“Voi Bản Đôn” Anh Tú: "Dù yêu dài lâu vẫn dễ tan vỡ"

VOH - Ngoài góp giọng trong OST Yêu Trước Ngày Cưới, “Voi Bản Đôn” Anh Tú còn đưa ra cảm nghĩ về vấn đề tan hợp trong tình yêu.

Âm nhạc là một phần quan trọng trong bất kỳ tác phẩm nào bởi nó giúp tăng sức hấp dẫn của câu chuyện bên cạnh lối diễn và cốt truyện thu hút. Ở Yêu Trước Ngày Cưới, ngoài  nội dung chặt chẽ và diễn xuất tinh tế, phim còn chinh phục khán giả qua những bản nhạc đầy cảm xúc. Ca khúc Mất Nhau (do Hải Ưu Phạm sáng tác và Anh Tú trình bày) thể hiện tâm trạng và suy tư của nhân vật Minh Anh (Nhã Phương) và Huy Hoàng (Song Luân), đào sâu hơn vào cảm xúc và hành động của họ.

OST Yêu Trước Ngày Cưới - Mất Nhau

Được biết đến với biệt danh "hát bằng cả tính mạng", Anh Tú đã chú trọng nhiều về mặt cảm xúc vào ca khúc Mất Nhau. Trước khi thu âm, anh không chỉ dành thời gian lắng nghe giai điệu mà còn tập trung lấy cảm xúc từ câu chuyện của bản thân và nhân vật:  "Tú lấy cảm xúc từ những đoạn tình buồn của mình, đặc biệt là chuyện tình giữa Minh Anh – Huy Hoàng. Tú cảm nhận được sự phức tạp trong mối quan hệ của họ – một tình yêu kéo dài 10 năm nhưng cuối cùng vụt mất nhau".

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: "Dù yêu dài lâu vẫn dễ tan vỡ" 1
Anh Tú nghiên cứu chuyện tình của Minh Anh và Huy Hoàng để lấy cảm xúc cho bài hát - Ảnh: TCBC

Đối với “Voi Bản Đôn”, Mất Nhau mang thông điệp sâu sắc và đa chiều. Bài hát không chỉ thể hiện sự chia ly, mất mát trong tình yêu của Minh Anh và Huy Hoàng, mà còn phản ánh nhiều cảm xúc phức tạp như hối tiếc, hiểu lầm và sự biến đổi không tránh khỏi trong tình cảm. Mất Nhau có thể hiểu là việc mất đi người yêu quý do thiếu bền chặt trong cảm xúc. Ca khúc cũng ám chỉ sự mất mát của niềm tin và hy vọng trong một mối quan hệ.

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: "Dù yêu dài lâu vẫn dễ tan vỡ" 2
Theo "Voi Bản Đôn", Mất Nhau mang nhiều tầng nghĩa - Ảnh: TCBC

Anh Tú chia sẻ: "Khi chỉ một người có vấn đề thì chuyện tình yêu cũng không bền rồi. Cho nên, dù yêu nhau 3 hay 10 năm, mối quan hệ dễ dàng tan vỡ nếu gặp phải những vấn đề không thể giải quyết. Thời gian không phải lúc nào cũng là bảo chứng cho sự bền vững của tình yêu".

“Voi Bản Đôn” Anh Tú: "Dù yêu dài lâu vẫn dễ tan vỡ" 3
Anh Tú: "Khó xác định liệu Huy Hoàng, Nhật Phương trong có sai hay không, nó phụ thuộc vào góc nhìn và cách hiểu của mỗi người" - Ảnh: TCBC

Dù gây tranh cãi, Yêu Trước Ngày Cưới đưa ra một cái nhìn đa chiều về tình yêu và quyết định của các nhân vật. Mất Nhau lấy cảm hứng từ câu chuyện "người thương hóa người thân" giữa Minh Anh và Huy Hoàng. Sự hy sinh, hiểu lầm khiến họ xa cách, dẫn đến "mất nhau". Anh Tú cảm thông, thương xót với nhân vật Minh Anh khi phải chấp nhận sự chia ly sau khi dành trọn 10 năm bên người yêu.

Nhạc phim kết nối khán giả với cảm xúc của nhân vật và tạo ra trải nghiệm tương tác sâu sắc. Mất Nhau qua giọng ca của Anh Tú không chỉ là âm nhạc mà còn là cầu nối gợi cảm xúc mạnh mẽ và đa chiều cho khán giả.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!