Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc "xịt keo" khi có 2 phim chiếu song song

VOH - Trần Tinh Húc vừa tái xuất đầu năm 2024 đã có 2 vai diễn phát sóng cùng lúc.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ những ngày đầu năm còn ảm đạm khi các dự án "chưa chiếu đã hot" vẫn còn đang im hơi lặng tiếng. Nhưng không phải vậy mà hoàn toàn thiếu vắng những tựa phim hấp dẫn. Ở dòng phim chiếu mạng, nam diễn viên Trần Tinh Húc đang là cái tên được chú ý đặc biệt khi có 2 tựa phim phát hành song song - Anh Cũng Có Ngày Này Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi.

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc đang có 2 bộ phim chiếu cùng lúc - Ảnh: weibo

Trùng hợp, thiết lập nhân vật do anh thể hiện trong 2 bộ phim có nhiều nét tương đồng, từ đó không tránh khỏi những chủ đề so sánh và nhiều tình huống "dở khóc dở cười" phát sinh.

Vừa qua, trong buổi livestream quảng bá Anh Cũng Có Ngày Này cùng nữ chính Chương Nhược Nam, Trần Tinh Húc đã gặp tình huống phải "xịt keo" ngay tại chỗ. Khi hai người đang giao lưu, đọc bình luận từ khán giả, nữ diễn viên 1996 rất bất ngờ trước nhận xét "phim không hay bằng Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi".

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Phản ứng "dở khóc dở cười" của cặp đôi 1996 trước nhận xét thẳng thừng của netizen

Không tỏ vẻ bối rối hay khó chịu, cô nàng chỉ cười bất lực và lập tức quay sang chúc mừng Trần Tinh Húc có thêm phim mới được phát sóng. Cô nàng không quên bồi thêm câu hỏi "Phim hay không, cậu đã xem chưa?", khiến anh chàng chỉ biết "câm nín" với nét mặt khó xử, ngại ngùng.

Xem thêm: 
Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Tống Thiến - Trần Tinh Húc có đủ sức chinh phục khán giả? 
Anh Cũng Có Ngày Này của Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam còn thiếu “gia vị”?

Web drama Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng trên nền tảng Youku từ ngày 4/1. Trong phim, Trần Tinh Húc vào vai luật sư Tiền Hằng tiếng tăm lẫy lừng trong giới, người đàn ông thành đạt và đang ngồi ở vị trí đồng sáng lập công ty luật danh giá.

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Quan hệ "cấp trên và nhân viên mới" đầy thú vị - Ảnh: weibo

Tiền Hằng hội tụ đủ mị lực bao gồm nhan sắc, vóc dáng và sự nghiệp thành công. Song, tính cách của anh rất thú vị, đúng chất trong nóng ngoài lạnh với cái miệng "chua ngoa, độc đoán", hiếm khi nói được lời nào dễ nghe.

Tổng tài bá đạo "ngoài lạnh trong nóng"

Năm 2023, Trần Tinh Húc từng gây sốt với phim tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Vài năm gần đây, khán giả cũng đã quen với tạo hình cổ trang luôn hút mắt của anh nhất là "tra nam" Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Do đó khi dự án hiện đại Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, tạo hình âu phục với sơ mi phẳng phiu phối vest tối màu đúng chuẩn "tổng tài bá đạo" cùng màn khoe "body" đỉnh cao của Trần Tinh Húc lập tức gây bão.

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Màn khoe body như tượng tạc khiến fan bấn loạn

Ở dự án này, Trần Tinh Húc nên duyên cùng "bạch nguyệt quang" Chương Nhược Nam. Hai diễn viên cùng sinh năm 1996 nên càng dễ dàng tìm thấy cảm giác hòa hợp. Qua các tập phim đã chiếu, người xem có thể cảm nhận rõ tương tác ăn ý, tự nhiên giữa hai người, độ đẹp đôi và "chemistry" rất hợp khẩu vị của phần đông các mọt phim ngôn tình

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Anh Cũng Có Ngày Này đang được phát hành trên Youku và nhận về phản ứng tích cực từ người xem - Ảnh: weibo

Tiếp đó, vào ngày 8/1, web drama Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi được ra mắt khán giả trên MangoTV và iQIYI. Phim cũng do Trần Tinh Húc thủ vai nam chính, hợp tác cùng đàn chị Tống Thiến.

Tương tự dự án trên, thiết lập nhân vật Tiêu Nhất Thành của Trần Tinh Húc cũng là một "tổng tài" giỏi giang. Tuy nhiên, tuyến câu chuyện không vui tươi, thiết lập nhân vật không hài hước như trong Anh Cũng Có Ngày Này. Một số khán giả cho rằng, "vibe" của người đẹp họ Tống không tạo nên phản ứng hóa học khi đứng cạnh đàn em. 

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Tống Thiến và Trần Tinh Húc còn thiếu độ đẹp đôi - Ảnh: weibo

Hiển nhiên, khi hai bộ phim do cùng một nam diễn viên đóng chính lập tức tạo nên hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Trong khi màn hợp tác Anh Cũng Có Ngày Này thú vị hơn, đẹp đôi hơn thì cốt truyện Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lại có chiều sâu và nhiều nét chấm phá ấn tượng hơn. 

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc
Cặp đôi chính trong Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Đều có ưu nhược điểm nhất định, hai câu chuyện có cốt truyện lẫn lối kể chuyện khác biệt. Nếu như Anh Cũng Có Ngày Này náo nhiệt, tươi trẻ thì Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lại căng thẳng, drama và tuyến tình cảm "gương vỡ lại lành" rối rắm hơn hẳn. Tùy theo cảm nhận, sở thích của người xem để quyết định muốn xem một trong hai tác phẩm do Trần Tinh Húc thủ vai chính hoặc thậm chí theo dõi cả hai.

Mỹ nam Đông Cung - Trần Tinh Húc "xịt keo" khi có 2 phim chiếu song song 8
Nam diễn viên sở hữu nhan sắc lẫn tài năng - Ảnh: weibo

Tóm lại, vẫn có một điều mà phần lớn khán giả đều đồng tình đó là sắc vóc và diễn xuất đáng tin cậy của Trần Tinh Húc. Vốn có thâm niên nghề nhiều năm, xuất phát là một diễn viên nhí nên anh chàng đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm cũng như biết cách nắm bắt thiết lập nhân vật để thổi hồn cho vai diễn của mình thật sinh động. Với tài năng lẫn diễn xuất được công nhận, người hâm mộ thật sự mong Trần Tinh Húc sẽ bùng nổ hơn trong tương lai. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.