độc đáo trong ánh sáng của hàng ngàn mái nhà. Tân Cương là một nơi tốt và mọi người đều được chào đón đến chơi. Trong năm mới, hãy cùng nhau bước đi như một con rồng, làm việc chăm chỉ”.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, cộng đồng mạng xót xa cho nữ diễn viên 5
Mong rằng Nhiệt Ba sẽ mau lành vết thương để đủ sức tiếp tục lượng công việc dày đặc - Ảnh: Weibo 

Qua sự việc vừa diễn ra, ngoài sự xót xa cùng ngưỡng mộ, công chúng hy vọng trong tương lai Địch Lệ Nhiệt Ba và những nghệ sĩ khác trong giới sẽ không phải tự mình chịu đựng những việc như vậy mà có thể thoải mái chia sẻ để giúp mọi người hiểu rõ và thông cảm. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba ngã nứt xương trong đêm Xuân Vãn, cộng đồng mạng xót xa cho nữ diễn viên 2