Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ

VOH - Sau khi Cổ Tấn và A Âm chia tay trong đau đớn, câu chuyện bắt đầu bước vào giai đoạn lấy đi nước mắt khán giả.

Phim tiên hiệp Thần Ẩn bắt đầu như "cá gặp nước" khi hiện tại không có sự cạnh tranh từ đối thủ nặng ký nào cùng thể loại nào. Bước sang trang mới khi biến cố không ngừng ập đến, những mưu mô, thù hận, dã tâm... đang bắt đầu dồn ép các nhân vật chính vào tấn bi kịch. 

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 1
A Âm và A Tấn chia tay trong nước mắt - Ảnh: weibo

Trước đó, nữ chính Triệu Lộ Tư từng chia sẻ phần sau của câu chuyện không hẳn gọi là "ngược". Cô nàng khẳng định phần sau có thể nói là nam chính Vương An Vũ phải bật chế độ điên cuồng truy thê. Song, khi gần đi đến những tập ở nửa chặng đường đầu tiên, mọt phim đã không thể kìm nén được nước mắt trước những trường đoạn giữa A Âm (Triệu Lộ Tư) và A Tấn (Vương An Vũ).

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 2
Trong mơ hay trong tưởng tượng luôn tồn tại hình ảnh của A Âm - Ảnh: weibo

Một người dũng cảm ra sức nỗ lực vì tình yêu này, một người lại phải nhẫn nhịn nỗi thống khổ để chính tay cắt đứt tình cảm mà cả hai khó khăn lắm mới đủ can đảm đối mặt. Tất nhiên, diễn xuất của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ vẫn chưa đạt đến trình độ của phái thực lực, nhưng với những gì cặp đôi trẻ đang thể hiện cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các cảm xúc từ hụt hẫng, đau khổ đầy bất lực đều đủ thuyết phục khán giả. 

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 3
Sau những lần cùng vào sinh ra tử, đối mặt với muôn trùng hiểm nguy, khó khăn lắm mới thổ lộ chân tình nhưng cuối cùng vẫn không vượt qua khỏi trọng trách, thân phận - Ảnh: weibo

Trong Thả Thí Thiên Hạ, những phân cảnh khóc hay đau thương của Triệu Lộ Tư đa phần đều nhận về vô số đánh giá thấp, không đủ mang đến sự rung cảm, cộng hưởng với mọt phim. Nhưng đến khi Tinh Hán Xán Lạn ra mắt, giờ đây là Thần Ẩn, khán giả có thể hoàn toàn mong đợi vào phần thể hiện của nữ diễn viên trẻ sinh năm 1998.

Trong một cuộc phỏng vấn, Vương An Vũ có nhắc đến vấn đề anh và bạn diễn Triệu Lộ Tư đều đang trong quá trình giảm cân nên trạng thái tinh thần trong quá trình đóng Thần Ẩn chưa được tốt. Đây có khả năng là nguyên nhân dẫn đến biểu cảm thất thần, trông có vẻ đơ cứng, mệt mỏi của cặp đôi diễn viên trong một số cảnh phim.

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng cả hai đã mang đến cảm giác rất vui tươi, nhiều năng lượng trong giai đoạn mở đầu phim và hiện tại bắt đầu khiến người xem phải buồn bã, rơi nước mắt vì hai người. 

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 4
Khép lại những kỷ niệm vui, cặp đôi chính bắt đầu dấn thân vào chuỗi bi kịch - Ảnh: weibo

Xem thêm:
Review Thần Ẩn tập 17-18: A Âm liên tục gặp kiếp nạn vì tình cảm với Cổ Tấn 
Review Thần Ẩn: chuyến "du ngoạn" Tiên giới của CP "yếu cả đôi"

Trong Thần Ẩn tập 19-20, hẳn bất cứ ai yêu thích bộ phim rất khó lòng chấp nhận trước quyết định của Cổ Tấn. Thế nhưng đứng ở vị trí của một vị thần quân tuổi đời còn quá trẻ, non nớt nhưng trên vai vẫn còn phải đảm đương trọng trách vì tam giới vì thương sinh.

Trong phần lớn các tác phẩm tiên hiệp, nếu nam chính ở vị trí cao cao tại thượng, thần lực vô biên thì chỉ có thể chọn chúng sinh thay vì tình yêu, mãi đến sau này mới bắt đầu hối hận tột độ vì quyết định tuyệt tình, làm tan nát trái tim của đối phương.

Mặc dù Đông Hoa thượng quân (Dương Đức Chiến) có thể tính toán trước mọi chuyện nhưng có những chuyện ngay cả ông cũng không biết trước được gì. Hoặc cho dù ông có biết cũng phải bất lực trong việc ngăn cản bi kịch. 

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 5
Mặc dù chia tay nhưng A Tấn vẫn luôn lo lắng, làm nhiều chuyện vì A Âm - Ảnh: weibo

Tin chắc, sau này nam chính sẽ phải hối hận gấp trăm ngàn lần khi nhận ra tuổi thọ của A Âm đã không còn cái gọi là 50 năm hay chính A Âm là tiên nguyên Phượng Ẩn mà hắn đang tìm kiếm.

A Âm vốn là tiên thú Thủy Ngưng có tuổi thọ rất ngắn chỉ vọn vẹn trong trăm năm. Trước khi Đông Hoa phi thăng lên cấp Thần đã nói với đệ tử Nhàn Thiện rằng kiếp này A Âm không sống nổi qua 10 năm. Nhàn Thiện và Nhàn Trúc quyết ngăn cản hôn sự của hai đứa trẻ không phải vì thân phận của A Âm thấp kém, cũng không phải vì A Âm chỉ là một con thú Thủy Ngưng mà do A Âm chỉ còn lại tuổi thọ 10 năm.

Tại Cấm cốc núi Đại Trạch, A Âm đã ở cạnh A Tấn trong thời gian gần 4 năm, nửa năm nay cùng A Tấn chu du khắp tam giới lại hao tổn 5 năm tuổi thọ để lấy 2 phần tiên nguyên của Phượng Ẩn. Thời gian còn lại của A Âm chưa đến 1 năm. Thời gian sống không còn bao lâu lại phải chịu tổn thương nhiều lần.

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 6
Quyết giành lại "mái nhà" cho A Âm - Ảnh: weibo

Chưa kể A Tấn có bị thiên lôi đánh thêm chục lần cũng không thể ngờ ngay từ đầu đã tự tay mình đã nối giáo cho giặc. Từ chuyện tiên nguyên của Phượng Ẩn bị vỡ nát cho đến núi Đại Trạch bị diệt vong, tất cả mọi chuyện chẳng phải đều bắt nguồn từ hắn hay sao? 

Dù sao đi nữa, kiếp nạn luôn là điều không thể nào tránh được cho dù là người hay thần, tiên, yêu, ma. Dù đã cố tình cắn đứt tơ duyên, Cổ Tấn vẫn âm thầm chịu đánh bầm dập vì A Âm để lấy lại núi Ngưng Vân, vẫn lặng lẽ dõi theo A Âm.

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 7
Hồng Dịch đang tiến gần hơn với bi kịch của mình, những ân oán thù hận giữa tộc Hồ Ly và Tiên giới - Ảnh: weibo

Trong khi A Âm và A Tấn đau khổ vì tình yêu mà ai cũng cho là không có kết quả thì Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) đang đến gần hơn với kiếp nạn của mình. Khi Yến Sảng (Gia Nại Na) bắt đầu phải gánh vác tộc Ưng thì cũng không thể nào luôn ở bên cạnh A Âm. 

Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 8
Yến Sảng luôn ở bên cạnh A Âm nhưng vẫn rất bất lực trong nhiều trường hợp - Ảnh: weibo
Review Thần Ẩn 19-20: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ tạm biệt chuỗi ngày vui vẻ 9
Nhân vật Tu Ngôn/Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) cũng rất quan tâm và luôn ra tay giúp đỡ A Âm - Ảnh: weibo

Biệt đội "4 chú báo con" bắt đầu rơi vào vòng xoáy của số phận, vùng vẫy để chống cự, để từng bước trưởng thành bằng vô vàn nỗi đau, đánh đổi bằng cả máu lẫn nước mắt. Đối mặt với số phận trớ trêu, thế lực tà ác Thanh Lâm (Lưu Ly) đang không ngừng bành trướng trở lại, mưu mô từ những nhân vật phản diện đáng ghét như Hoa Thù (Tào Phi Nhiên), Phượng Minh (Từ Khả), liệu họ còn phải chịu đựng những điều gì mới nhìn thấy vạch đích?

Thẩn Ẩn có 40 tập đang được phát hành trên nền tảng VieON bản phụ đề/thuyết minh song song với nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!