Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Tống Thiến - Trần Tinh Húc có đủ sức chinh phục khán giả?

VOH - Phim ngôn tình Anh Cũng Có Ngày Này vừa khởi chiếu, Người Phiên Dịch Của Tôi cũng do Trần Tinh Húc đóng chính nối tiếp ra mắt.

Drama Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi chính thức ấn định lịch chiếu bắt đầu từ ngày 8/1 trên MangoTV và iQIYI. Bộ phim do Tống Thiến và Trần Tinh Húc đảm nhận vai chính, đạo diễn Trương Đồng cầm trịch. 

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 1
Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lên sóng từ ngày 8/1/2024 - Ảnh: weibo

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện theo đuổi sự nghiệp, tình yêu, trưởng thành giữa Lâm Tây (Tống Thiến) và Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc). Vào 8 năm trước, Lâm Tây dứt khoát chia tay người yêu Tiêu Nhất Thành để hoàn thành ước mơ nghề nghiệp còn dang dở của mẹ, quyết tâm trở thành phiên dịch viên tại Liên Hợp Quốc.

Sau 8 năm, Lâm Tây thành công làm một chuyên gia phiên dịch hàng đầu trẻ tuổi nhất sở hữu thành tích đứng top tại Hoa Thanh, trong khi Tiêu Nhất Thành đã là một giám đốc công nghệ hàng đầu trong giới ngôn ngữ. 

Nào ngờ Lâm Tây và Tiêu Nhất Thành tình cờ trùng phùng vì công việc, Lâm Tây muốn lấy được hợp đồng với Tiêu Nhất Thành nên không tránh khỏi việc phải đối mặt với anh. Với tư cách là một phiên dịch viên, Lâm Tây dựa vào sự chuyên nghiệp của mình để giúp đỡ công ty của Nhất Thành xâm nhập thị trường.

Trong quá trình này, ngoài mặt Nhất Thành như thể đang trả thù tình cũ nhưng thực tế anh không thể nào nhẫn tâm với Lâm Tây, thậm chí còn âm thầm giúp đỡ và cố tình nhượng bộ cô hết lần này đến lần khác. Quá trình hợp tác, làm việc và tiếp xúc thường xuyên khiến cho phần tình cảm năm xưa của hai người lại một lần nữa nhen nhóm mãnh liệt.

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 2
Từ đối đầu, chán ghét dần "nối lại tình xưa" - Ảnh: weibo

Sau khoảng thời gian dài hiểu lầm, Nhất Thành dần nhận ra sự thật về lý do Lâm Tây chia tay anh, đồng thời thấy rõ từng chút nỗ lực của Lâm Tây để chạm tay đến ước mơ. Tiêu Nhất Thành quyết định sẽ làm hậu thuẫn vững chắc nhất cho Lâm Tây, ở bên cạnh bầu bạn và động viên mỗi khi Lâm Tây rơi vào bế tắc.

Trải qua nhiều chuyện, cuối cùng cả hai cũng tháo gở mọi hiểu lầm, dần dần thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau tạo nên những thành tích trong công việc. Sau cùng, người có tình cũng được trở về bên nhau, hai người hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp "đại diện cho nước nhà".

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 3
Màn hợp tác giữa cặp đôi "chị em" liệu có tạo nên sự bùng nổ mới? - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Phim Hoa ngữ tháng 1/2024: Hồ Ca, Trương Vãn Ý khiến người xem "mê mệt"
Anh Cũng Có Ngày Này lên sóng, Trần Tinh Húc - Chương Nhược Nam "yêu đương" vừa ngọt vừa hài

Cặp đôi diễn viên chính Trần Tinh HúcTống Thiến đều là 2 cái tên có lượng người hâm mộ tương đối cao. Nữ chính từng gây ấn tượng trong Phong Khởi Lạc Dương, visual của cô nàng rất phù hợp với những thiết lập vai diễn tương tự như Lâm Tây.

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 4
Tống Thiến rất phù hợp với tạo hình công sở, xinh đẹp tài năng, tác phong chuyên nghiệp - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, nam chính Trần Tinh Húc có một bộ phim khác đang phát sóng là Anh Cũng Có Ngày Này, đóng cặp cùng Chương Nhược Nam. Sau vai diễn bùng nổ trong Đông Cung, nam diễn viên sinh năm 1996 rất được lòng các khán giả nữ. Diện mạo điển trai, đỉnh đạc và sở hữu một hình thể vạn người mê càng tăng thêm sự kỳ vọng của khán giả vào các vai diễn của anh chàng. 

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 5
Trần Tinh Húc có 2 vai chính phát sóng cùng thời điểm - Ảnh: weibo

Trở lại sôi nổi trong năm 2024 với dòng phim hiện đại sau phim tiên hiệp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường năm 2023, Trần Tinh Húc không khỏi gây sốt khi mang đến hình tượng mới mẻ cho người hâm mộ.

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 6
Người xem e ngại nam diễn viên trẻ sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi 2 vai diễn tương đối giống nhau - Ảnh: weibo

Tuy nhiên, việc có hai bộ phim đóng chính phát sóng cùng lúc có thể tạo ra làn sóng tranh cãi, không thể nào tránh khỏi việc so sánh và nhất là "chemistry" với hai nữ diễn viên. Trong hai bộ phim, Trần Tinh Húc đều vào vai tổng tài tuổi trẻ tài cao, tạo hình trang phục tương đồng. Nếu anh chàng diễn xuất một màu, không có sự khác biệt giữa hai nhân vật, sẽ khó lòng thuyết phục người xem. 

Lịch chiếu Người Phiên Dịch Của Tôi, Tống Thiến và Trần Tinh Húc có đủ sức hấp dẫn khán giả? 7
Bộ phim đã phá mốc 2 triệu lượt đặt hẹn xem phim trên MangoTV - Ảnh: weibo

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi có 36 tập khởi chiếu từ ngày 8/1 vào lúc 11h (giờ Việt Nam) trên nền tảng MangoTV. Lịch chiếu tuần đầu đối với tài khoản VIP sẽ chiếu 5 tập vào ngày đầu tiên, sau đó chiếu 2 tập vào thứ ba/thứ tư/thứ năm, chiếu 1 tập vào thứ sáu và thứ bảy. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.