Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên "tình mới", phim chưa chiếu đã dự định hợp tác lần 2

VOH - Phim tiên hiệp Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ liên tục gây sốt. Bộ ảnh mới của cặp đôi khiến khán giả phấn khích, mong chờ hai người tái hợp.

Những ngày cuối năm 2023, màn ảnh Hoa ngữ vẫn tiếp tục gây chú ý nhờ loạt dự án đặc sắc cả về nội dung lẫn phần nhìn như: Nhất Niệm Quan Sơn, Minh Long Thiếu Niên, Chệch Quỹ Đạo... Nổi bật trong số đó không thể bỏ qua phim tiên hiệp Thần Ẩn do cặp đôi "trai xinh gái đẹp" Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đảm nhiệm vai chính. 

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Thần Ẩn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả - Ảnh: weibo

Hiệu ứng cặp đôi của hai diễn viên trẻ cùng sinh năm 1998 từ trong phim ra đến đời thực đều đủ sức "đốn tim" khán giả. Sau khi đoàn phim Thần Ẩn tung bộ ảnh chung của cặp đôi trong phong cách đô thị cổ điển, người hâm mộ đặc biệt là những ai đang "đẩy thuyền" Âm - Tấn đã không khỏi xuýt xoa trước độ tình tứ, tràn ngập cảm giác yêu đương giữa hai người.

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Cùng sinh năm 1998, đều có tính cách năng động, khôi hài nên cặp đôi hợp tác rất vui vẻ, ăn ý - Ảnh: weibo

Dự án Thần Ẩn đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi trẻ sinh cùng năm 1998 hợp tác. Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn, Vương An Vũ đã bất ngờ chia sẻ về dự định tái hợp ở một dự án hiện đại thay vì cổ trang giữa anh và Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Bộ ảnh mới của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mọt phim - Ảnh: weibo

Vương An Vũ hài hước nói: "Lời thật nói thật, Triệu Lộ Tư là người đã đề cập trước về vấn đề hợp tác lần nữa. Thật sự mà nói trong lúc quay phim Thần Ẩn, tôi và Triệu Lộ Tư đều đang giảm cân nên trạng thái tinh thần của cả hai không được tươi tắn, vui vẻ cho lắm.

Vì thế nên chúng tôi mới luôn hy vọng có thể cùng nhau tạo nên một câu chuyện hiện đại bằng tâm thế tốt hơn. Chúng tôi cũng nghiêm túc thảo luận về chuyện này, xem xét về thời gian của mọi người, gần đây có thấy được kịch bản nào hay không... Nhưng riêng về chuyện có thể thật sự hợp tác lần nữa hay không phải trông chờ vào duyên phận".

Xem thêm: Triệu Lộ Tư gây sốt rần rần vì "yêu đương" mỹ nam Vương An Vũ trong Thần Ẩn

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Thần thái, cảm giác cặp đôi mạnh mẽ trong phong cách đô thị cổ điển - Ảnh: weibo

Không chỉ riêng cặp đôi diễn viên trẻ, người hâm mộ cũng rất mong chờ và nóng lòng để nhận thông tin cả hai chính thức tái hợp sau Thần Ẩn. Tương tác ăn ý trong phim, những khoảnh khắc chung giữa Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ ngoài đời thực cũng tự nhiên toát ra cảm giác đáng yêu, ngọt ngào và đầy lãng mạn của một cặp đôi thực thụ.

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Đẹp đôi từ trong phim đến đời thực - Ảnh: weibo
Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Khán giả "đứng ngồi không yên" mong chờ cặp đôi tái hợp - Ảnh: weibo
Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Chỉ bằng những hình ảnh tĩnh, fans đã nghĩ ra 1001 kịch bản ngôn tình lãng mạn - Ảnh: weibo

Ban đầu, nhiều khán giả không mấy mặn mà với hai diễn viên trẻ cả về tạo hình lẫn diễn xuất. Thế nhưng sau khi bất ngờ "lọt hố" Thần Ẩn, mọt phim dần dần mê mẩn cặp đôi không ngớt. Chính "chemistry" siêu đáng yêu và tự nhiên giữa hai người đã trở thành một yếu tố lớn giúp Thần Ẩn giữ chân khán giả. 

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Bộ ảnh phong cách trắng đen trước đó cũng gây sốt không kém - Ảnh: weibo
Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Khán giả thậm chí nhận xét không phải cặp đôi nào cũng tạo nên được cảm giác tình tứ khi chụp chung khung hình như cặp đôi này - Ảnh: weibo
Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Ảnh: weibo
Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Ảnh: weibo

Trong năm 2023, Triệu Lộ Tư tiếp tục tăng thêm danh tiếng nhờ vai diễn A Âm vừa thông minh gan dạ vừa đáng yêu và có chút ngốc nghếch. Mặc dù không tránh khỏi những bình luận tiêu cực, bị nhận xét một màu cũng như chưa có gì đột phá ấn tượng nhưng "thánh nữ xuyên không" vẫn chứng minh được sức hút của mình trong lần trở lại màn ảnh vào thời điểm cuối năm này. 

Triệu Lộ Tư quá ngọt ngào bên
Ảnh: weibo

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!